Tạm giữ hình sự đối tượng tàng trữ ma túy và vũ khí trái phép tại thị trấn Việt Quang

19:33, 02/01/2022

BHG - Vào hồi 15h30’ ngày 31.12, tại tổ 12, thị trấn Việt Quang, huyện Bắc Quang, Công an huyện Bắc Quang bắt quả tang đối tượng N.N.T, sinh năm 1989, trú tại thôn Tân An, xã Việt Vinh có hành vi tàng trữ trái phép chất ma tuý.

Đối tượng Phan Anh Tuấn và các tang vật.
Đối tượng Phan Anh Tuấn và các tang vật.

Tiếp tục mở rộng điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bắc Quang đã khám xét nơi ở của Phan Anh Tuấn, sinh năm 1973, trú tại tổ 12, thị trấn Việt Quang. Tiến hành giữ người trong trường hợp khẩn cấp và khám xét khẩn cấp nơi ở của Tuấn thu giữ tổng số 17,361g ma tuý  (gồm ma tuý đá, thuốc lắc và thuốc phiện); 4 khẩu súng các loại. Công an huyện Bắc Quang đã tạm giữ hình sự đối với Phan Anh Tuấn để phục vụ công tác điều tra.

 Các tang vật của đối tượng Phan Anh Tuấn
Các tang vật của đối tượng Phan Anh Tuấn

 

 

 Hoàng Dự


Cùng chuyên mục

Tăng cường quản lý thuế đối với hoạt động kinh doanh, chuyển nhượng bất động sản trên địa bàn tỉnh

BHG - Thời gian qua, công tác quản lý thuế đối với hoạt động chuyển nhượng bất động sản trên địa bàn tỉnh đã đạt được một số kết quả nhất định. Tuy nhiên, vẫn còn tồn tại một số người nộp thuế khai không đúng giá thực tế giá giao dịch chuyển nhượng bất động sản, dẫn đến thu thiếu tiền thuế so với thực tế, gây thất thu ngân sách nhà nước. 

31/12/2021
Xử phạt hành chính vì hành vi tảo hôn cho con tại xã Pả Vi

BHG - Ngày 29.12, UBND xã Pả Vi, huyện Mèo Vạc phối hợp với Phòng Tư pháp huyện xử phạt hành chính hành vi tảo hôn cho con khi chưa đủ tuổi kết hôn. Người bị xử phạt là ông Sùng Mí Cáy, sinh năm 1981, cư trú thôn Mã Pì Lèng, xã Pả Vi vì có hành vi tổ chức lấy vợ cho con là Sùng Mí Sùng, sinh ngày 3.7.2003 (người chưa đủ tuổi kết hôn) với em M.T.M, 13 tuổi, cư trú cùng thôn. Tiếp đó, cấp ủy chính quyền địa phương đã tuyên truyền, vận động gia đình ông Cáy trả em M về nhà mẹ đẻ và yêu cầu thực hiện cam kết không tảo hôn cho con khi chưa đủ tuổi.

29/12/2021
Thành đoàn Hà Giang tổ chức tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật

BHG - Nhằm đổi mới phương thức, tuyên truyền giáo dục pháp luật cho đoàn viên thanh niên, chiều 28.12, Thành đoàn Hà Giang, Phòng Tư pháp TP Hà Giang phối hợp với Trường THPT Lê Hồng Phong tổ chức "Phiên tòa giả định".

29/12/2021
Công ty Trách nhiệm hữu hạn 577 thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế

BHG - Công ty Trách nhiệm hữu hạn 577 do ông Phạm Đức Hậu là Giám đốc đứng ra thành lập vào tháng 8.2011. Qua hơn 10 năm xây dựng và trưởng thành, mạng lưới kinh doanh của Công ty ngày càng mở rộng. Nếu như năm đầu khởi nghiệp, vốn điều lệ 3 tỷ đồng, doanh thu trên 8 tỷ đồng, thì đến nay đã tăng lên trên 180 tỷ. Sự phát triển của Công ty không chỉ giúp gần 50 lao động có việc làm, thu nhập ổn định mà còn tạo việc làm cho hơn 200 lao động không thường xuyên.

28/12/2021