Hà Giang

Tiên Kiều cán đích xây dựng Nông thôn mới

14:45, 08/12/2020
 
Chí Cường (Bắc Quang)

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Cam Hà Giang hội nhập thị trường

BHG - Thời gian qua, cùng với sự chỉ đạo sát sao của tỉnh và sự vào cuộc quyết liệt của các cấp, ngành, nhân dân trong tỉnh, công tác xúc tiến thương mại, mở rộng tiêu thụ cho nông sản địa phương đã đạt được nhiều kết quả tích cực. Hiện tại, diện tích cam toàn tỉnh có hơn 9.000 ha, tập trung chủ yếu tại 3 huyện Bắc Quang, Quang Bình và Vị Xuyên.

08/12/2020
Tả Lủng phát triển các mô hình chăn nuôi tổng hợp

BHG - Là xã nội địa của huyện Đồng Văn, không có nhiều thuận lợi về giao thương, du lịch, vượt qua những khó khăn về thiếu nước, đất canh tác,… nhờ sự định hướng đúng đắn của cấp ủy, chính quyền xã, người dân xã Tả Lủng đã tích cực phát triển các mô hình chăn nuôi tổng hợp. Đặc biệt, việc đẩy mạnh liên kết tiêu thụ sản phẩm giữa những mô hình này đã giúp người dân tăng thu nhập, cải thiện cuộc sống; góp phần hoàn thành các tiêu chí xây dựng Nông thôn mới trên địa bàn.

 

07/12/2020
Dân vận khéo trong xóa đói, giảm nghèo ở Hoàng Su Phì

BHG - Thấm nhuần tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh: "Dân vận kém thì việc gì cũng kém. Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công", huyện Hoàng Su Phì đã triển khai có hiệu quả phong trào thi đua "dân vận khéo" (DVK) giúp người dân xóa đói, giảm nghèo. Qua đó, tạo sức lan tỏa, phát huy nội lực trong nhân dân, thực hiện các tiêu chí Nông thôn mới (NTM) ở địa phương.

 

07/12/2020
Điểm sáng giải ngân vốn ODA

BHG - Thời gian qua, Ban Quản lý (BQL) Dự án Hạ tầng cơ bản phát triển toàn diện các tỉnh Đông Bắc, Tiểu dự án tỉnh Hà Giang (Dự án BIIG 1) đã tích cực thực hiện các biện pháp đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn, nỗ lực hoàn thành 100% kế hoạch được giao. Giám đốc BQL Dự án BIIG 1 Phạm Thanh Hòa cho biết: Dự án được UBND tỉnh phê duyệt gồm 3 hợp phần: Kết nối giao thông (3 tiểu dự án), hệ thống cung cấp nước sinh hoạt (2 tiểu dự án) và quản lý tài sản công. 

06/12/2020