Quản Bạ ra quân xây dựng Nông thôn mới năm 2019

14:47, 02/04/2019

BHG - Sáng 2.4, tại xã Tùng Vài, Ban chỉ đạo Chương trình MTQG xây dựng Nông thôn mới (XDNTM) huyện Quản Bạ tổ chức ra quân XDNTM 2019. Tham dự có đồng chí Hoàng Đình Phới, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Trưởng Ban Chỉ đạo XDNTM của huyện; Thường trực Huyện ủy – HĐND – UBND; đại diện các phòng, ban, đoàn thể của huyện và đông đảo nhân dân.

Đông đảo cán bộ huyện, xã và người dân xã Tùng Vài cùng làm đường bê- tông nông thôn.
Đông đảo cán bộ huyện, xã và người dân xã Tùng Vài cùng làm đường bê- tông nông thôn.

Tại buổi ra quân, cán bộ, công chức, viên chức của huyện, xã và hộ dân thôn Tùng Vài Phìn của xã Tùng Vài cùng tham gia góp công sức làm 200m đường bê – tông tại tuyến đường nội thôn Tùng Vài Phìn... Với việc tổ chức ra quân nhằm tiếp tục góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua XDNTM trong toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn huyện; nâng cao nhận thức, tạo động lực tích cực đối với các tầng lớp nhân dân, tiếp tục phát huy tiềm năng, lợi thế của địa phương; khơi dậy tính chủ động, sáng tạo của cá nhân, tập thể, gia đình trong thực hiện có hiệu quả nội dung XDNTM năm 2019. Trong 3 tháng đầu năm, huyện Quản Bạ đã nhận được hơn 11 tỷ đồng nguồn cấp XDNTM cho 7/13 xã, thị trấn và các địa phương đã chủ động ra quân xây dựng được hơn 1,5km đường bê - tông…

Tin, ảnh: Vương Mai


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam tổ chức Hội nghị khách hàng

BHG - Sáng 30.3, tại khách sạn Công Đoàn, thành phố Hà Giang, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) Chubb Việt Nam đã tổ chức Hội nghị khách hàng. Dự có lãnh đạo Công ty BHNT Chubb Việt Nam cùng đông đảo khách hàng trên địa bàn thành phố Hà Giang.

30/03/2019
"Tiếp lửa" cho thanh niên nông thôn khởi nghiệp

BHG - Chiếm trên 50% tổng số thanh niên toàn tỉnh, thanh niên nông thôn được xác định là lực lượng lòng cốt, đi đầu cho những chương trình khởi nghiệp (KN) tại địa phương. Với các lợi thế, như: Là người bản địa, có diện tích đất, sức khỏe và sự nhiệt tình..., đây được xem là đối tượng để xây dựng và phát triển các mô hình kinh tế trên lĩnh vực nông nghiệp, du lịch.

29/03/2019
Chung tay bảo vệ bền vững tài nguyên nước

BHG -  "Nước được ví như máu của sự sống, là "vàng trắng" Quốc gia. Ở tỉnh ta, nguồn tài nguyên nước (TNN) dồi dào nhưng phân bố không đồng đều; đặc biệt, nguồn tài nguyên này không thể vô tận nếu việc khai thác, sử dụng không đi liền với quản lý, bảo vệ bền vững" – Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Hoàng Văn Nhu chia sẻ.

29/03/2019
Ngành Ngân hàng góp phần đẩy lùi "tín dụng đen"

BHG - "Tín dụng đen" là tín dụng phi chính thức, hoạt động tín dụng dân sự không qua hệ thống ngân hàng hay tổ chức tín dụng chính thức; không đăng ký kinh doanh; chưa được cấp phép hoạt động và không chịu sự quản lý của cơ quan nhà nước. Vừa qua, trên địa bàn tỉnh xảy ra nhiều vụ tự tử có liên quan đến "tín dụng đen" khiến dư luận bất bình. Cơ quan Công an đã khởi tố nhiều vụ án liên quan đến các hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản, lợi dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản, gây rối trật tự, cố ý gây thương tích…

29/03/2019