Điểm Tin Thời Sự Trong Tuần (30.1 - 3.2)

19:04, 03/02/2023


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Ấm no mùa cam chín
BHG - Năm nào cũng vậy, cứ vào độ cuối năm và tháng Chạp năm mới, những quả cam chín mọng, nhuộm sắc vàng ươm trên lưng đồi đã mang lại cuộc sống sung túc cho bao người dân trồng cam. Xuân này sẽ ấm lòng người trồng cam hơn, bởi cam được mùa và được giá.

31/01/2023
Đón điện lưới quốc gia về cùng ăn Tết
Đón điện lưới quốc gia về cùng ăn Tết
29/01/2023
Sắm Tết thời 4.0

Những năm gần đây, nhiều gia đình không còn phải mất nhiều thời gian, công sức để lo Tết như trước, vì internet có thể giúp chuyện sắm Tết trở nên đơn giản. Tất cả sẽ được “giải quyết” trong vòng “1 nốt nhạc” với công nghệ 4.0. Với sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử, chỉ cần ngồi nhà, vào các trang mua sắm trực tuyến là mọi gia đình có thể thoải mái chọn lựa các mặt hàng ẩm thực, quà Tết, bánh kẹo hết sức phong phú ngày Tết và được giao hàng tận nhà. 

29/01/2023
Hấp dẫn vẻ đẹp Làng văn hóa du lịch cộng đồng Nặm Đăm
BHG - Mùa Xuân nữa lại về từng con đường, tuyến phố những cành hoa Đào, hoa Mận đang cùng khoe sắc. Tết này nếu bạn có dự định lên với Hà Giang thì hãy ghé thăm Làng văn hóa du lịch cộng đồng Nặm Đăm xã Quản Bạ huyện Quản Bạ để tận hưởng không khí trong lành, những nét văn hóa truyền thống đặc sắc của người Dao nơi đây.
28/01/2023