Đưa hàng Việt về Sủng Cháng

11:54, 25/06/2020

BHG - Từ ngày 24 - 27.6, tại xã Sủng Cháng (Yên Minh), Trung tâm Khuyến công - Xúc tiến Công Thương (Sở Công thương) phối hợp với huyện Yên Minh tổ chức phiên chợ đưa hàng Việt về huyện biên giới với chủ đề “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Người dân tham quan, mua hàng tại phiên chợ
Người dân tham quan, mua hàng tại phiên chợ

Phiên chợ đưa hàng Việt về biên giới tại xã Sủng Cháng với quy mô 26 gian hàng và 10 doanh nghiệp, HTX trong và ngoài tỉnh tham gia bày bán. Các mặt hàng đa dạng và phong phú như: lương thực, thực phẩm, đồ uống, hàng gia dụng, quần áo thời trang, giày dép... Phiên chợ được tổ chức tạo cơ hội để người dân xã Sủng Cháng và vùng lân cận tiếp cận và mua hàng hóa do Việt Nam sản xuất, đảm bảo chất lượng với giá bằng hoặc thấp hơn giá của hàng hóa cùng loại trên thị trường. Đồng thời, tạo điện kiện cho các doanh nghiệp kinh doanh có điều kiện giới thiệu, quảng bá thương hiệu sản phẩm và kết nối tiêu thụ hàng hóa và cung cấp những mặt hàng thiết yếu phục vụ nhân dân khu vực biên giới, vùng sâu, vùng xa trên địa bàn tỉnh.

Tin, nh: Hồng C


Cùng chuyên mục

Điểm sáng trong thực hiện các phong trào thi đua

BHG - Để góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển KT-XH, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, những năm qua, huyện Quản Bạ đã phát động và triển khai nhiều phong trào thi đua toàn diện, rộng khắp, có chiều sâu, mang lại hiệu quả rõ nét.

 

25/06/2020
Lấy ý kiến hài lòng của nhân dân về kết quả xây dựng Nông thôn mới

BHG - Vừa qua, Văn phòng Tỉnh ủy đã thành lập tổ công tác, chủ trì, phối hợp với các huyện ủy, thành ủy lấy ý kiến hài lòng của nhân dân về kết quả xây dựng Nông thôn mới (NTM) tại các xã đạt chuẩn NTM. Điều này góp phần quan trọng giúp cấp ủy kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, đề xuất của nhân dân, tiếp tục phát huy vai trò chủ thể của nhân dân trong xây dựng NTM.

 

24/06/2020
Đồng Văn nhân rộng diện tích trồng cây dược liệu

BHG - Với lợi thế khí hậu mát mẻ, Đồng Văn có nguồn dược liệu tự nhiên rất đa dạng và phong phú, như: Thảo quả, Hà thủ ô, Đỗ trọng. Ngoài ra còn thích hợp trồng các loại cây: Đương quy, Đan sâm, Bạch chỉ, Ý dĩ… Xác định đây là loại cây có giá trị kinh tế cao, trong những năm gần đây, cấp ủy, chính quyền địa phương đã và đang có nhiều hoạt động nhằm bảo tồn và phát triển mở rộng diện tích trồng cây dược liệu, góp phần nâng cao thu nhập cho người dân, giảm nghèo nhanh và bền vững trên địa bàn.

 

24/06/2020
Giúp phụ nữ nâng cao chất lượng cuộc sống

BHG - Những năm qua, Hội LHPN thị trấn Vinh Quang (Hoàng Su Phì) đã làm tốt công tác thu hút, tập hợp hội viên (HV) nhằm củng cố tổ chức Hội ngày càng vững mạnh. Không chỉ giúp HV phát triển kinh tế, làm giàu chính đáng mà Hội còn giúp HV, phụ nữ (PN) vượt qua rào cản xã hội, vươn lên hòa nhập và bình đẳng.

 

23/06/2020