Hà Giang

Thành phố Hà Giang: Tập huấn khởi nghiệp cho cán bộ, đoàn viên, hội viên và nhân dân

17:02, 07/12/2018

BHG - Ngày 7.12, Ban chỉ đạo Chương trình Khởi nghiệp thành phố Hà Giang phối hợp với Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam tổ chức lớp tập huấn khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh cho cán bộ, đoàn viên, hội viên và nhân dân.

Tại lớp tập huấn, các giảng viên đến từ Quỹ khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam; Công ty đào đạo kỹ năng tài chính Edubelife; Trung tâm nghiên cứu Môi trường và Điều kiện lao động (Bộ Lao động – TBXH) trực tiếp giảng dạy 4 chuyên đề, gồm: Lãnh đạo bản thân và tư duy tích cực để thành công trong khởi nghiệp; Sáng tạo trong giải quyết vấn đề để tìm kiếm ý tưởng kinh doanh mới; Đại cương quản trị tài chính trong khởi nghiệp; Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng. Qua những nội dung được tập huấn sẽ giúp các học viên có những thay đổi tư duy tích cực, chủ động trong lập thân, lập nghiệp; khởi tạo và giữ gìn nguồn cảm hứng phát triển bản thân để phát triển khởi nghiệp hiệu quả.

Huyền Trang (TP Hà Giang)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Ngành Tài chính nỗ lực trong công tác thu ngân sách

BHG - Những năm qua, công tác quản lý tài chính, thu - chi ngân sách luôn là một trong những nhiệm vụ khó, đòi hỏi sự quyết liệt của các cấp chính quyền trong tỉnh nói chung và ngành Tài chính nói riêng. Năm 2018, tiếp tục là một năm với nhiều khó khăn, đặc biệt là trong thực hiện nhiệm vụ kế hoạch thu ngân sách tỉnh và T.Ư giao. Song với sự nỗ lực, quyết tâm cao cùng những giải pháp đồng bộ của ngành Tài chính, đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận. 

30/11/2018
Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Hà Giang triển khai Thông tư số 19

BHG - Chiều 30.11, Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Hà Giang tổ chức Hội nghị triển khai Thông tư số 19/2018/TT-NHNN hướng dẫn về quản lý ngoại hối đối với hoạt động thương mại biên giới Việt Nam – Trung Quốc. Dự Hội nghị có lãnh đạo NHNN Chi nhánh tỉnh Hà Giang, đại diện các đơn vị có liên quan; các Chi nhánh Ngân hàng Thương mại, Ngân hàng chính sách trên địa bàn tỉnh…

30/11/2018
Đại hội Hội doanh nghiệp huyện Bắc Mê lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2018 – 2023

BHG - Chiều 29.11, tại thị trấn Yên Phú (Bắc Mê), Hội Doanh nghiệp huyện Bắc Mê đã tổ chức đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2018 – 2023. Dự có lãnh đạo huyện Bắc Mê, lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh cùng một số phòng, ban trong huyện và các hội viên.

30/11/2018
Mèo Vạc sơ kết đánh giá thực hiện chỉ tiêu, nhiệm vụ đưa lao động đi làm việc tại huyện Phú Ninh (Trung Quốc) năm 2018

BHG - Ngày 6.12, UBND huyện Mèo Vạc tổ chức Hội nghị sơ kết đánh giá kết quả thực hiện chỉ tiêu, nhiệm vụ đưa lao động đi làm việc tại huyện Phú Ninh (Trung Quốc) năm 2018. Dự Hội nghị có đồng chí Trần Quang Minh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy; Thường trực HĐND huyện; lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Trong năm 2018, UBND huyện Mèo Vạc đã chỉ đạo đẩy mạnh công tác tuyên truyền từ huyện đến cơ sở nhằm giúp cán bộ và người dân hiểu đúng ý nghĩa, tầm quan trọng cũng như các cơ chế...

07/12/2018