Hà Giang

Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong điều tra vụ án giết người tại xã Mậu Duệ

10:40, 25/11/2022

BHG - Ngày 24.11, UBND huyện Yên Minh tổ chức khen thưởng đột xuất cho tập thể lãnh đạo, đội trưởng các đội nghiệp vụ Công an huyện Yên Minh vì có thành tích xuất sắc trong công tác điều tra vụ án giết người tại thôn Ngàm Soọc, xã Mậu Duệ.

Lãnh đạo huyện Yên Minh tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

Như tin đã đưa, tối 3.11.2022, Công an xã Mậu Duệ tiếp nhận tin báo của quần chúng nhân dân về vụ án xảy ra tại khu vực đồi thông thôn Ngàm Soọc, khiến anh Nguyễn Văn Quang, sinh năm 1993 tử vong và chị Nguyễn Thị Khuê, sinh năm 1988 bị thương nặng. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh và Công an huyện Yên Minh đã tích cực triển khai các biện pháp nghiệp vụ, đấu tranh, khai thác làm rõ vụ việc. Kết quả điều tra, xác định Nguyễn Thị Khuê chính là hung thủ trong vụ án.

Tại buổi lễ, lãnh đạo huyện Yên Minh ghi nhận và biểu dương tinh thần trách nhiệm cao của cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh và huyện Yên Minh. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới lực lượng Công an tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, nêu cao tinh thần trách nhiệm, cương quyết tấn công, trấn áp tội phạm góp phần làm giảm thiểu các loại tội phạm trên địa bàn huyện, đem lại cuộc sống bình yên cho nhân dân. Ghi nhận thành tích trên, Chủ tịch UBND huyện đã tặng giấy khen cho 2 tập thể, 9 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác điều tra, truy bắt tội phạm.

Tin, ảnh: Thanh Hưng (Huyện Yên Minh)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Góp sức chuyển hóa địa bàn trọng điểm về an ninh, trật tự ở Niêm Sơn
BHG - Xã Niêm Sơn (Mèo Vạc) vừa được công nhận là địa phương đã chuyển hóa thành công địa bàn trọng điểm, phức tạp về trật tự an toàn xã hội năm 2021. Kết quả này đạt được luôn có sự quan tâm, vào cuộc tích cực của cả hệ thống chính trị xã, tiêu biểu trong đó là lực lượng Công an xã (CAX).
30/10/2022
Xử lý nghiêm các cơ sở kinh doanh karaoke, vũ trường, quán bar vi phạm phòng cháy, chữa cháy
BHG - Trước hàng loạt vụ cháy quán karaoke gây thiệt hại về người và của trên cả nước, khiến cộng đồng không khỏi bàng hoàng, xót xa. Từ đó đặt ra thực trạng về công tác phòng, chống cháy nổ, nguyên nhân, khả năng thoát nạn an toàn khi có cháy xảy ra tại các cơ sở kinh doanh karaoke, vũ trường, quán bar. Qua đó, nhằm ngăn chặn, phòng ngừa. UBND tỉnh và Công an tỉnh đã ra quân, mở các đợt cao điểm rà soát, kiểm tra, xử lý nghiêm, đình chỉ các cơ sở không đủ điều kiện kinh doanh.
29/10/2022
Khen thưởng 4 cá nhân có thành tích trong công tác phòng, chống tham nhũng

BHG - Sáng 28.10, tại trụ sở UBND tỉnh, UBND tỉnh phối hợp với Thanh tra Chính phủ tổ chức Hội nghị khen thưởng các cá nhân có thành tích trong công tác phòng, chống tham nhũng (PCTN) trên địa bàn tỉnh. Dự hội nghị có các đồng chí: Ngô Mạnh Hùng, Phó Cục trưởng Cục PCTN (Thanh tra Chính phủ); Chúng Thị Chiên, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh...

28/10/2022
Phát hiện vụ vận chuyển súng bắn đạn chì trên xe ô tô khách
BHG - Ngày 26.10, Phòng Cảnh sát Giao thông, Công an tỉnh đã bàn giao vụ việc vận chuyển trái phép súng bắn đạn chì trên phương tiện xe ô tô khách cho Công an thành phố Hà Giang để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.
26/10/2022