Trao thưởng Chương trình "Mở tài khoản – Nhận quà lớn cùng Agribank"

14:38, 31/08/2020

BHG - Sáng 31.8, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) Chi nhánh tỉnh Hà Giang tổ chức trao thưởng cho khách hàng may mắn trúng thưởng giải Nhì của Chương trình “Mở tài khoản – Nhận quà lớn cùng Agribank”.

Đại diện lãnh đạo Agribank Hà Giang trao giải Nhì cho khách hàng Bàn Càn Thiên
Đại diện lãnh đạo Agribank Hà Giang trao giải Nhì cho khách hàng Bàn Càn Thiên

Chương trình khuyến mại khách hàng “Mở tài khoản – Nhận quà lớn cùng Agribank” được triển khai từ ngày 9.6 – 9.8.2020 với tổng giá trị giải thưởng 500 triệu đồng. Theo đó, các khách hàng là cá nhân lần đầu mở tài khoản tại Agribank và đăng ký dịch vụ Thẻ và một trong các dịch vụ Mobile Banking (SMS Banking, Agribank E – Mobile Banking, BankPlus) của Agribank, sẽ được nhận mã số dự thưởng (chính là mã khách hàng) để tham gia quay số dự thưởng và có cơ hội trúng 46 giải thưởng có giá trị.

Kết quả quay số trúng thưởng, trong số các khách hàng trúng thưởng của toàn hệ thống Agribank, tại Hà Giang có 1 khách hàng may mắn trúng giải Nhì, với giá trị quà tặng là 1 sổ tiết kiệm có kỳ hạn 12 tháng trả lãi sau toàn bộ trị giá 20 triệu đồng do Agribank phát hành.

Tại lễ trao thưởng, đại diện lãnh đạo Agribank Hà Giang đã trao giải Nhì cho ông Bàn Càn Thiên, trú tại huyện Bắc Mê, là khách hàng của Agribank Hà Giang.

Hiện nay, Agribank vẫn triển khai các chương trình khuyến mại, dự thưởng dành cho các khách hàng cá nhân gia tăng trải nghiệm các dịch vụ tiện ích của Agribank, đồng thời có cơ hội may mắn trúng thưởng các giải thưởng có giá trị.

Tin, ảnh: Lê Hải   


Cùng chuyên mục

Bắc Quang tạo môi trường thuận lợi cho doanh nghiệp phát triển

BHG - Bằng các giải pháp cụ thể, huyện Bắc Quang đang từng bước xây dựng môi trường đầu tư thông thoáng, công khai, minh bạch; tạo mọi điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp (DN), nhà đầu tư phát triển kinh doanh. Từ Chương trình hành động số 185 của UBND tỉnh thực hiện Nghị quyết số 35/NQ-CP, ngày 16.5.2016 của Chính phủ về hỗ trợ và phát triển DN đến năm 2020 trên địa bàn tỉnh; UBND huyện Bắc Quang đã triển khai nhiệm vụ trọng tâm là cải cách hành chính (CCHC) và cải thiện môi trường đầu tư, tạo thuận lợi cho DN phát triển.

 

31/08/2020
Yên Minh tập trung chăn nuôi theo hướng trang trại, gia trại

BHG - Những năm gần đây, người chăn nuôi trên địa bàn huyện Yên Minh đã mạnh dạn đầu tư phát triển theo hướng tập trung với quy mô trang trại, gia trại; không những đem lại hiệu quả kinh tế cao mà còn là hướng đi thúc đẩy phát triển chăn nuôi hàng hóa hiệu quả; góp phần xoá đói, giảm nghèo ở địa phương.

 

31/08/2020
Khởi sắc bức tranh giảm nghèo ở Quản Bạ

BHG - Qua điều tra, rà soát theo tiêu chí chuẩn nghèo tiếp cận đa chiều trước khi thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia Giảm nghèo bền vững, giai đoạn 2016 -2020 trên địa bàn huyện Quản Bạ có trên 6.780 hộ nghèo, chiếm 61%...

31/08/2020
Thu tiền tỷ từ nuôi lợn địa phương

BHG - Chọn chăn nuôi lợn đen địa phương theo hướng hàng hóa với quy mô lớn để phát triển kinh tế, HTX tiểu thủ công nghiệp Minh Hậu (HTX Minh Hậu), thị trấn Yên Minh (Yên Minh) đã và đang cho thấy hướng đi đúng khi lợi nhuận thu về hàng tỷ đồng mỗi năm.

 

31/08/2020