Xà Phìn đẹp mê lòng người

14:50, 22/11/2021

BHG - Xà Phìn là một thôn vùng cao của xã Phương Tiến huyện Vị Xuyên, cách trung tâm thành phố Hà Giang khoảng 20km. Thời điểm này cảnh sắc nơi đây đang vào mùa lúa chín rộ, những thửa ruộng bậc thang vàng óng như những dải lụa mềm uốn lụa trên những sườn đồi xen kẽ với những làn mây trắng lúc ẩn lúc hiện. Cảnh sắc nơi đây đã làm mê lòng người.

Dưới đây là một số hình ảnh ruộng bậc thang vàng thôn Xà Phìn, xã Phương Tiến, huyện Vị Xuyên mời quý vị và các bạn cùng chiêm ngưỡng!

 
 
 
 
 
 
 
 
 

BÌNH MINH


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Xông hơi với các loại lá cây không điều trị được Covid -19

BHG – Trong thời gian vừa qua, dịch Covid-19 bùng phát phức tạp tại thành phố Hà Giang và một số huyện trên địa bàn tỉnh, đã xuất hiện nhiều bệnh nhân bị nhiễm Covid-19. Trong khi chưa có thuốc đặc trị chữa bệnh nên người dân đã tự bảo vệ mình bằng các bài thuốc được lan truyền trên mạng xã hội bằng xông hơi với các loại lá cây. Cách làm này có thực sự mang lại hiệu quả? Để hiểu rõ hơn về cách điều trị bằng xông hơi các loại lá nêu trên, Phóng viên Báo Hà Giang đã có cuộc trao đổi với Bác sỹ Chuyên khoa I Trần Hoài Quang, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Đức Minh, Tp. Hà Giang.

06/11/2021
Tìm chủ sở hữu tang vật vi phạm hành chính

BHG - Ngày 25.10, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 1 tiến hành khám đồ vật theo thủ tục hành chính tại điểm giao dịch số 33, Công ty TNHH MTV chuyển phát nhanh Thuận Phong - chi nhánh Thái Nguyên, địa chỉ tại số 143, đường Nguyễn Thái Học, tổ 22, phường Minh Khai, thành phố Hà Giang. Kết quả khám đồ vật phát hiện bưu kiện có mã số 842118840523, bên trong chứa 250 bao thuốc lá điếu nhãn hiệu NO.555 BLEND NO.555 GOLD. Đến nay đã hết thời hạn tạm giữ tang vật theo quy định nhưng chưa xác định được chủ sở hữu hợp pháp.

06/11/2021
Nhà thuốc Ngọc Anh - Bước ngoặt từ suy nghĩ táo bạo của Dược sĩ trẻ Lưu Anh

Hiện nay có xuất hiện rất nhiều nhà thuốc kết hợp bán hàng online và bán hàng tại quầy rất phù hợp với nhu cầu mua sắm của nhiều người. Cũng như mua quần áo hay đồ đạc, chắc hẳn bạn cũng đang lo lắng về chất lượng sản phẩm khi mua sắm trên mạng. Nhà thuốc Ngọc Anh được bình chọn là địa địa chỉ uy tín và chất lượng sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay.

06/11/2021
Chủ tịch UBND tỉnh kết luận, chỉ đạo các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 với các huyện, thành phố, xã, phường, thị trấn

BHG - Ngày 5.11, Đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Chỉ huy trưởng Trung tâm Chỉ huy phòng chống dịch Covid-19 tỉnh, chủ trì cuộc họp trực tuyến triển khai các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 với các huyện, thành phố, xã, phường, thị trấn.

 

06/11/2021