Hà Giang

"Tiết kiệm năng lượng hôm nay, thắp sáng ngày mai"

11:12, 18/11/2021

BHG - Tiết kiệm và sử dụng năng lượng hiệu quả là một mục tiêu lớn được Chính phủ đặt ra. Để thực hiện được điều này, rất cần tuyên truyền, nâng cao nhận thức của toàn xã hội trong việc tiết kiệm năng lượng.

 
Video do Sở Công thương cung cấp

 


Cùng chuyên mục

Gian hàng thực tế ảo 3D, một cách làm chuyển đổi số rất phù hợp với Hà Giang

BHG - Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, các doanh nghiệp, HTX phải loay hoay tìm kiếm hướng đi mới, trong đó có việc quảng bá sản phẩm tới đông đảo người dân mà không phải tiếp xúc trực tiếp, lại tiết kiệm chi phí. Mới đây, Trung tâm Khuyến công xúc tiến Công thương Hà Giang đã ký kết hợp đồng với Công ty CP dịch vụ trực tuyến FPT để thiết kế gian hàng triển lãm ảo 3D tại "Triển lãm chuyển đổi số nông nghiệp Việt Nam" và truyền thông, quảng cáo sản phẩm tỉnh Hà Giang trên Báo điện tử Vnexpress; fanpage Vnexpress.net. 

29/09/2021
Hà Giang: Lấy chất lượng làm tiêu chí hàng đầu phát triển thương hiệu cam

Trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, Hà Giang chú trọng đẩy mạnh nghiên cứu, mở rộng các kênh tiêu thụ bao gồm các thị trường truyền thống và các sàn giao dịch điện tử; đẩy mạnh truyền thông, quảng bá, giới thiệu sản phẩm cam Hà Giang trên nền tảng truyền thông số, trong đó lấy chất lượng làm tiêu chí hàng đầu để bảo vệ, đánh giá và phát triển thương hiệu của cam Hà Giang.

29/09/2021
Cây chè Shan tuyết ở Nậm Ty giúp người dân phát triển kinh tế

BHG - Với địa hình, thời tiết, khí hậu ở xã Nậm Ty huyện Hoàng Su Phì rất phù hợp và thuận lợi để phát triển cây chè và được cho là cây công nghiệp có thế mạnh trong phát triển kinh tế của tỉnh ta. Những năm gần đây, cây chè là một trong những cây trồng mũi nhọn của xã góp phần giảm nghèo và nâng cao thu nhập cho bà con nông dân.

 

28/09/2021
Thương mại điện tử "chắp cánh" cho nông sản

BHG - Để hỗ trợ người dân, doanh nghiệp tìm kiếm đầu ra cho các sản phẩm nông sản trong bối cảnh dịch bệnh Covid – 19 diễn biến phức tạp, các sở, ngành, địa phương trong tỉnh đã đẩy mạnh hỗ trợ người dân quảng bá, tiêu thụ nông sản trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT). Qua thực tế triển khai cho thấy đây là hướng đi phù hợp, góp phần tháo gỡ khó khăn cho bà con nông dân, doanh nghiệp, HTX.

27/10/2021