Ngân hàng BIDV triển khai kế hoạch kinh doanh và Hội nghị người lao động năm 2021

20:41, 27/02/2021

BHG - Sáng 27.2, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh Hà Giang tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch kinh doanh năm 2021 và Hội nghị người lao động năm 2021. Đến dự có Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Hà Giang.

Các đại biểu dự hội nghị.
Các đại biểu dự hội nghị.

Năm 2020, cùng với sự thành công chung của cả hệ thống, BIDV chi nhánh Hà Giang đã đạt được những kết quả khả quan, đồng bộ và toàn diện trên tất cả các mặt hoạt động. Hầu hết các chỉ tiêu kinh doanh đều ở mức tăng tưởng khá so với các năm trước, hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch được giao. Tính đến cuối năm 2020, dư nợ tín dụng cuối kỳ đạt 4.286 tỷ đồng, tăng trưởng 11,2% so với đầu năm; huy động vốn cuối kỳ đạt 2.983 tỷ đồng. Hoạt động ngân hàng bán lẻ tiếp tục tăng trưởng khá cả về quy mô, năng suất và chất lượng. Bên cạnh đó, BIDV còn thực hiện tốt trách nhiệm với cộng đồng, chung tay chia sẻ khó khăn với người dân, doanh nghiệp trong bối cảnh thiên tai và đại dịch Covid- 19... Nhiệm vụ, kế hoạch kinh doanh năm 2021, BIDV Chi nhánh Hà Giang tiếp tục triển khai có hiệu quả các cơ chế động lực để thu hút và giữ ổn định số dư tiền gửi có kỳ hạn; tăng trưởng nguồn tiền gửi không kỳ hạn nhằm giảm chi phí đầu vào, gia tăng thu nhập hoạt động. Chuyển dịch cơ cấu thu nhập từ dịch vụ/tổng thu nhập, quản lý chi phí, kinh doanh tiết kiệm, hiệu quả. Phấn đấu đến hết năm 2021, dư nợ tín dụng cuối kỳ tăng trưởng 13%, huy động vốn cuối kỳ tăng trưởng 15,5%... 

Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Hà Giang trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Hà Giang.
Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Hà Giang trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Hà Giang.

Tại hội nghị, BIDV Chi nhánh Hà Giang đã nhận được Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh trong thực hiện phong trào thi đua năm 2020; cá nhân ông Nguyễn Văn Dương, Giám đốc Ngân hàng BIDV Chi nhánh Hà Giang được nhận Bằng khen của Chủ tịch UNND tỉnh trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015- 2020; 4 cá nhân được trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp ngân hàng Việt Nam” của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước vì đã có nhiều cống hiến, đóng góp trong sự nghiệp xây dựng và phát triển Ngành ngân hàng Việt Nam. Nhiều tập thể, cá nhân được trao tặng Giấy khen đã có thành thích xuất sắc trong công tác ngân hàng năm 2020.

Tin, ảnh: VĂN QUÂN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Xuống đồng ngày Xuân

BHG - Vui Xuân nhưng không quên nhiệm vụ nhà nông, tranh thủ thời tiết nắng ráo, bà con nông dân các địa phương trong tỉnh rộn ràng xuống đồng gieo cấy vụ Xuân. Không khí lao động khẩn trương, hối hả ở các vùng sản xuất trọng điểm, hứa hẹn một vụ mùa thắng lợi. 

26/02/2021
Hội Nông dân tỉnh hỗ trợ hội viên tiêu thụ cam Sành

BHG - Chiều 25.2, Hội Nông dân tỉnh tổ chức gian hàng trưng bày cam Sành nhằm quảng bá, giới thiệu và hỗ trợ tiêu thụ cam Sành cho hội viên nông dân huyện Bắc Quang và Quang Bình.

 

26/02/2021
"Ló cái khôn" trong xây dựng Nông thôn mới

Mèo Vạc đón Xuân về trên những con đường bê tông vượt núi trải dài. Trong những ngôi nhà mới rộn ràng lời chúc nhau một năm no đủ, khiến khắp xóm làng miền cao nguyên Mèo Vạc bừng lên hơi thở cuộc sống mới. Dù nguồn lực hạn hẹp, nhưng với sự sáng tạo đã "ló cái khôn" trong xây dựng Nông thôn mới (NTM), góp phần giúp bộ mặt nông thôn nơi mảnh đất biên cương thay đổi toàn diện.

26/02/2021
"Người bạn" của nhà nông

 Năm Canh Tý đã khép lại, những thành quả lao động của bà con nông dân trong năm qua có đóng góp không nhỏ của những người làm công tác khuyến nông từ tỉnh đến cơ sở, luôn là "người bạn" đồng hành cùng bà con, góp sức vào thực hiện tái cơ cấu ngành nông nghiệp của tỉnh.

26/02/2021