Khai trương Phòng giao dịch Ngân hàng Bưu điện Liên Việt tại Quang Bình

16:16, 30/07/2019

BHG - Ngày 30.7, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt chi nhánh Hà Giang (LienVietPostBank) tổ chức khai trương Phòng giao dịch Quang Bình.

Các đại biểu cắt băng khai trương Phòng giao dịch LienVietPostBank huyện Quang Bình.
Các đại biểu cắt băng khai trương Phòng giao dịch LienVietPostBank huyện Quang Bình.

Phòng giao dịch LienVietPostBank Quang Bình là phòng giao dịch thứ 5 được khai trương của LienVietPostBank Hà Giang. Qua đây LienVietPostBank hướng đến phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân và các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn huyện Quang Bình tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ và nguồn vốn của ngân hàng thuận lợi, nhanh chóng, kịp thời. Đến nay, LienVietPostBank đã giải ngân được gần 60 tỷ đồng tại huyện Quang Bình.

Phát biểu tại lễ khai trương, lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Hà Giang và lãnh đạo huyện Quang Bình mong muốn LienVietpostbank đáp ứng tốt nhu cầu của người dân về dịch vụ ngân hàng, tín dụng; tích cực tham gia công tác an sinh xã hội, góp phần thúc đẩy phát triển KT - XH tại địa phương.

                                                                                          Tin, ảnh: Yến Vũ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bí thư Chi bộ Đặng Văn Mạnh gương mẫu phát triển kinh tế

BHG - Luôn phát huy tốt vai trò lãnh, chỉ đạo; nhiệt tình, trách nhiệm, gương mẫu đi đầu trong phát triển kinh tế địa phương... là những nhận xét của người dân thôn Nà Lầu, xã Đường Hồng (Bắc Mê) khi nói về Bí thư Chi bộ Đặng Văn Mạnh. Năm 2010, ông Đặng Văn Mạnh được bà con tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư Chi bộ thôn Nà Lầu. Không phụ lòng tin của nhân dân, ông Đặng Văn Mạnh luôn nhiệt tình với công việc...

30/07/2019
Kim Ngọc phấn đấu hoàn thành các tiêu chí xây dựng Nông thôn mới

BHG - "Nhiệm vụ trọng tâm của toàn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Kim Ngọc (Bắc Quang) là phấn đấu hoàn thành 100% các tiêu chí về xây dựng Nông thôn mới (NTM) vào cuối năm 2019. Hiện nay, toàn Đảng bộ và nhân dân xã Kim Ngọc đang dốc toàn lực để thực hiện mục tiêu đó". Đó là khẳng định của Bí thư Đảng ủy xã Kim Ngọc, Trưởng BCĐ Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng NTM xã Kim Ngọc, Mai Trọng Luận.

 

30/07/2019
Ngành Tài nguyên – Môi trường nỗ lực thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm năm 2019

BHG - Với đặc thù là cơ quan đảm nhận nhiều nhiệm vụ quan trọng, Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) đã chủ động xây dựng kế hoạch, cùng với các giải pháp linh hoạt đang giúp đơn vị dần đưa các chỉ tiêu nhiệm vụ năm 2019 về đích. Xác định năm 2019 là năm "nước rút" thực hiện các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, trên cơ sở nhiệm vụ được giao, Sở TN&MT đã chủ động phối hợp với các sở, ban, ngành và các huyện... 

30/07/2019
Bắc Mê phát triển nông nghiệp thông qua các mô hình hiệu quả

BHG - Chiếm tỷ trọng lớn trong cơ cấu kinh tế ở địa phương, ngành Nông nghiệp huyện đang có những bước phát triển mạnh mẽ và đóng góp quan trọng vào thành tựu KT - XH của huyện. Trong đó, việc hình thành nhiều mô hình trồng trọt, chăn nuôi hiệu quả đã tạo ra hướng đi mới cho nông dân trong phát triển kinh tế; góp phần thúc đẩy quá trình chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông nghiệp và nông thôn ở địa phương.

 

29/07/2019