Tích cực bảo dưỡng lưới điện trước mùa nắng nóng

14:21, 27/04/2020

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hướng đến nền nông nghiệp sạch

BHG - Để xây dựng nền nông nghiệp sạch, tạo ra các sản phẩm hữu cơ, an toàn, chất lượng và thân thiện với môi trường; một trong những giải pháp xuyên suốt được triển khai quyết liệt từ tỉnh đến cơ sở chính là hạn chế tối đa việc sử dụng thuốc bảo vệ thực vật (BVTV).

 

25/04/2020
Đảm bảo cung ứng giống, phân bón phục vụ sản xuất nông nghiệp

BHG - Với lĩnh vực hoạt động chủ yếu là cung ứng các mặt hàng vật tư nông nghiệp như giống cây trồng, phân bón phục vụ cho sản xuất theo mùa vụ, Công ty Cổ phần Vật tư Nông - lâm nghiệp Hà Giang đã sắp xếp, cơ cấu lại lao động, nguồn hàng hợp lý, sát với nhu cầu, thị hiếu của người nông dân, sẵn sàng cung ứng các loại giống ngô, lúa, phân bón đảm bảo chất lượng, phục vụ nhu cầu sản xuất cho người dân.

 

23/04/2020
Làm giàu từ cây Hồng không hạt

BHG - Hồng không hạt (HKH) là một sản phẩm đặc trưng (sản phẩm OCOP) của huyện Quản Bạ và được Cục sở hữu trí tuệ cấp Chứng nhận bảo hộ và Chỉ dẫn địa lý năm 2017. Nhiều hộ dân biết tận dụng đất vườn của gia đình nhân rộng cây HKH để nâng cao thu nhập, tạo việc làm ổn định, vươn lên làm giàu và góp phần phát huy giá trị, nâng tầm thương hiệu sản phẩm của huyện nhà. Trong đó, phải kể đến gia đình anh Vương Trung Hùng (sinh năm 1974), dân tộc Nùng...

23/04/2020
Siết chặt quản lý thị trường vùng dịch

BHG - Dịch Covid-19 xuất hiện tại huyện nghèo Đồng Văn khiến cuộc sống người dân bị đảo lộn; các hoạt động thương mại, dịch vụ vốn ồn ào, náo nhiệt nay ngưng trệ. Quyết tâm không để xảy ra tình trạng thiếu hàng, găm hàng, đầu cơ, tăng giá, các lực lượng chức năng, nòng cốt là Đội quản lý thị trường (QLTT) số 6 tăng cường quản lý thị trường, giúp nhân dân yên tâm chống dịch.

 

23/04/2020