Sôi động Cuộc thi tìm hiểu "Con đường Hạnh phúc xưa và nay"

07:20, 12/03/2015

BHG- Nằm trong chuỗi các hoạt động tiến tới Kỷ niệm 50 năm Ngày hoàn thành con đường Hạnh phúc, vừa qua, Tỉnh đoàn phát động Cuộc thi tìm hiểu với chủ đề “Con đường Hạnh phúc xưa và nay”.

Cuộc thi nhằm tôn vinh và ghi nhận những đóng góp to lớn của các cựu Thanh niên xung phong (TNXP), góp phần giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ. Đối tượng  tham gia cuộc thi gồm: Cán bộ, đoàn viên, thanh niên, thiếu niên, học sinh, sinh viên, các tầng lớp nhân dân trong tỉnh và các cựu TNXH thuộc 8 tỉnh tham gia mở đường Hạnh phúc. Các bài dự thi phải tuân thủ theo thể lệ như: Sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt, hình thức viết tay hoặc đánh máy trên khổ giấy A4 rõ ràng, sạch sẽ, đúng nội dung yêu cầu, ngoài bìa ghi rõ tên, tuổi và địa chỉ... Đến nay, Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được tổng số 27.164 bài dự thi của thí sinh trong và ngoài tỉnh.

Hiện Ban giám khảo đang chấm điểm các bài dự thi, sẽ có các giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích được trao cho các cá nhân và tập thể có bài dự thi xuất sắc. Dự kiến, Ban tổ chức công bố và trao giải vào ngày 17.3 tới.

THÀNH NHÂN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bức Phù điêu nơi " Tột Bắc - Séo Lủng"

BHG- Với sự nỗ lực của tỉnh Hà Giang, đặc biệt là 4 huyện trong Công viên Địa chất (CVĐC ) Toàn cầu, sau 4 năm vượt lên mọi khó khăn thách thức như: Chưa có kinh nghiệm trong lãnh đạo, quản lý của các cấp, sự nhận thức, nghĩa vụ, trách nhiệm, công tác bảo tồn và phát triển các giá trị di sản của cộng đồng trong vùng Công viên chưa cao. 

11/03/2015
Chú trọng đầu tư phát triển kinh tế biên mậu

BHG- Từ năm 2010 đến nay, tỉnh ta đã bố trí trên 1,6 nghìn tỷ đồng từ các nguồn vốn thực hiện chiến lược đầu tư, phát triển kinh tế biên mậu. Qua đó, có hơn 200 công trình được đầu tư, xây dựng, 158 công trình đã hoàn thành, quyết toán, đưa vào sử dụng... góp phần quan trọng, tạo đà thúc đẩy phát triển KT-XH của tỉnh. 

10/03/2015
Phong tặng Anh hùng Lực lượng vũ trang Nhân dân cho Thanh niên xung phong mở đường Hạnh Phúc

BHG- Với những công lao to lớn trong việc mở đường, vừa qua Chủ tịch nước đã có Quyết định số 3329, ngày 16.12.2014 về việc phong tặng Danh hiệu "Anh hùng Lực lượng vũ trang Nhân dân" cho lực lượng Thanh niên xung phong tham gia mở đường Hạnh Phúc Hà Giang – Đồng Văn. 

10/03/2015
Hướng tới Hội thảo Phát triển KT-XH tỉnh Hà Giang trong mối liên kết vùng Tây Bắc-Đông Bắc; kỷ niệm 50 năm Ngày hoàn thành con đường Hạnh phúc.

LTS: Nằm trong khuôn khổ của Hội thảo Phát triển KT-XH tỉnh Hà Giang trong mối liên kết vùng Đông Bắc – Tây Bắc và Kỷ niệm 50 năm Ngày hoàn thành con đường Hạnh phúc (20.3.1965 – 20.3.2015). Báo Hà Giang Điện tử tổng hợp và trân trọng giới thiệu loạt phim – phóng sự truyền hình, các bài viết giới thiệu hình ảnh đặc sắc về vùng đất và con người Hà Giang; huyền thoại về con đường Hạnh phúc; cùng nhiều tiềm năng, thế mạnh của tỉnh trong phát triển KT- XH và du lịch – dịch vụ… Làm cơ sở cho Hà Giang liên kết vùng với các tỉnh khu vực Tây Bắc và Đông Bắc cùng phát triển. Báo Hà Giang điện tử xin giới thiệu những bài viết, phóng sự dưới đây:

09/03/2015