Hà Giang

Phim Tài liệu: Đường Hạnh phúc

14:32, 12/03/2015

BHG - Hướng tới Kỷ niệm 50 năm Ngày hoàn thành "Con đường Hạnh Phúc" (20.3.1965 – 20.3.2015),  Hãng phim tài liệu và khoa học Trung ương đã phối hợp với UBND tỉnh Hà Giang, các ngành liên quan sản xuất bộ phim tài liệu về con đường Hạnh  phúc Hà Giang. Bộ phim đã giới thiệu về quá trình làm con đường Hạnh phúc xưa và nay…


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Sôi động Cuộc thi tìm hiểu "Con đường Hạnh phúc xưa và nay"

BHG- Nằm trong chuỗi các hoạt động tiến tới Kỷ niệm 50 năm Ngày hoàn thành con đường Hạnh phúc, vừa qua, Tỉnh đoàn phát động Cuộc thi tìm hiểu với chủ đề "Con đường Hạnh phúc xưa và nay".

12/03/2015
Hướng tới Trung tâm du lịch Quốc gia

BHG- Hà Giang những năm qua được biết đến là một điểm du lịch mới, lạ, đầy tiềm năng, thu hút lượng khách trong và ngoài nước rất đông đảo. Đó là  bởi chúng ta có Công viên địa chất Toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn (CVĐCTC – CNĐĐV), có Cột cờ Lũng Cú ở cực Bắc thiêng liêng. Ở phía Tây, chúng ta có di sản Quốc gia Ruộng bậc thang Hoàng Su Phì. Với tên gọi Hà Giang, là mảnh đất của 19 dân tộc anh em cùng chung sống lâu đời, đoàn kết bảo vệ vững chắc biên cương Tổ quốc...

12/03/2015
Bức Phù điêu nơi " Tột Bắc - Séo Lủng"

BHG- Với sự nỗ lực của tỉnh Hà Giang, đặc biệt là 4 huyện trong Công viên Địa chất (CVĐC ) Toàn cầu, sau 4 năm vượt lên mọi khó khăn thách thức như: Chưa có kinh nghiệm trong lãnh đạo, quản lý của các cấp, sự nhận thức, nghĩa vụ, trách nhiệm, công tác bảo tồn và phát triển các giá trị di sản của cộng đồng trong vùng Công viên chưa cao. 

11/03/2015
Chú trọng đầu tư phát triển kinh tế biên mậu

BHG- Từ năm 2010 đến nay, tỉnh ta đã bố trí trên 1,6 nghìn tỷ đồng từ các nguồn vốn thực hiện chiến lược đầu tư, phát triển kinh tế biên mậu. Qua đó, có hơn 200 công trình được đầu tư, xây dựng, 158 công trình đã hoàn thành, quyết toán, đưa vào sử dụng... góp phần quan trọng, tạo đà thúc đẩy phát triển KT-XH của tỉnh. 

10/03/2015