Agribank Hà Giang triển khai nhiều dịch vụ hướng tới lợi ích của khách hàng

Thứ Hai, 24/08/2020, 18:00 (GMT+7)

BHG - Được xem là ngân hàng “Tam nông”, chủ lực về hỗ trợ tín dụng cho người dân phát triển kinh tế từ nông nhiệp, nông thôn trên địa bàn tỉnh Hà Giang. Cùng với các chính sách tín dụng đó, những năm qua, Agribank Hà Giang đã phát triển các dịch vụ hướng đến nhu cầu của khách hàng như: Vì tương lai xanh; mua hàng thanh toán qua điện thoại thông minh; mở tài khoản nhận quà lớn; thanh toán và tiền gửi trực tuyến trên ứng dụng E-Molile Banking…, đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực, giảm thời gian, chi phí đi lại cho khách hàng. Đây cũng là hướng đi đúng đắn của Agribank trên con đường khẳng định thương hiệu và mang lại sự hài lòng cho các khách hàng.

Quầy giao dịch Agribank Hà Giang.
Quầy giao dịch Agribank Hà Giang.

Năm 2020, với diễn biến của dịch bệnh Covid-19 phức tạp, ảnh hưởng rất lớn đến các khách hàng của Agribank Hà Giang trong phát triển kinh doanh. Chia sẻ với những khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp, người dân nên từ đầu năm đến nay Agribank Hà Giang đã quyết định giảm nhiều lần lãi suất cho vay. Cụ thể từ ngày 30.6.2020 giảm lãi suất với 5 lĩnh vực ưu tiên, trong đó, lãi suất cho vay ngắn hạn tối đa là 4,8%, lãi suất cho vay trung, dài hạn tối thiểu 7,5%, đây là mức lãi suất thấp nhất thị trường hiện nay.

Cùng với việc phòng, chống dịch Covid-19, Agribank Hà Giang khuyến khích khách hàng giao dịch online qua dịch vụ Ngân hàng điện tử Internet Banking, E-Mobile Banking. Tính đến nay, tổng số khách hàng sử dụng dịch vụ này là trên 50 nghìn. Với ứng dụng ngân hàng đa phương tiện được cài đặt trên các thiết bị di động có kết nối Internet, có thể giao dịch mọi lúc mọi nơi, nhanh chóng, chính xác, an toàn và tin cậy. E-Mobile Banking hỗ trợ khách hàng nhiều dịch vụ như: Vấn tin tài khoản, chuyển khoản nội bộ, chuyển khoản liên ngân hàng, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, nhận tiền kiều hối, mua sắm trực tuyến, mua vé máy bay, tàu hỏa, tra cứu giá vàng, đô la, lãi suất, chứng khoán…

Nhân viên Agribank Hà Giang hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ E-Mobile Banking trên thiết bị di động.
Nhân viên Agribank Hà Giang hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ E-Mobile Banking trên thiết bị di động.

Nhằm giảm “Tín dụng đen” ở các vùng nông thôn của tỉnh, giảm sử dụng tiền mặt tiềm ẩn nhiều rủi ro, mang những lợi ích cho người nông dân. Agribank Hà Giang đã triển khai đề án phát triển dịch vụ thẻ cho người nông dân, qua đó xây dựng hệ sinh thái khép kín qua ngân hàng, giữa khách hàng sử dụng thẻ và các nhà cung ứng sản phẩm dịch vụ công như điện, nước, viễn thông, học phí, viện phí và các đơn vị, cá nhân cung ứng vật tư nông nghiệp, thu mua nông sản. Agribank Hà Giang phấn đấu đạt mục tiêu từ 15.9.2019 đến 15.9.2020 phát hành gần 5.600 thẻ cho nông dân trên địa bàn tỉnh.

Để khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ, dịch vụ Agribank E-Mobile Banking, Agribank Hà Giang đã mở các chương trình khuyến mại “Giao dịch cực nhanh – Nhận quà cực đã”, “Mở tài khoản – nhận quà lớn cùng Agribank” cho các khách hàng đăng ký mới sử dụng dịch vụ và phát sinh giao dịch đầu tiên. Qua các chương trình, đã có nhiều khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ và may mắn nhận được giải thưởng.

Bên cạnh việc phát triển các dịch vụ tín dụng, Agribank Hà Giang cũng chú trọng đến công tác đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ và phong cách ứng xử, giao tiếp với khách hàng của nhân viên toàn hệ thống trong tỉnh. Qua đó, luôn để lại hình ảnh tốt đẹp, thân thiện, ấn tượng của khách hàng đối với Agribank Hà Giang. Đây là điều quan trọng, làm động lực để Agribank Hà Giang phát triển và đạt kế hoạch kinh doanh của Agribank Việt Nam giao. Đặc biệt, Agribank Hà Giang luôn đưa ra những khuyến cáo, cảnh báo các hình thức lừa đảo phổ biến mà các đối tượng xấu hay thực hiện hiện nay tới khách hàng để nâng cao cảnh giác cho khách hàng trong quá trình sử dụng các giao dịch và cung cấp các thông tin cá nhân.

Bài, ảnh: Lê Lâm

.