Văn hóa ứng xử của CBCNV Công ty Điện lực Hà Giang với khách hàng, một số lỗi cần tránh.

Thứ Ba, 30/05/2017, 11:03 (GMT+7)

BHG - Những năm qua, việc thực hiện văn hóa ứng xử, giao tiếp với khách hàng của Công ty Điện lực Hà Giang luôn được Ban lãnh đạo cùng tập thể cán bộ, công nhân viên trong công ty chú trọng và đã có nhiều chuyến biến tích cực, rõ rệt. Để phát huy hơn nữa những mặt tích cực và khắc phục hạn chế, những hành vi chưa đẹp, chưa đúng chuẩn mực khi giao tiếp với khách hàng, mời quý vị và các bạn theo dõi phóng sự sau:

.

 

.
.
.
.
.
.