Hà Giang

Công ty CP In Hà Giang đầu tư hệ thống máy in 4 màu Nhật Bản

10:30, 01/12/2021

BHG - Với nỗ lực đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng và phục vụ các nhiệm vụ chính trị tại địa phương, vừa qua Công ty CP In Hà Giang đã đầu tư hệ thống máy in 4 màu Lithrone được sản xuất từ Nhật Bản. Máy in mới có trị giá trên 6 tỷ đồng, là hệ máy in hiện đại, sẽ đem đến chất lượng in tốt nhất và in được đa dạng các sản phẩm từ sách, vở, báo và nhiều sản phẩm in ấn khác nhau. Theo đánh giá, máy in mới có khả năng cho ra các sản phẩm in đạt chất lượng như các sản phẩm từ các cơ sở in ấn hiện đại ở Hà Nội. So với hệ thống các công ty in tại các địa phương như các tỉnh Lạng Sơn, Lào Cai, Tuyên Quang, Bắc Cạn và Cao Bằng thì máy in mới được đầu tư tại Công ty Cp In Hà Giang là hiện đại nhất, với chất lượng và khổ in lớn nhất, in được khổ in kích cỡ lên đến 72 x 102cm. Đây là kích cỡ in lớn nhất so với hệ thống và khả năng in ấn của các công ty in trong khu vực.

 
Lãnh đạo và công nhân Công ty CP In Hà Giang khởi động sử dụng hệ thống máy in 4 màu
Lãnh đạo và công nhân Công ty CP In Hà Giang khởi động sử dụng hệ thống máy in 4 màu

 

Hệ thống in 4 màu chính thức được Công ty In Hà Giang vận hành từ ngày 1.12.2021. Sự mạnh dạn đầu tư đổi mới công nghệ in Nhật Bản giúp cho Công ty CP In Hà Giang có thể thay thế hệ thống máy in 2 màu cũ. Hệ thống in mới 4 màu hiện tại có thể in ấn sản phẩm nhanh hơn. Hiện nay, Công ty In Hà Giang có thể in Báo Hà Giang đạt từ 13.000 tờ/1 giờ, cao hơn so với hệ thống in 2 màu cũ chỉ đạt từ 8 – 9.000 tờ/giờ. Qua đó, sẽ đem đến những dịch vụ in ấn chất lượng hơn, nhanh hơn và có tính cạnh tranh tốt hơn cho khách hàng ở Hà Giang và các tỉnh trong khu vực miền núi phía Bắc.

                                                                             Huy Toán 


Cùng chuyên mục

Bức tranh kinh tế 11 tháng nhiều gam màu sáng

Chỉ số sản xuất công nghiệp tiếp tục khởi sắc, hoạt động xuất nhập khẩu duy trì hiệu quả, tình hình đăng ký doanh nghiệp tích cực,… cho thấy bức tranh kinh tế đang tươi sáng trở lại, kinh tế Việt Nam tiếp tục phục hồi và bắt đầu tạo được "sức bật" mạnh mẽ cho thời gian tiếp theo.

29/11/2021
Ngân hàng Chính sách xã hội Mèo Vạc thực hiện mục tiêu kép

BHG - Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Phòng giao dịch Ngân hàng chính sách xã hội (NHCSXH) huyện Mèo Vạc tiếp tục tăng cường thực hiện mục tiêu kép: Vừa đảm bảo tốt công tác phòng, chống dịch hiệu quả, vừa đẩy mạnh giải ngân nguồn vốn để người dân có điều kiện sản xuất, kinh doanh, góp phần phát triển kinh tế - xã hội chung toàn huyện.

29/11/2021
Quản Bạ phát triển bền vững đàn bò Vàng
BHG - Tính đến đầu tháng 10.2021, huyện Quản Bạ có gần 18.000 con bò, tăng trên 1.400 con so với cùng kỳ năm trước. Việc phát triển đàn bò Vàng theo hướng hàng hóa đã góp phần đưa ngành Chăn nuôi trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của huyện cửa ngõ phía Bắc. Thời gian trước đây, việcchăn nuôi bò Vàng ở huyện vẫn theo cách truyền thống, quy mô nhỏ lẻ chưa xứng tầm với tiềm năng; diện tích cỏ trồng ít, chưa chủ động nguồn thức ăn xanh thô cho bò, phụ thuộc nhiều vào chăn thả tự nhiên... Nguyên nhân chủ yếu do nhận thức người dân còn hạn chế...
29/11/2021
Hiệu quả nguồn vốn đầu tư phát triển chăn nuôi

BHG - Với điều kiện đặc thù của khí hậu, thổ nhưỡng, phong tục, tập quán và kinh nghiệm sản xuất; phát triển chăn nuôi đang là động lực lớn nhất giúp đồng bào các dân tộc trên địa bàn tỉnh giảm nghèo nhanh, bền vững, dần hướng tới sản xuất hàng hóa, vươn lên làm giàu. Những chính sách khuyến khích, hỗ trợ người dân vay vốn đầu tư phát triển chăn nuôi của tỉnh qua Agribank Hà Giang đã khẳng định hiệu quả rõ rệt trong những năm qua.

29/11/2021