Khối doanh nghiệp Năng lượng – Viễn thông – Bảo hiểm tổng kết phong trào thi đua năm 2019

09:57, 28/02/2020

BHG - Chiều 27.2, tại Công ty Xăng dầu Hà Giang, Khối thi đua các doanh nghiệp Năng lượng- Viễn thông- Bảo hiểm tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020.

Các đơn vị trong Khối ký giao ước thi đua năm 2020
Các đơn vị trong Khối ký giao ước thi đua năm 2020

Khối giao ước thi đua các doanh nghiệp Năng lượng- Viễn thông- Bảo hiểm có 7 đơn vị, gồm: Công ty Xăng dầu, Bảo Việt, Bảo Việt Nhân Thọ, Bưu điện, Viễn thông, Công ty Điện lực và Viettel Hà Giang. Năm 2019, các đơn vị trong Khối đã thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả các phong trào thi đua gắn với hoạt động trọng tâm của từng đơn vị. Các phong trào thi đua có sự đổi mới về nội dung, phương pháp tổ chức theo hướng tập trung về cơ sở, bám sát các nhiệm vụ chính trị. Nhiều phong trào đã tạo được sức lan toản sâu rộng, như: Phong trào cán bộ, công chức, viên chức thi đua thực hiện văn hóa công sở; Hà Giang chung tay xây dựng Nông thôn mới; Doanh nghiệp Hà Giang hội nhập và phát triển... Qua đó, tạo khí thế sôi nổi, giúp các đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Hoạt động kinh doanh của các đơn vị trong năm 2019 đạt doanh thu 2.762 tỷ đồng; thu nộp ngân sách trên 304 tỷ đồng; đảm bảo việc làm cho gần 1.400 lao động với mức thu nhập bình quân là 14 triệu đồng…

Đề ra nhiệm vụ công tác thi đua khen thưởng năm 2020, các đơn vị trong Khối sẽ tập trung phát động các phong trào thi đua chào mừng đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025. Chú trọng bồi dưỡng, nhân rộng điển hình tiên tiến, kịp thời khen thưởng những tập thể, cá nhân có thành tích. Hợp tác triển khai kinh doanh, sử dụng sản phẩm, dịch vụ giữa các đơn vị trong Khối…

Tại hội nghị đã thông qua văn bản bổ sung Công ty Bảo hiểm Pjico Hà Giang là thành viên Khối. Giao nhiệm vụ Trưởng Khối cho Công ty bảo Việt Hà Giang, phát động và ký kết giao ước thi đua năm 2020.

Tin, ảnh: PHẠM HOAN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Trăn trở... cam Sành - Kỳ 3: Cần xóa bỏ tư duy sản xuất tiểu nông

BHG - Cam Sành Hà Giang là sản phẩm hàng hoá mang tính đặc sắc của vùng, miền riêng có trên vùng đất cực Bắc Tổ quốc; được cấp Chứng nhận Chỉ dẫn địa lý. Tuy nhiên, cam Sành đã trải qua nhiều thăng trầm, rất cần chiến lược bài bản để phát triển bền vững, thực sự trở thành cây làm giàu của người nông dân.

 

 

28/02/2020
Trăn trở... cam Sành - Kỳ 2: Bất cập trong sản xuất, tiêu thụ sản phẩm

BHG -  Niên vụ 2019 – 2020 toàn tỉnh có gần 8,9 nghìn ha cam; trong đó, diện tích cam Sành trên nghìn ha, sản lượng chạm mốc 60,7 nghìn tấn trên tổng số gần 5,3 nghìn ha cho thu hoạch (tăng hơn 10 nghìn tấn so với niên vụ trước). Nhưng diện tích, năng suất, sản lượng tăng mạnh đã nảy sinh những bất cập trong sản xuất, tiêu thụ cam Sành.

 

27/02/2020
Agribank huyện Quang Bình Quyết tâm hoàn thành mục tiêu đề ra

BHG - Sau những ngày vui Xuân, đón Tết Nguyên đán Canh Tý, cùng với hệ thống Agribank trong tỉnh, Agribank Chi nhánh huyện Quang Bình trở lại hoạt động với không khí giao dịch sôi động. Từ ngày làm việc đầu tiên của năm mới, các cán bộ, nhân viên đều thể hiện quyết tâm hoàn thành thắng lợi các mục tiêu đặt ra.

 

27/02/2020
Mèo Vạc chi trả trên 4 tỷ đồng khoán khoanh nuôi bảo vệ rừng

BHG - Hiện nay, Ban Quản lý Dự án bảo vệ và phát triển rừng huyện Mèo Vạc đang phối hợp với Hạt Kiểm lâm huyện tiến hành giải ngân tiền khoán khoanh nuôi bảo vệ rừng tự nhiên cho cộng đồng và hộ dân trên địa bàn huyện tham gia nhận khoán bảo vệ rừng tự nhiên năm 2019.

 

26/02/2020