Agribank Bắc Quang hỗ trợ khách hàng phát triển thương mại - dịch vụ

15:47, 29/09/2021

BHG - Bắc Quang là huyện động lực phát triển kinh tế vượt trội so với các huyện khác trên địa bàn tỉnh. Những năm qua, nguồn vốn Chi nhánh Agribank Bắc Quang đã giúp người dân phát triển các hoạt động kinh doanh, buôn bán và mở rộng thị trường. Cùng với đó, Chi nhánh cũng đẩy mạnh phát triển các dịch vụ của Agribank nhằm giúp khách hàng thuận tiện trong sử dụng, quản lý và thanh toán…

Từ nguồn vốn của Agribank Bắc Quang, cửa hàng vật tư nông, lâm nghiệp của ông Trần Trọng Tiệp, tổ 1, thị trấn Việt Quang ngày càng phát triển.
Từ nguồn vốn của Agribank Bắc Quang, cửa hàng vật tư nông, lâm nghiệp của ông Trần Trọng Tiệp, tổ 1, thị trấn Việt Quang ngày càng phát triển.

Cửa hàng vật tư nông, lâm nghiệp Tiệp Tuyết của ông Trần Trọng Tiệp, tổ 11 thị trấn Việt Quang, là một trong những cửa hàng kinh doanh lớn về lĩnh vực nông nghiệp. Điều khiến ông Tiệp tâm đắc khi gắn bó với Agribank Bắc Quang 16 năm nay chính là sự đồng hành, chia sẻ, hỗ trợ của ngân hàng với người dân, nhất là khi người dân bắt đầu sự nghiệp. Nắm bắt được nguyện vọng của người dân, Agribank Bắc Quang luôn có mặt kịp thời, đúng lúc, tiếp sức cho người dân vay vốn và hỗ trợ lãi suất để thực hiện các mô hình kinh tế hiệu quả. Đặc biệt, trong tình hình dịch Covid-19 như hiện nay, Agribank Bắc Quang đã có nhiều ưu đãi.

Khách hàng quẹt thẻ ATM thanh toán qua máy POS của Agribank được lắp đặt tại siêu thị Hải Lan, thị trấn Việt Quang.
Khách hàng quẹt thẻ ATM thanh toán qua máy POS của Agribank được lắp đặt tại siêu thị Hải Lan, thị trấn Việt Quang.

Ông Tiệp chia sẻ: “Từ khi bắt đầu kinh doanh vật tư nông, lâm nghiệp năm 2005, khi ấy nguồn vốn của gia đình còn thiếu thốn, tôi được Agribank Bắc Quang cho vay 200 triệu đồng. Từ nguồn vốn trên, tôi đầu tư vào kinh doanh phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, cám lợn, giống cây trồng… Sau nhiều năm kinh doanh, thu nhập hàng năm trừ chi phí cũng từ 500 – 600 triệu đồng”.

Là một trong những siêu thị lớn ở thị trấn Việt Quang, mặt hàng đa dạng và số lượng khách hàng lớn, do vậy hơn 1 năm nay siêu thị Hải Lan đã áp dụng sử dụng dịch vụ thanh toán quẹt thẻ ATM qua máy POS nhằm hạn chế sử dụng tiền mặt. Bà Nguyễn Thị Lan, chủ siêu thị chia sẻ: “Sử dụng dịch vụ này tôi thấy rất thuận lợi, không phải tính toán gì nhiều khi khách hàng thanh toán. Thời gian tới, Agribank triển khai thanh toán qua mã QR nữa thì siêu thị mong muốn được áp dụng vì sẽ có rất nhiều tiện ích”.

Trong 8 tháng qua, Chi nhánh Agribank Bắc Quang triển khai đồng bộ nhiều giải pháp trong hoạt động kinh doanh, vừa đảm bảo an toàn phòng, chống dịch Covid-19 vừa triển khai tốt nhiệm vụ kinh doanh; nguồn vốn tăng trưởng bình quân ổn định; doanh thu dịch vụ tăng trưởng vượt kế hoạch đề ra. Cụ thể: Tổng mức dư nợ của Chi nhánh là 1.888 tỷ đồng với 7.019 khách hàng, trong đó có 4.919 hộ sản xuất, kinh doanh với dư nợ 820 tỷ đồng; tiêu dùng 2.100 khách hàng với dư nợ 368 tỷ đồng.

Phó Giám đốc Agribank Bắc Quang, Đào Thị Tâm cho biết: Thời gian qua, đơn vị triển khai đồng bộ các giải pháp để phát triển sản phẩm dịch vụ tại Chi nhánh, đem lại hiệu quả thiết thực. Tích cực tuyên truyền đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt theo quy định của Chính phủ và của NHNN; vận động các cơ quan, đơn vị trả lương qua tài khoản, cung cấp đa dạng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tử của Agribank như: Dịch vụ SMS Banking, E-Mobibanking, Internet Banking, thanh toán QR code, thanh toán qua thiết bị chấp nhận thẻ (POS), thanh toán kiều hối, thanh toán ủy nhiệm thu tiền điện, nước, cước viễn thông, nộp thuế điện tử, thanh toán song phương với kho bạc Nhà nước. Cùng với đó, tập trung phát triển khách hàng mới, tích cực tuyên truyền tốt chính sách miễn, giảm phí dịch vụ thanh toán trong nước đối với khách hàng mở tài khoản tại Agribank, phí phát hành thẻ... Đồng thời, quan tâm đầu tư đầy đủ trang thiết bị cơ sở vật chất, duy trì tốt hoạt động ATM đáp ứng nhu cầu khách hàng. Tính đến nay, Chi nhánh đã lắp đặt 6 cây ATM, 6 thiết bị POS tại trụ sở các phòng giao dịch nhằm tạo thuận lợi cho khách hàng sử dụng dịch vụ tài khoản thẻ của Agribank, hướng tới khách hàng là trung tâm phục vụ, chất lượng dịch vụ, thương hiệu Agribank được nâng cao, niềm tin của khách hàng được củng cố.

Bài, ảnh: Hồng Cừ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Dự kiến cao tốc nối Hà Giang với tuyến Nội Bài - Lào Cai khởi công cuối năm 2024

Bộ Giao thông - Vận tải vừa thông tin về việc đẩy nhanh tiến độ đầu tư dự án xây dựng đường cao tốc kết nối tỉnh Hà Giang với cao tốc Nội Bài - Lào Cai. Theo Bộ Giao thông - Vận tải, tuyến đường sẽ nâng cao khả năng kết nối giữa nhiều tỉnh như: Hà Giang, Yên Bái, Tuyên Quang với cao tốc Nội Bài - Lào Cai, rút ngắn hành trình từ Hà Giang về Thủ đô Hà Nội.

29/09/2021
Hà Giang: Lấy chất lượng làm tiêu chí hàng đầu phát triển thương hiệu cam

Trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, Hà Giang chú trọng đẩy mạnh nghiên cứu, mở rộng các kênh tiêu thụ bao gồm các thị trường truyền thống và các sàn giao dịch điện tử; đẩy mạnh truyền thông, quảng bá, giới thiệu sản phẩm cam Hà Giang trên nền tảng truyền thông số, trong đó lấy chất lượng làm tiêu chí hàng đầu để bảo vệ, đánh giá và phát triển thương hiệu của cam Hà Giang.

29/09/2021
Hỗ trợ đối tượng yếu thế cải tạo vườn tạp

BHG - Nghị quyết 05-NQ/TU (NQ) của Tỉnh ủy về "Cải tạo vườn tạp, phát triển kinh tế vườn hộ để tạo sinh kế cho người dân, giảm nghèo bền vững, giai đoạn 2021-2025" là NQ đầy tính nhân văn, trong đó, quan điểm chỉ đạo là các cấp ủy, chính quyền từ tỉnh đến thôn phải vào cuộc phụ trách, giúp đỡ hộ nghèo, cận nghèo cải tạo vườn tạp để tăng dinh dưỡng, tạo sinh kế, tăng thu nhập, giảm nghèo bền vững. 

29/09/2021
"Cầu nối" doanh nghiệp và người lao động
BHG - Vượt qua những khó khăn do đại dịch Covid – 19, bằng sự chủ động, linh hoạt trong triển khai thực hiện nhiệm vụ của cán bộ, viên chức Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh không chỉ làm tốt công tác bảo hiểm thất nghiệp (BHTN), mà còn triển khai hiệu quả việc tư vấn, giới thiệu việc làm (GTVL) cho người lao động (NLĐ), góp phần đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn.
 
29/09/2021