Hà Giang

Agribank Hà Giang khai Xuân

08:52, 12/02/2019

BHG - “Đón xuân Kỷ Hợi - tri ân khách hàng”, là chương trình khai Xuân nhân dịp đầu Xuân Kỷ Hợi, do Agribank tỉnh Hà Giang thực hiện. Chương trình tổ chức trong sáng 11.2 (tức 7.1 tết), tại: Khu vực Hội sở Agribank tỉnh, chi nhánh các huyện, các phòng giao dịch trực thuộc; áp dụng cho tất cả khách hàng là cá nhân, tổ chức, có hoạt động giao dịch bằng tiền mặt, tiền vay, chuyển khoản, mở thẻ cá nhân.

Hội sở Agribank Hà Giang trong ngày đầu làm việc.
Hội sở Agribank Hà Giang trong ngày đầu làm việc.

Theo đó, Agribank Hà Giang có nhiều suất quà in Logo AgriBank cho khách hàng đến giao dịch sớm nhất trong thời gian thực hiện chương trình “Đón xuân  Kỷ Hợi - tri ân khách hàng”. Chương trình nhằm cảm ơn khách hàng đã luôn đồng hành với AgriBank trong thời gian qua, với tổng trị giá quà tặng tới hơn 700 triệu đồng.

Trong buổi sáng khai Xuân Kỷ Hợi 2019 đã thu hút sự quan tâm và ủng hộ của hơn 800 lượt khách hàng đến giao dịch. Qua đó, thu hút được 32 tỷ tiền gửi tiết kiệm từ 727 khách hàng. Riêng tại Hội sở Agribank, 2 phòng giao dịch Yên Biên và Minh Khai, đã có hơn 300 khách hàng đến giao dịch với hơn 11 tỷ đồng gửi tiết kiệm.

Tin, ảnh: Hà An


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bắc Quang tập trung sản xuất vụ Xuân

BHG - Theo kế hoạch sản xuất vụ Xuân năm nay, huyện Bắc Quang tập trung cấy trên 3.750 ha lúa, trồng 2.750 ha ngô và trên 2.000 ha lạc. Ngay sau những ngày vui Xuân, đón Tết Nguyên đán nông dân trong huyện đã đổ ra đồng trồng cấy vụ Xuân. Nhờ chuẩn bị đầy đủ giống, vật tư, phân bón, phương tiện làm đất, chủ động dự trữ nước tại các hồ đập và nạo vét kênh mương dẫn nước tưới tiêu đã tạo điều kiện thuận lợi cho bà con trồng cấy vụ Xuân theo đúng tiến độ. Dự kiến, đến ngày 20.2.2019 toàn huyện Bắc Quang sẽ hoàn thành kế hoạch gieo trồng vụ Xuân.

 

12/02/2019
Điểm tô nét Xuân nông thôn miền đá

Xuân 2019 - Xác định xây dựng Nông thôn mới (NTM) là một trong những nhiệm vụ trọng tâm hàng đầu, Đảng bộ huyện Mèo Vạc đã huy động sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, kết hợp nội lực trong nhân dân, với phương châm "dễ làm trước, khó làm sau, việc cần ít tiền làm trước, việc cần nhiều tiền làm sau" và để nhân dân làm chủ thể, đã tạo ra phong trào sâu rộng trong cộng đồng dân cư, được sự đồng thuận cao trong toàn xã hội; góp phần tạo nên bức tranh nông thôn khởi sắc.

11/02/2019
Chăm sóc khách hàng là trọng tâm

Xuân 2019 - Đó là khẳng định của lãnh đạo Công ty Xăng dầu Hà Giang (Petrolimex Hà Giang) về triển khai kế hoạch kinh doanh năm 2019. Theo đó, Công ty sẽ chủ động đến với khách hàng, đổi mới phương thức, biện pháp kinh doanh, tập trung mở rộng mạng lưới bán lẻ đến các xã vùng sâu, vùng xa.

 

11/02/2019
Nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động hệ thống chợ

Xuân 2019 - "Nhất cận thị, nhị cận giang", câu nói của các cụ ta xưa khẳng định vai trò quan trọng của chợ đối với đời sống xã hội. Xác định rõ tầm quan trọng, với mục tiêu củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động và quản lý chợ, chủ động trong tiến trình hội nhập, năm 2016, UBND tỉnh đã phê duyệt Đề án Nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của hệ thống chợ đến năm 2020.

 

11/02/2019