Hú vía… xe chở bình ga bị tai nạn

08:59, 16/12/2014

HGĐT- Khoảng 21h, ngày 15.12, tại km 13 + 300, QL2, xã Đạo Đức, Vị Xuyên xảy ra vụ tai nạn xe ô tô biển kiểm soát 22L- 5508 (hiện chưa rõ người điều khiển), trên xe có chở bình ga.



                        Hiện trường chiếc xe chở bình ga bị tai nạn.


Theo một số người dân cho biết, chiếc xe đi theo hướng Hà Giang – Tuyên Quang, đến đoạn đường trên có thể do trời tối, đoạn đường hơi cua nên đã tự tai nạn và bị đổ lê trên đường khiến hàng chục bình ga trên thùng xe bị đổ lăn ra đường. Thông tin ban đầu cho biết, chiếc xe sau khi bị đổ chỉ lê đến trước cửa nhà một số hộ dân bên đường và không có ai bị thương vong trong vụ tai nạn. Vụ tai nạn cũng không gây ra cháy nổ, nhưng khiến không ít phương tiện giao thông cùng người dân quanh khu vực được một phen hú vía trước những “quả bom nổ chậm” lăn lóc trên đường.

 

Cũng theo nhân dân cho biết, trục đường trên rất nguy hiểm bởi khi trời tối, đường cua nên cũng đã có những vụ việc ô tô, xe máy bị đổ lê trên đường vì mất lái. Do đó, các lái xe cần hết sức thận trọng, làm chủ tay lái khi qua đoạn đường này.


Huy Toán

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Xét xử phúc thẩm Nguyễn Đức Kiên và đồng phạm
Sáng 28/11, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao, tại Hà Nội sẽ mở phiên tòa xét xử phúc thẩm vụ án Nguyễn Đức Kiên và đồng phạm.
28/11/2014
Mọi tài sản tham nhũng phải được thu hồi
Một nội dung quan trọng của công tác đấu tranh chống tham nhũng là mọi tài sản tham nhũng phải được thu hồi, tịch thu. Thực tế cho thấy, công tác thu hồi tài sản tham nhũng chưa đạt yêu cầu đề ra, tỷ lệ thu hồi thấp, rất khó phát hiện để thu hồi. Đây là thách thức lớn đòi hỏi phải nỗ lực tìm ra giải pháp.
27/11/2014
Chân dung kiều nữ và vị tổng giám đốc buôn ma túy
Như Báo CAND đã đưa tin, 8h30’ ngày 19/11, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với Bộ đội Biên phòng, Cục Cảnh sát biển và Hải quan tỉnh Hà Tĩnh phối hợp triệt phá vụ mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy thu giữ 2kg ma túy đá cùng nhiều tang vật liên quan. Đáng chú ý, 2 đối tượng trong vụ án này là một tổng giám đốc doanh nghiệp thành đạt và một
27/11/2014
Cân tải trọng xe - những kết quả bước đầu
HGĐT- 2.100 lượt phương tiện qua kiểm tra tải trọng xe (KTTTX), trong số đó chỉ có 294 trường hợp vi phạm, 22 xe phải hạ tải với 257 tấn hàng hóa, 251 trường hợp bị tước Giấy phép lái xe (GPLX) có thời hạn, nộp phạt vào ngân sách trên 1 tỷ đồng. Kết quả trên đưa tỉnh ta vào tốp địa phương thực hiện nghiêm túc, hiệu quả cân tải trọng xe.
26/11/2014