Bắt quả tang 3 đối tượng vận chuyển ma túy

07:47, 13/06/2016

BHG- Ngày 10.6, tại khu Phố ẩm thực, đường Nguyễn Văn Linh, tổ 1, phường Quang Trung (TPHG), Công an thành phố Hà Giang đã bắt quả tang 3 đối tượng vận chuyển ma túy là: Đào Trọng Thường (sinh năm 1974), trú tại tổ 9, phường Quang Trung và Dương Minh Hải (sinh năm 1972) trú tại tổ 21, phường Minh Khai (TPHG); Ly Mí Thành (sinh năm 1988) trú tại xã Phố Cáo (Đồng Văn).

Đối tượng Ly Mí Thành, ngồi giữa (mặc áo nâu ghi).
Đối tượng Ly Mí Thành ngồi giữa (mặc áo phông xám).

Tại địa điểm trên, tổ công tác đội hình sự - kinh tế - ma túy Công an TPHG phát hiện chiếc xe ô tô nhãn hiệu Ford laser màu ghi biển kiểm soát 29M – 4625 do Đào Trọng Thường điều khiển có biểu hiện nghi vấn. Tổ công tác đã yêu cầu kiểm tra hành chính thu giữ 02 gói bột màu trắng đựng trong túi ni lông được cất giấu cẩn thận. Bước đầu, Thành khai nhận cùng Thường và Hải đi tỉnh Thái Nguyên mua ma túy (heroin). Cơ quan Công an đã tiến hành cân tịnh gói bột màu trắng có trọng lượng 20,3gam.

Hiện vụ việc đang được Công an thành phố Hà Giang tiếp tục điều tra làm rõ.

Mạnh Tường – Tiến Lâm


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Xét xử lưu động vụ án trộm cắp tài sản tại xã Tân Thành

BHG - Ngày 30.5, tại xã Tân Thành (Bắc Quang), Toà án nhân dân huyện Bắc Quang mở phiên toà xét xử lưu động vụ án hình sự trộm cắp tài sản đối với các bị cáo:  Đặng Văn Hưng, Mai Trọng Dương và Bùi Xuân Lực.

31/05/2016
Đa cấp về bản và những lời trần tình

BHG- Với luận điệu lôi kéo của "cán bộ" bán hàng đa cấp (BHĐC) được cho là của Công ty CP Liên minh tiêu dùng Việt Nam (LMTDVN), khiến không ít người, đặc biệt là bà con vùng sâu, vùng xa, nơi khó khăn hoang tưởng rằng, nếu tham gia BHĐC của công ty này sẽ chẳng mấy chốc trở thành... tỷ phú. Nhưng, rồi bà con cũng dần ngộ ra một thực tế phũ phàng.

31/05/2016
Xử phạt 2 xe ô tô chở 8 tấn lợn không rõ nguồn gốc

BHG - Hồi 18 giờ ngày 27.4, tại km 8 và km 24 (đường Hà Giang đi Đồng Văn), Tổ công tác của Phòng Cảnh sát Môi trường (Công an tỉnh) phát hiện 2 chiếc xe ô tô tải chở hơn 8 tấn lợn không có giấy tờ kiểm dịch và nguồn gốc xuất xứ.

29/04/2016
Thêm những nạn nhân... tiền mất, tật mang

BHG- Sau khi Báo Hà Giang đăng tải loạt bài viết "Bão đa cấp lên núi", thời gian qua, phóng viên tiếp tục nhận thêm thông tin về những nạn nhân của bán hàng đa cấp (BHĐC) mới được cho là liên quan đến Công ty CP Liên minh tiêu dùng Việt Nam (LMTDVN). Theo sự phản ánh và dẫn đường của những nạn nhân, chúng tôi từng bước tiếp cận với một kiểu đa cấp biến tướng, mà ở đó các nạn nhân đã bị đưa vào một canh bạc của lòng tham và sự u mê.

26/05/2016