Hà Giang

Công bố địa bàn thực hiện thí điểm phí bảo hiểm chăn nuôi trâu, bò

16:23, 05/11/2019

BHG - Ngày 4.11.2019, UBND tỉnh ban hành Công văn số 3558/UBND-KTTH, về việc công bố địa bàn triển khai bảo hiểm chăn nuôi trâu, bò.

Trên cơ sở đề nghị của Sở NN&PTNT về việc ban hành quyết định công bố địa bàn được hỗ trợ bảo hiểm chăn nuôi trâu, bò. Qua đó, Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo, đồng ý với đề xuất của Sở NN&PTNT, công bố địa bàn được thực hiện thí điểm phí bảo hiểm đối với trâu, bò theo Nghị định 59/2018/NĐ-CP, ngày 18.4.2018 và Quyết định số 22/2019/QĐ-TTg, ngày 26.6.2019 của Thủ tướng Chính phủ, gồm các huyện: Vị Xuyên, Xín Mần và Mèo Vạc.

Chủ tịch UBND tỉnh cũng chỉ đạo giao cho Sở NN&PTNT khẩn trương chủ trì, phối hợp với các ngành, các huyện và các đơn vị liên quan hoàn thành các kế hoạch, nội dung chỉ đạo của tỉnh để tổ chức thực hiện thí điểm phí bảo hiểm đối với trâu, bò theo quy định.

                                                                             ĐT

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Phát triển cây vụ Đông theo hướng sản xuất hàng hóa

BHG - Với mục tiêu nâng cao giá trị sản phẩm trên một đơn vị diện tích đất canh tác, tăng hệ số sử dụng đất và từng bước đưa cây vụ Đông thành cây trồng chính; các địa phương trong tỉnh đang đẩy mạnh sản xuất vụ Đông theo hướng hàng hóa, tạo thu nhập ổn định cho nhân dân.

 

31/10/2019
Tuổi trẻ Quang Bình với phong trào khởi nghiệp

BHG - Bằng ý chí và khát vọng làm giàu trên chính mảnh đất quê hương, những năm gần đây, nhiều đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) huyện Quang Bình đã tích cực khởi nghiệp, phát triển kinh tế, làm giàu chính đáng cho bản thân, tạo  việc làm cho nhiều lao động địa phương.

 

31/10/2019
Triển khai thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt

BHG - Sáng 31.10, Công ty Điện lực Hà Giang tổ chức hội nghị triển khai thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt. Tính đến hết quý III.2019, Công ty Điện lực Hà Giang đã hợp tác với 3 ngân hàng và các đơn vị trung gian khác trên địa bàn tỉnh thực hiện thanh toán tiền điện theo các hình thức: Ủy nhiệm thu, ủy nhiệm chi, trích nợ tự động, thanh toán qua POS, ATM, internet banking, ví điện tử VNPAY… Việc thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt đã mang lại nhiều lợi ích như...

31/10/2019
Những con đường Nông thôn mới ở Xín Mần

BHG  - Với phương châm "Nhà nước và nhân dân cùng làm", những năm qua, phong trào làm đường giao thông nông thôn trên địa bàn huyện Xín Mần đã huy động được quần chúng nhân dân ủng hộ mạnh mẽ; nhiều con đường đại đoàn kết được mở mới cùng những tuyến đường được bê tông hóa đã góp phần vào sự phát triển KT – XH của địa phương.

 

31/10/2019