Hà Giang

Bắt đối tượng vận chuyển 60 kg pháo nổ

18:16, 05/06/2016

BHG - Vào lúc 15 giờ ngày 3. 6, trong quá trình tuần tra (từ mốc số 225 đến mốc số 226 + 0,5km) Đội tuần tra của Đồn Biên phòng Thàng Tín (Hoàng Su Phì) đã phát hiện đối tượng Vàng Văn Khơm, sinh năm 1994, trú tại thôn Ngài Trồ, xã Thàng Tín (Hoàng Su Phì), đi xe máy từ Trung Quốc về Việt Nam, chở 03 bao tải có nhiều biểu hiện nghi vấn. Đội tuần tra yêu cầu đối tượng dừng lại kiểm tra, qua quá trình kiểm tra, phát hiện 3 bao tải chứa pháo nổ. Đối tượng đã khai nhận mua số pháo trên (60kg) tại Hương Múng Tủng, huyện Ma Ly Pho, Vân Nam (Trung Quốc) mang vào Việt Nam bán kiếm lời.

Đồn Biên phòng Thàng Tín đã hoàn chỉnh thủ tục, hồ sơ bàn giao cho Công an huyện Hoàng Su Phì xử lý theo quy định của pháp luật.

Đối tượng và tang vật
Đối tượng và tang vật

Hầu Seo Chúng- Đồn Biên phòng Thàng Tín


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đa cấp về bản và những lời trần tình

BHG- Với luận điệu lôi kéo của "cán bộ" bán hàng đa cấp (BHĐC) được cho là của Công ty CP Liên minh tiêu dùng Việt Nam (LMTDVN), khiến không ít người, đặc biệt là bà con vùng sâu, vùng xa, nơi khó khăn hoang tưởng rằng, nếu tham gia BHĐC của công ty này sẽ chẳng mấy chốc trở thành... tỷ phú. Nhưng, rồi bà con cũng dần ngộ ra một thực tế phũ phàng.

31/05/2016
Xét xử lưu động vụ án trộm cắp tài sản tại xã Tân Thành

BHG - Ngày 30.5, tại xã Tân Thành (Bắc Quang), Toà án nhân dân huyện Bắc Quang mở phiên toà xét xử lưu động vụ án hình sự trộm cắp tài sản đối với các bị cáo:  Đặng Văn Hưng, Mai Trọng Dương và Bùi Xuân Lực.

31/05/2016
Xử phạt 2 xe ô tô chở 8 tấn lợn không rõ nguồn gốc

BHG - Hồi 18 giờ ngày 27.4, tại km 8 và km 24 (đường Hà Giang đi Đồng Văn), Tổ công tác của Phòng Cảnh sát Môi trường (Công an tỉnh) phát hiện 2 chiếc xe ô tô tải chở hơn 8 tấn lợn không có giấy tờ kiểm dịch và nguồn gốc xuất xứ.

29/04/2016
Thêm những nạn nhân... tiền mất, tật mang

BHG- Sau khi Báo Hà Giang đăng tải loạt bài viết "Bão đa cấp lên núi", thời gian qua, phóng viên tiếp tục nhận thêm thông tin về những nạn nhân của bán hàng đa cấp (BHĐC) mới được cho là liên quan đến Công ty CP Liên minh tiêu dùng Việt Nam (LMTDVN). Theo sự phản ánh và dẫn đường của những nạn nhân, chúng tôi từng bước tiếp cận với một kiểu đa cấp biến tướng, mà ở đó các nạn nhân đã bị đưa vào một canh bạc của lòng tham và sự u mê.

26/05/2016