Thu giữ thực phẩm bẩn không rõ nguồn gốc

14:37, 18/03/2017

BHG- Vào hồi 11 giờ 45 phút ngày 17.3, tại Km 4 thuộc thôn Mè, xã Phương Thiện (TP Hà Giang), Tổ công tác của Phòng Cảnh sát Môi trường (Công an tỉnh) phát hiện xe khách biển kiểm soát 22B – 00013 chạy hướng Tuyên Quang – Hà Giang có chở một số sản phẩm động vật, gồm thịt và nội tạng đã biến đổi màu, bốc mùi.

Cơ quan chức năng kiểm tra số thực phẩm bẩn được thu giữ.
Cơ quan chức năng kiểm tra số thực phẩm bẩn được thu giữ.

Chủ hàng là Lê Duy Cương, trú tại Tổ 20 phường Phan Thiết (TP Tuyên Quang). Tổng số hàng có trọng lượng 120 kg gồm thịt, chân giò và nội tạng lợn . không có giấy tờ, không có nguồn gốc xuất xứ, đưọc vận chuyển từ Tuyên Quang lên Thành phố Hà Giang để tiêu thụ

Tổ công tác đã bàn giao tang vật, phương tiện và chủ hàng cho Đội Quản lý thị trường số 1 (Thành phố Hà Giang) xử lý, giải quyết theo quy định.

Nguyễn Lân


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Ngành Kiểm lâm chú trọng quản lý, sử dụng vũ khí

BHG - Các tụ điểm, điểm nóng về khai thác lâm sản trái phép (LSTP) chưa được xử lý dứt điểm; các vụ chống người thi hành công vụ có chiều hướng gia tăng và ngày càng phức tạp...; việc quản lý, sử dụng vũ khí, công cụ hỗ trợ của công chức Kiểm lâm đã và đang được ngành chú trọng.

23/02/2017
Nâng cao hiểu biết pháp luật về quyền dân sự, chính trị của công dân

BHG- Hiến pháp năm 2013 được Quốc hội (khóa XIII) thông qua tại Kỳ họp thứ 6, đã có nhiều điểm mới và căn bản thay đổi so với Hiến pháp năm 1992, đặc biệt là về quyền dân sự, chính trị của công dân. Nhằm thực hiện và phổ biến Hiến pháp mới tới người dân, Sở Tư pháp đã và đang tích cực triển khai thi hành trên địa bàn toàn tỉnh.

22/02/2017
Giải tỏa các điểm bơm nước mui xe trái phép trên tuyến Quốc lộ 34

BHG - Ngày 22.2, Tổ công tác huyện Bắc Mê phối hợp với lực lượng Thanh tra Giao thông tỉnh, tiến hành giải tỏa các điểm bơm nước mui xe trên tuyến Quốc lộ 34, đoạn chạy qua địa bàn xã Minh Ngọc (Bắc Mê).

22/02/2017
Tín hiệu bình yên trong mùa Xuân mới

BHG- Theo báo cáo từ Phòng tham mưu Công an tỉnh: trong những ngày Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, tình hình an ninh chính trị (ANCT) và trật tự an toàn xã hội (ATXH) trên địa bàn cơ bản được giữ vững và ổn định, nhân dân yên tâm vui Tết, đón Xuân. 

21/02/2017