Sở Công thương kêu gọi các doanh nghiệp, HTX tham gia Hội chợ OCOP Quảng Ninh 2021

15:44, 15/11/2021

BHG - Với mục đích để các doanh nghiệp, HTX sản xuất sản phẩm OCOP trong cả nước kết nối thị trường tiêu thụ, đồng thời cũng là hoạt động thiết thực hỗ trợ các doanh nghiệp phục hồi sản xuất kinh doanh sau thời gian dài phòng, chống dịch bệnh Covid -19. Tới đây, tỉnh Quảng Ninh sẽ tổ chức Hội chợ OCOP tỉnh Quảng Ninh, thời gian diễn ra từ ngày 26.11 – 2.12.2021 tại Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm tỉnh Quảng Ninh. Hội chợ có quy mô khoảng 250 gian hàng quảng bá, giới thiệu các sản phẩm OCOP Quảng Ninh, các sản phẩm nông sản, đặc sản của các tỉnh, thành phố trên cả nước.

Chè Shan tuyết, một sản phẩm OCOP tiêu biểu của tỉnh Hà Giang. (Trong ảnh: Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tham quan, thưởng thức chè Shan tuyết tại Cửa hàng giới thiệu và bán các sản phẩm đặc trưng tỉnh) (Ảnh chụp trước ngày 30.4.2021)
Chè Shan tuyết, một sản phẩm OCOP tiêu biểu của tỉnh Hà Giang. (Trong ảnh: Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tham quan, thưởng thức chè Shan tuyết tại Cửa hàng giới thiệu và bán các sản phẩm đặc trưng tỉnh) (Ảnh chụp trước ngày 30.4.2021)

Đây là dịp để các doanh nghiệp, HTX, cơ sở sản xuất sản phẩm OCOP trên địa bàn tỉnh Hà Giang có cơ hội kết nối tiêu thụ sản phẩm, giới thiệu quảng bá thương hiệu sản phẩm nhằm mở rộng thị trường, xúc tiến thương mại. Để tham gia hội chợ, các đơn vị doanh nghiệp, HTX, cá nhân có thể đăng ký với Trung tâm Khuyến công – Xúc tiến công thương, Sở Công thương Hà Giang theo số điện thoại: 0219.3.875.275. 

Theo Trung tâm Khuyến công – xúc tiến công thương, đến nay đã có 1 doanh nghiệp đăng ký tham gia Hội chợ OCOP Quảng Ninh năm 2021.

Tin, ảnh: Hồng Cừ


Cùng chuyên mục

Nhiều sản phẩm đặc trưng ở Bắc Mê chưa tìm được hướng đi

BHG - Chương trình OCOP được xem là "cánh cửa" mở đối với lĩnh vực nông nghiệp của huyện Bắc Mê. Tuy được đánh giá là huyện có tiềm năng, lợi thế trong phát triển kinh tế nông nghiệp, song cũng còn không ít những khó khăn, rào cản khi triển khai thực hiện chương trình này; cần có những giải pháp manh tính đột phá mới đạt được mục tiêu đề ra.

31/10/2021
Hồi ức 30 năm Agribank Hà Giang

BHG - Agribank Việt Nam được Hội đồng Bộ trưởng ban hành quyết định thành lập vào ngày 26.3.1988, với tên gọi đầu tiên là Ngân hàng Phát triển Nông thôn Việt Nam. Agribank Hà Tuyên chính thức được thành lập ngày 18.5.1988. Đến tháng 10.1991, Agribank chi nhánh Hà Tuyên tách ra thành Agribank chi nhánh Tuyên Quang và Hà Giang.

31/10/2021
Thủ lĩnh Đoàn gương mẫu, trách nhiệm

BHG - Không chỉ gương mẫu đi đầu trong phong trào thi đua phát triển kinh tế tại địa phương, anh Sùng Seo Chư, Bí thư Đoàn xã Lao Chải (Vị Xuyên) còn luôn nhiệt tình, trách nhiệm với nhiệm vụ được giao, trở thành tấm gương sáng để đoàn viên, thanh niên trong xã học tập, làm theo.

30/10/2021
Chi cục Thuế Vị Xuyên tích cực hỗ trợ doanh nghiệp vượt khó

BHG - Thực hiện các chính sách thuế của Nhà nước đối với doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh trên địa bàn, Chi cục Thuế Vị Xuyên đã, đang tích cực rà soát đối tượng thụ hưởng, hướng dẫn, tuyên truyền chính sách thuế đến từng hộ kinh doanh, doanh nghiệp, hợp tác xã... thể hiện rõ tinh thần đồng hành, cùng vượt qua khó khăn do đại dịch Covid - 19.

30/10/2021