Hà Giang

Tăng cường xúc tiến du lịch online

09:38, 23/03/2022


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Mặt trận thầm lặng của các “chiến sỹ áo trắng”
Y tế cơ sở là nền tảng của hệ thống y tế, là tuyến đầu, là “người gác cổng” cho hệ thống y tế. Người dân ở thôn, bản, tổ dân phố ra xã, phường khám bệnh định kỳ, theo dõi sức khỏe để phát hiện sớm và điều trị kịp thời, làm giảm gánh nặng bệnh tật và tử vong... Giữ vai trò quan trọng là vậy nhưng còn ít được nhắc đến, những chiến sĩ áo trắng thuộc các đơn vị y tế cơ sở vẫn không quản ngại gian khó, đóng góp sức lực quan trọng trong sứ mệnh chăm sóc sức khoẻ cho người dân.
28/02/2022
Viên Anh Minh với mô hình trồng dâu tây hữu cơ gắn với du lịch trải nghiệm

BHG - Thời gian gần đây lên Quản Bạ du lịch, địa điểm được giới thiệu tham quan ngoài khu du lịch nghỉ dưỡng H’Mông Village; làng du lịch cộng đồng thôn Nặm Đăm thì khu vườn dâu tây hữu cơ đang cho độ thu hái của chàng trai trẻ Viên Anh Minh, sinh năm 1995 ở xã Quản Bạ (huyện Quản Bạ) cũng được nhiều người ghé tham quan trải nghiệm và thu hái dâu tây.

25/02/2022
Điểm tin thời sự trong tuần (21 - 25.2)
ĐIỂM TIN THỜI SỰ TRONG TUẦN (21 -25.2)
25/02/2022
“Bù đất, lấp đá” tạo sinh kế cho người dân Quản Bạ
“Bù đất, lấp đá” để tạo nên những mảnh vườn màu mỡ, cho ra quả ngọt là cách làm của huyện quản bạ đối với một số hộ dân có những mảnh vườn cằn cỗi, có nhiều đá tai mèo trong cải tạo vườn tạp, tạo sinh kế cho người nông dân.
24/02/2022