Một người dân ở Vĩnh Phúc (Bắc Quang) thiệt mạng do đi tìm đồ quý

17:19, 12/05/2010

HGĐT- Ngày 10.5, người dân phát hiện tại khe suối Nông Công, thôn Vĩnh Chúa, xã Vĩnh Phúc (Bắc Quang) có một xác chết là nam giới. Xác định của Công an huyện Bắc Quang, nạn nhân là Nguyễn Văn Hiếu, sinh năm 1969, trú tại thôn Vĩnh Thành, xã Vĩnh Phúc.


Khám nghiệm tử thi và hiện trường cho thấy, nạn nhân tử vong do ngạt nước và không có dấu hiệu tội phạm. Thông tin sơ bộ xung quanh cái chết của nạn nhân Hiếu là do anh này và một người bạn nghe nói trong khe có đồ quý đã lần vào một chiếc hang có nút thắt cổ chai ở trong khe để tìm và đã bị tử vong do ngạt nước. Hiện cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình để mai táng.


Phùng Nguyên – Mạnh Hà (Vĩnh Phúc)

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

5 án tử hình, 11 án chung thân cho vụ án buôn 51 bánh heroin ở Thái Nguyên
Sau 14 ngày tiến hành xét xử, ngày 26-3, TAND tỉnh Thái Nguyên đã kết thúc phiên tòa sơ thẩm vụ án Nguyễn Văn Đua, 43 tuổi, trú ở khu đô thị Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội cùng đồng bọn. Đây được coi là vụ án ma túy có đông bị cáo nhất Thái Nguyên với 29 đối tượng.
29/03/2010
Tòa án nhân dân tỉnh: Xét xử sơ thẩm công khai lưu động vụ án hình sự giết người
HGĐT- Ngày 25.4, tại sân vân động huyện Quản Bạ, Toà án nhân dân tỉnh Hà Giang mở phiên toà xét xử sơ thẩm công khai lưu động, vụ án hình sự đối với bị cáo Thào Chính Dư(SN 1987), dân tộc Mông, trú tại thôn Hoa Sì Pan, xã Tả Ván, huyện Quản Bạ, về tội “Giết người”.
26/04/2010
Đội KLCĐ-PCCCR số 1 thực hiện tốt công tác bảo vệ rừng
HGĐT- Đội Kiểm lâm cơ động (KLCĐ) - phòng cháy, chữa cháy rừng (PCCCR) số I được giao nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát, quản lý lâm sản; kiểm tra, giám sát việc khai thác, chế biến, sử dụng, kinh doanh, vận chuyển lâm sản; đôn đốc các đơn vị, chủ rừng về công tác PCCCR, tham gia chữa cháy rừng.
25/03/2010
Bắt vụ vận chuyển 149,3kg ngà voi
Ngày 22/3, Phòng CSGT Công an đường bộ, đường sắt, Công an tỉnh Quảng Ninh đã bàn giao toàn bộ số đối tượng và tang vật là 149,3kg ngà voi cho Phòng CSĐT tội phạm về TTQLKT và CV để điều tra làm rõ.
24/03/2010