Hà Giang

Công an thành phố Hà Giang: Bắt 36 KG pháo

15:31, 09/01/2015

HGĐT - Vừa qua, tại khu vực tổ 2 phường Nguyễn Trãi, TPHG, Công an thành phố Hà Giang đã phát hiện và kiểm tra xe ô tô BKS 23A- 01684 do Nguyễn Văn Cường, sinh năm 1985, trú tại tổ 8 phường Minh Khai TPHG điều khiển, trên xe chở một số thùng các tông bên trong đựng nhiều pháo có tổng trọng lượng 36 kg, do Phạm Như Nam, sinh năm 1987, thường trú xã Hùng An (Bắc Quang) thuê vận chuyển.


Mở rộng điều tra, CATP Hà Giang đã bắt khẩn cấp Mã Thúy Hồng, sinh năm 1989, tạm trú tại thôn Giang Nam, xã Thanh Thủy (Vị Xuyên).

Tại cơ quan Công an, hai đối tượng khai nhận đã sang Trung Quốc mua pháo về Việt Nam để bán kiếm lời. Hiện Công an TPHG đã ra lệnh tạm giữ hình sự các đối tượng nêu trên cùng tang vật để tiếp tục điều tra làm rõ .


Trung Thực

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

BĐBP bắt đối tượng vận chuyển 20 bánh heroin
Chiều nay, thông tin từ Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Nghệ An cho biết, sau hơn một tháng xác lập chuyên án điều tra, theo dõi, đơn vị này đã triệt phá đường dây vận chuyển ma túy từ Lào vào Việt Nam, bắt 1 đối tượng, thu giữ 20 bánh heroin.
29/12/2014
Cơ quan CSĐT Bộ Công an khẳng định không có tiêu cực trận Việt Nam - Malaysia
“Cơ quan CSĐT Bộ Công an xác định không có dấu hiệu tiêu cực trong vụ việc này” – Trung tướng Trần Trọng Lượng khẳng định.
27/12/2014
Giả làm cán bộ Sở tài chính chạy dự án xin đất lừa đảo hàng trăm triệu đồng
Không có công ăn việc làm, không có mối quan hệ nào với lãnh đạo cấp cao nhưng Nguyễn Thị Bảy “ba hoa” giới thiệu là cán bộ của Sở tài chính tỉnh Vĩnh Phúc và có thể chạy dự án xin đất để lừa đảo chiếm đoạt tài sản của bị hại với số tiền hàng trăm triệu đồng.
26/12/2014
Chủ động ngăn ngừa buôn bán pháo nổ
Những tháng cuối năm âm lịch, số vụ vận chuyển, buôn bán pháo về Việt Nam thường gia tăng. Nhằm ngăn chặn tình trạng này, lực lượng chức năng các tỉnh, thành phố đã tăng cường kiểm soát, đẩy mạnh đấu tranh, xử lý.
25/12/2014