Hà Giang

BIDV ra quân chương trình “65 năm đồng hành và phát triển”

10:54, 15/06/2022

BHG - Sáng 15.6, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Hà Giang tổ chức ra quân chương trình “65 năm đồng hành và phát triển”.

Toàn cảnh lễ phát động.
Toàn cảnh lễ phát động.

Chào mừng kỷ niệm 65 năm thành lập BIDV Việt Nam, BIDV chi nhánh Hà Giang đã triển khai nhiều chương trình như: Ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, triển khai chiến lược chuyển đổi số, sản phẩm bảo hiểm an ninh mạng, tổ chức các chương trình an sinh xã hội, vì cuộc sống cộng đồng. Đồng thời, cung cấp nhiều sản phẩm, dịch vụ tiện ích, hiệu quả về lĩnh vực tín dụng, huy động vốn và các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại. Thông qua chương trình, tạo hiệu ứng lan tỏa về BIDV năng động, nhiệt huyết vì khách hàng; phấn đấu hoàn thành xuất sắc mục tiêu kinh doanh năm 2022.

BIDV được thành lập ngày 26.4.1957 và là ngân hàng thương mại có lịch sử lâu đời nhất Việt Nam. Đối với chi nhánh BIDV Hà Giang, thời gian qua đã đoàn kết, nỗ lực hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kinh doanh. 

Trong khuôn khổ chương trình, cán bộ, người lao động BIDV chi nhánh Hà Giang phối hợp với đoàn viên, thanh niên phường Nguyễn Trãi, Trường THPT Lê Hồng Phong (thành phố Hà Giang) tham gia diễu hành trên một số trục đường chính.

Tin, ảnh: PHẠM HOAN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thành phố Hà Giang tập trung phát triển lĩnh vực thế mạnh
BHG - Xác định thương mại - dịch vụ (TMDV) là ngành kinh tế “mũi nhọn”, thành phố Hà Giang tập trung lãnh, chỉ đạo thông qua các nghị quyết, chương trình, đề án, gắn với nhiều giải pháp đồng bộ có tính chất đột phá để thúc đẩy KT – XH, nâng cao đời sống người dân.
14/06/2022
Chè Shan tuyết vùng cao Tiên Nguyên
BHG - Tiên Nguyên là xã vùng cao của huyện Quang Bình, người dân đa số là dân tộc thiểu số như: Dao, Mông, Nùng… Địa hình đa số đồi núi, nhiều thôn vùng cao như: Tây Sơn, Quang Sơn, Cao Sơn… Có mây và sương mù quanh năm, thổ nhưỡng phù hợp phát triển các cây lâu năm, cây công nghiệp, cây dược liệu… Trong đó, cây chè Shan tuyết từ lâu đã được biết đến là cây trồng thế mạnh của địa phương.
14/06/2022
Cộng đồng doanh nghiệp đóng góp lớn vào nguồn thu ngân sách
BHG - Trong bối cảnh khó khăn do tình hình dịch bệnh Covid - 19, nhiều doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh ta đã không ngừng tìm tòi hướng đi đúng đắn, vượt qua khó khăn, duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh, trở thành những “điểm sáng” trong thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế. Cộng đồng DN cũng đã tích cực tham gia các chương trình cải cách, hiện đại hóa của ngành Thuế như: Đầu tư trang thiết bị khai thuế qua mạng, nộp thuế điện tử…
14/06/2022
Giá xăng tăng lần thứ 6 liên tiếp, vượt 32.000 đồng/lít
Từ 15h ngày 13/6, xăng E5 RON 92 tăng 880 đồng/lít, xăng RON 95 tăng 800 đồng/lít. Như vậy trong năm nay, mặt hàng này đã có 12 lần điều chỉnh tăng.
14/06/2022