Hà Giang

Mèo Vạc bắt giữ một đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy

19:01, 08/04/2020

BHG - Ngày 7.4, Công an huyện Mèo Vạc phối hợp với Công an xã Niêm Sơn bắt giữ đối tượng có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

 Đối tượng Lý Văn Tuyên
Đối tượng Lý Văn Tuyên

Trước đó, qua công tác nắm tình hình địa bàn và bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Mèo Vạc và Công an xã Niêm Sơn đã phát hiện đối tượng Lý Văn Tuyên, sinh năm 1990, trú tại thôn Bản Tồng, xã Niêm Sơn có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Tại hiện trường, đã thu giữ một gói giấy màu, bên trong chứa bột màu trắng và các vật chứng có liên quan. Qua đấu tranh, đối tượng khai nhận đó là ma túy, có khối lượng là 0,72 gam. Đồng thời qua test nhanh, đối tượng dương tính với ma túy. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Minh Huệ (huyện Mèo Vạc)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Quản Bạ, một đối tượng bị phạt 10 triệu đồng vì đăng tin sai sự thật

BHG - Ngày 30.3, Công an huyện Quản Bạ phối hợp với Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an tỉnh tiến hành làm việc với chị S.T.M (40 tuổi), trú tại thị trấn Tam Sơn, huyện Quản Bạ về việc tung tin sai sự thật trên mạng xã hội liên quan đến dịch bệnh Covid – 19.

 

31/03/2020
Tích trữ xăng dầu lúc giảm giá mạnh: Nguy hiểm tính mạng, dễ ngồi tù

Chuyên gia, Luật sư và người tiêu dùng không ai ủng hộ ý tưởng này vì quá nguy hiểm đến tính mạng và còn đối diện với mức xử phạt rất cao.

30/03/2020
Yên Minh, tai nạn giao thông khiến 1 người tử vong

BHG - Theo thông tin từ Công an huyện Yên Minh, vào hồi 10 giờ 40 phút sáng 30.3, trên đoạn đường liên xã tại thôn Lùng Búng, xã Sủng Thài (Yên Minh) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến 1 người tử vong tại chỗ.

 

30/03/2020
Xử phạt 15 triệu đồng do đăng tin thất thiệt về Covid-19

Chiều 28.3, Sở Thông tin và Truyền thông (TT-TT) TP Hải Phòng cho biết, Thanh tra Sở đang tiến hành xử lý một trường hợp đăng tải thông tin thất thiệt trên mạng Facebook về dịch bệnh Covid-19 với số tiền xử phạt vi phạm là 15 triệu đồng.

29/03/2020