Công an Thành phố Hà Giang bắt giữ đối tượng trộm cắp tài sản

16:59, 09/10/2017

BHG - Vừa qua, lực lượng Công an thành phố đã bắt quả tang đối tượng Đặng Văn Đồn sinh năm 1996, thường trú tại thôn Nâm Lầu, Xín Chải (Vị Xuyên) về hành vi trộm cắp xe mô – tô mang biển kiểm soát: 23B1. 352.46 của anh Hoàng Văn Điện, tổ 1, phường Ngọc Hà. Qua quá trình điều tra, đối tượng đã khai nhận cùng với việc thực hiện hành vi trộm cắp chiếc xe máy nêu trên, trong thời gian từ ngày 2– 7.10.2017, Đồn đã thực hiện 2 vụ trộm cắp là 1 chiếc điện thoại hãng Hwawell với trị giá hơn 2 triệu đồng; 1 chiếc xe Jupiter mang biển kiểm soát: 17K7.4368, của anh Nguyễn Bá Soái, tổ 5, phường Nguyễn Trãi; cùng với đó là trộm cắp quần áo và một số đồ dùng khác. Hiện đối tượng đang bị tạm giam để tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ.

Tang vật thu giữ gồm 2 chiếc xe máy và một ba lô quần áo.
Tang vật thu giữ gồm 2 chiếc xe máy và một ba lô quần áo.

Tội phạm trộm cắp tài sản trong thời gian gần đây có diễn biến phức tạp, riêng trong 9 tháng đầu năm trên địa bàn thành phố xảy ra khoảng 28 vụ trộm cắp với nhiều loại tài sản khác nhau. Để đề phòng với loại tội phạm này lực lượng Công an thành phố khuyến cáo người dân: khi đi làm về tuyệt đối không để phương tiện trước cửa nhà vào buổi trưa và tối bởi các đối tượng thường tranh thủ sơ hở này để thực hiện hành vi phạm tội; người dân khi đến các điểm vui chơi, giải trí cần tìm một vị trí an toàn và khóa cổ xe tại nơi công cộng; các gia đình cần chủ động gia cố nhà cửa, đặc biệt là các cửa ngách và cửa phụ…

Hoàng Yến


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Luật trách nhiệm bồi thường của Nhà nước

Chương I

NHỮNG QUY ĐỊNH CHUNG

Điều 1. Phạm vi điều chỉnh

Luật này quy định trách nhiệm bồi thường của Nhà nước đối với cá nhân, tổ chức bị thiệt hại do người thi hành công vụ gây ra trong hoạt động quản lý hành chính, tố tụng và thi hành án; thiệt hại được bồi thường; quyền, nghĩa vụ của cá nhân, tổ chức bị thiệt hại; cơ quan giải quyết bồi thường; thủ tục giải quyết yêu cầu bồi thường; phục hồi danh dự; kinh phí bồi thường; trách nhiệm hoàn trả; trách nhiệm của các cơ quan nhà nước trong công tác bồi thường nhà nước.

29/09/2017
Công an thành phố Hà Giang Bắt khẩn cấp đối tượng hiếp dâm

BHG - Ngày 26.9, Cơ quan CSĐT Công an thành phố Hà Giang vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự để điều tra đối với Nguyễn Việt Trí (24 tuổi), trú tại tổ 9, phường Nguyễn Trãi, thành phố Hà Giang về hành vi hiếp dâm.

27/09/2017
Luật phòng cháy và chữa cháy: Chương I – Những quy định chung

Điều 1. Phạm vi điều chỉnh

Luật này quy định về phòng cháy, chữa cháy, xây dựng lực lượng, trang bị phương tiện, chính sách cho hoạt động phòng cháy và chữa cháy.

26/09/2017
Tai nạn giao thông nghiêm trọng: 3 mẹ con tử vong tại chỗ

BHG- Vào hồi 9 giờ 20 phút ngày 24.9 đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng tại km 10 + 500 tỉnh lộ 176 (Yên Minh – Mèo Vạc), thuộc địa phận thôn Kéo Hẻn, xã Mậu Duệ, huyện Yên Minh khiến 3 mẹ con tử vong tại chỗ.

24/09/2017