Sét đánh làm chết 9 con hươu tại xã Trung Thành

14:18, 17/02/2019

BHG - Rạng sáng 17.2, tại thôn Minh Thành, xã Trung Thành, huyện Vị Xuyên đã xảy ra một vụ sét đánh khiến 9 con hươu đực trưởng thành của hộ anh Trần Văn Thành bị chết. Được biết, gia đình anh Thành có trang trại nuôi nhiều hươu, nai thả trong vườn. Theo thông tin từ gia đình, chỉ có 9 con hươu đang tuổi lấy nhung được gia đình nhốt vào trong chuồng và bị sét đánh chết. Thiệt hại ước tính là hơn 300 triệu đồng.

Đàn hươu của gia đình anh Thành bị thiệt hại do sét đánh
Đàn hươu của gia đình anh Thành bị thiệt hại do sét đánh

                                                                   Huy Toán

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Khai trương khách sạn Phoenix, thành phố Hà Giang

BHG - Sáng 16.2, Công ty Cổ phần Thủy điện Thanh Thủy đã long trọng tổ chức Lễ khai trương và đưa vào hoạt động khách sạn Phoenix. Đến dự buổi lễ có các đồng chí: Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Quang Minh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT- Thanh tra tỉnh; Nguyễn Trung Tài, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức – Nội vụ tỉnh...

16/02/2019
Agribank Hà Giang triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2019

BHG - Ngày 16.2, Agribank Hà Giang tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động kinh doanh, thực hiện chế độ chính sách đối với người lao động năm 2018 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2019. Dự hội nghị có lãnh đạo một số cơ quan, đơn vị của tỉnh; cán bộ, người lao động và đại diện các đơn vị trực thuộc Agribank Hà Giang…

16/02/2019
Những con đường mới đón Xuân về

BHG - Những ngày này, khi cái lạnh giá của mùa Đông đang dần được thay thế bằng nắng ấm của mùa Xuân; Tết đến, Xuân về, đi tới đâu trên địa bàn huyện Mèo Vạc, chúng ta cũng thấy diện mạo nông thôn đang được "thay da, đổi thịt" từng ngày. Những con đường đá lởm chởm, đường đất lầy lội trước đây, nay được thay bằng những con đường bê - tông trải dài khắp các ngõ, xóm, thôn, bản.

 

15/02/2019
Gương sáng vùng biên

BHG -  "Với vai trò là người có uy tín trong cộng đồng, ông Hoàng Xín Phủ luôn gương mẫu, đi đầu trong thực hiện các phong trào phát triển kinh tế, xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư… Bên cạnh đó, ông còn tích cực phối hợp cùng chính quyền xã, Đồn Biên  phòng tuyên truyền, vận động gia đình và nhân dân chấp hành pháp luật, các quy định về biên giới..." 

15/02/2019