Hà Giang

Khai trương Phòng giao dịch LienVietPostBank tại Quản Bạ

15:15, 10/09/2019

BHG - Ngày 9.9, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt, Chi nhánh Hà Giang (LienVietPostBank) tổ chức khai trương Phòng giao dịch tại thị trấn Tam Sơn, huyện Quản Bạ.

Khách hàng  đến giao dịch tại Phòng giao dịch LienVietPostBank Quản Bạ.
Khách hàng đến giao dịch tại Phòng giao dịch LienVietPostBank Quản Bạ.

Đây là phòng giao dịch thứ 8 được khai trương của LienVietPostBank Hà Giang. LienVietPostBank Quản Bạ cam kết sẽ tiếp tục cung ứng cho thị trường những dịch vụ tài chính ngân hàng truyền thống và hiện đại, góp phần vào sự tăng trưởng, phát triển bền vững của địa phương.

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, lãnh đạo LienVietPostBank Hà Giang và lãnh đạo huyện Quản Bạ cho rằng, việc mở rộng mạng lưới phục vụ sẽ giúp hai bên cùng phát triển, đáp ứng tốt nhu cầu của người dân về dịch vụ ngân hàng, tín dụng; tích cực tham gia công tác an sinh xã hội, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương xứng đáng với niềm tin của khách hàng.

Tin, ảnh: Hoàng Tâm (Quản Bạ)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Quang Bình đẩy mạnh hoạt động kinh tế tập thể

BHG - Nhận thức rõ vai trò kinh tế tập thể (KTTT) trong thực hiện tái cơ cấu nông nghiệp;  thời gian qua, huyện Quang Bình đã và đang tích cực hỗ trợ các hợp tác xã (HTX), tổ hợp tác (THT) phát triển, đổi mới, nâng cao hiệu quả hoạt động. Qua đó, không ngừng thúc đẩy kinh tế địa phương phát triển bền vững.

 

09/09/2019
Vị Xuyên hướng đến vụ cam Sành bội thu

BHG - Mặc dù diện tích cam sành trên địa bàn huyện Vị Xuyên không lớn so với huyện Bắc Quang và Quang Bình; đặc biệt là vùng cam sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP. Để góp phần khẳng định thương hiệu cam Sành của tỉnh, huyện Vị Xuyên đã chú trọng chăm sóc, trồng mới và mở rộng diện tích trồng cam trên những tiểu vùng khí hậu phù hợp; đặc biệt là diện tích cam sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP nhằm nâng cao thu nhập cho người dân.

 

09/09/2019
Bắc Quang từng bước nâng cao giá trị sản phẩm cây chè

BHG - Chọn điểm doanh nghiệp, HTX, chọn vùng nguyên liệu và làm từng bước vững chắc để có các sản phẩm chè đạt chất lượng cao; đáp ứng nhu cầu tiêu dùng đó là cách Bắc Quang đang từng bước thực hiện để nâng cao giá trị cây chè.

 

09/09/2019
Vai trò của Hội Nông dân trong phát triển kinh tế - xã hội

BHG -  Hội Nông dân (HND) là một tổ chức chính trị - xã hội với vai trò chăm lo lợi ích cho người nông dân trong phát triển KT - XH. Trong thời gian qua các cấp Hội Nông dân luôn tập trung làm tốt công tác tuyên truyền, vận động hội viên, nông dân thực hiện các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các chỉ thị, nghị quyết của Đảng liên quan đến nông nghiệp, nông dân, nông thôn. Phát động các phong trào thi đua: Nông dân sản xuất kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững góp phần vào sự phát triển KT - XH của địa phương.

09/09/2019