Hà Giang

Góp sức xây dựng Yên Minh giàu đẹp

16:54, 30/01/2020

Xuân 2020 - Công ty TNHH Thành Hưng được thành lập ngày 2.6.2007, trụ sở tại tổ 2 thị trấn Yên Minh, huyện Yên Minh. Ngành nghề đăng ký kinh doanh xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng. Những năm qua, công ty đã thực hiện tốt vai trò đầu tầu trong lĩnh vực xây dựng ở Yên Minh, góp phần giải quyết việc làm cho lao động địa phương, đầu tư phát triển dịch vụ lưu trú, thúc đẩy phát triển du lịch trên địa bàn huyện.

Khách sạn Thành Hưng góp phần thúc đẩy phát triển dịch vụ du lịch của huyện.
Khách sạn Thành Hưng góp phần thúc đẩy phát triển dịch vụ du lịch của huyện.

Ông Ngô Đình Thục, Giám đốc Công ty TNHH Thành Hưng chia sẻ: Công ty hoạt động chính trong lĩnh vực xây dựng. Từ năm 2010, kinh tế suy thoái, cắt giảm đầu tư công, công ty gặp không ít khó khăn, thế nhưng đơn vị xác định luôn phải đảm bảo các chế độ tiền lương, bảo hiểm cho nhân viên và công nhân. Đến nay, công ty đã trúng thầu, thi công nhiều công trình đầu tư xây dựng, sửa chữa quan trọng, cấp thiết trên địa bàn huyện Yên Minh và các huyện khác trong tỉnh như: Nhà lớp học các trường và điểm trường ở vùng đặc biệt khó khăn, kè chống sạt lở, trụ sở hành chính xã, huyện...

Công trình nhà lớp học Trường PTDT bán trú THCS xã Đường Thượng do Công ty TNHH Thành Hưng thi công.
Công trình nhà lớp học Trường PTDT bán trú THCS xã Đường Thượng do Công ty TNHH Thành Hưng thi công.

Hiện Công ty TNHH Thành Hưng có 8 nhân viên hành chính, kỹ thuật và trên 100 công nhân với mức lương bình quân đạt 5 triệu đồng/người/tháng. Ngoài đóng góp lớn trong giải quyết việc làm cho lao động địa phương, công ty hiện đã chủ động đầu tư xây dựng khách sạn đáp ứng nhu cầu lưu trú của du khách, góp phần thúc đẩy phát triển dịch vụ du lịch của huyện. Ngoài ra, công ty cũng thường xuyên quan tâm đến công tác an sinh xã hội, giúp đỡ các địa phương, cá nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Theo đánh giá của lãnh đạo huyện Yên Minh, Công ty TNHH Thành Hưng là doanh nghiệp gắn bó lâu năm và có nhiều đóng góp cho sự phát triển KT -XH của huyện.

Bài, ảnh: LƯƠNG HÀ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tỏa sáng văn hóa doanh nghiệp ở Vietinbank Hà Giang

Xuân 2020 - Là một trong những "cánh chim" đầu đàn trong hệ thống ngân hàng thương mại đóng chân trên địa bàn một tỉnh khó khăn như Hà Giang, nhưng trong những năm qua, cùng với hoạt động kinh doanh hiệu quả, Vietinbank Hà Giang còn là đơn vị có bề dày truyền thống trong công tác từ thiện, an sinh xã hội. 

30/01/2020
Petrolimex dẫn đầu nộp ngân sách nhà nước

Xuân 2020 - Với bề dày thời gian gắn bó trên mảnh đất địa đầu Tổ quốc, Petrolimex Hà Giang không ngừng lớn mạnh, khẳng định được thương hiệu, uy tín của mình. Đến nay, Công ty có hệ thống cửa hàng ở khắp các huyện, thành phố trong tỉnh và chiếm gần 65% thị phần xăng, dầu bán ra trên địa bàn, tạo việc làm cho 160 lao động. Con số đó đủ để khẳng định vai trò số 1 của Petrolimex Hà Giang trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu trên mảnh đất cực Bắc...

30/01/2020
Đồng Văn vững tin vào Xuân mới

Xuân 2020 - Năm Kỷ Hợi 2019 đã khép lại với biết bao khó khăn, nhưng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Đồng Văn đã đồng sức, đồng lòng, phát huy tiềm năng lợi thế, tranh thủ hiệu quả nguồn lực đầu tư của T.Ư, của tỉnh đẩy mạnh phát triển KT - XH, qua đó đạt được nhiều thành tựu quan trọng trên các lĩnh vực.

30/01/2020
Giá xăng giảm gần 800 đồng một lít ngay sau kỳ nghỉ Tết Canh Tý 2020

Trong kỳ điều chỉnh ngày 30.1, giá các mặt hàng xăng dầu đồng loạt giảm khá mạnh, từ 412 đồng/lít đến 791 đồng/lít.

 
30/01/2020