Bắt đối tượng trộm cắp xe máy

18:21, 29/03/2017

BHG - Hồi 15h00’ ngày 27.3, Công an huyện Bắc Quang tiếp nhận tin báo tại gia đình anh Đỗ Xuân Quang (sinh 1973), trú tại Tổ 5, Thị trấn Việt Quang, bị mất trộm 01 xe máy Honda nhãn hiệu AIRBLADE, mang Biển kiểm soát 23D1 - 068.66. Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Bắc Quang đã phối hợp với Công an thị trấn Việt Quang triển khai lực lượng tìm kiếm. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đã xác định được đối tượng, đồng thời đã thông báo cho lực lượng Công an các xã, thị trấn cùng phối hợp truy đuổi.

 Đến 15h40’ cùng ngày, các lực lượng đã phát hiện và bắt được đối tượng khi đang điều khiển phương tiện đã trộm cắp trên địa bàn xã Tân Quang. Qua đấu tranh khai thác, đối tượng khai là Nguyễn Văn Nam (22 tuổi), trú tại thôn Hạ Lát, xã Tiên Sơn, huyện Việt Yên (Bắc Giang), đã từng có 01 tiền án về tội Trộm cắp tài sản tại địa bàn huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang.  Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

đối tượng Nguyễn Văn Nam cùng tang vật
đối tượng Nguyễn Văn Nam cùng tang vật

                                                                             Hoàng Hiền 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Mèo Vạc đẩy mạnh công tác phổ biến giáo dục pháp luật cho người dân

BHG - Xác định công tác phổ biến giáo dục pháp luật (PBGDPL) cho người dân có vai trò rất quan trọng, là cầu nối đưa các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với người dân, nhằm tuyên truyền, vận động, động viên người dân chấp hành tốt pháp luật; vì vậy, trong những năm qua, công tác PBGDPL luôn được cấp ủy, chính quyền huyện Mèo Vạc chú trọng, lãnh, chỉ đạo thực hiện chặt chẽ và thu được những kết quả đáng ghi nhận.

28/03/2017
Kiên cường trên mặt trận đấu tranh phòng, chống ma túy

BHG - Ngày 12.3.1997, Bộ trưởng Bộ Công an đã ký Quyết định thành lập Cục Cảnh sát Phòng, chống tội phạm về ma túy, nay là Cục Cảnh sát Điều tra (CSĐT) tội phạm về ma túy, có trách nhiệm tổ chức các hoạt động nghiệp vụ và quản lý Nhà nước trên lĩnh vực đấu tranh phòng, chống tội phạm ma túy. Từ đó đến nay, ngày 12.3 hàng năm được xác định là Ngày truyền thống của lực lượng CSĐT tội phạm về ma túy.

25/03/2017
Bất cập trong phân cấp tuyến, địa bàn tuần tra, kiểm soát và xử lý vi phạm hành chính về trật tự ATGT đường bộ

BHG- Thông tư số 01/2016/TT-BCA ngày 4.1.2016 của Bộ Công an quy định nhiệm vụ, quyền hạn, hình thức, nội dung tuần tra, kiểm soát (TTKS) của CSGT đường bộ được một số địa phương đánh giá phù hợp với thực tiễn. Tuy nhiên, đối với địa bàn như tỉnh ta, việc phân cấp tuyến, địa bàn TTKS và xử lý vi phạm hành chính (VPHC) về trật tự ATGT đường bộ theo Thông tư này đang lộ rõ nhiều bất cập. Qua thực tế cho thấy, nếu không linh hoạt trong tổ chức thực hiện sẽ gây ra nhiều khó khăn cho lực lượng CSGT ở các huyện, thành phố. 

23/03/2017
Ngành Kiểm lâm chú trọng quản lý, sử dụng vũ khí

BHG - Các tụ điểm, điểm nóng về khai thác lâm sản trái phép (LSTP) chưa được xử lý dứt điểm; các vụ chống người thi hành công vụ có chiều hướng gia tăng và ngày càng phức tạp...; việc quản lý, sử dụng vũ khí, công cụ hỗ trợ của công chức Kiểm lâm đã và đang được ngành chú trọng.

23/02/2017