PV OIL Hà Giang nộp ngân sách Nhà nước trên 31 tỷ đồng

15:13, 18/12/2018

BHG - PV OIL Hà Giang nộp ngân sách Nhà nước trên 31 tỷ đồng, đó là kết quả được Công ty CP Thương mại – du lịch – xăng dầu dầu khí Hà Giang (PV OIL Hà Giang) thông qua tại Hội nghị tổng kết công tác Đảng, hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2018 và Hội nghị Người lao động năm 2019, tổ chức ngày 18.12, tại thành phố Hà Giang.

   Lãnh đạo PV OIL Hà Giang tặng Giấy khen cho các tập thể hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2018.
Lãnh đạo PV OIL Hà Giang tặng Giấy khen cho các tập thể hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2018.

Năm 2018 mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, nhưng với nỗ lực vượt lên, PV OIL Hà Giang đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận. Sản lượng xăng, dầu các loại bán ra tăng 102% so với kế hoạch và tăng 12% so với năm 2017. Tổng doanh thu đạt 133% kế hoạch và tăng 34% so với năm 2017. Công tác phòng chống cháy nổ, đảm bảo vệ sinh môi trường và an toàn lao động được thực hiện nghiêm túc. Từ hiệu quả sản xuất, kinh doanh năm 2018, Công ty nộp ngân sách Nhà nước đạt trên 31 tỷ đồng, tăng 3% so với năm 2017. Thu nhập bình quân của người lao động năm 2018 đạt 7,5 triệu đồng/tháng. Năm 2018 cũng là năm PV OIL Hà Giang tích cực đóng góp vào các hoạt động an sinh xã hội ở địa phương, ủng hộ đồng bào gặp thiên tai, đồng bào nghèo và các hoạt động khác với số tiền trên 300 triệu đồng.

Cùng với đó, công tác xây dựng Đảng và các tổ chức đoàn thể trong Công ty được chú trọng. Chi bộ PV OIL Hà Giang hiện có 21 đảng viên, 100% đảng viên đều hoàn thành nhiệm vụ trở lên. Năm 2018, Chi bộ đã quyết liệt trong chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ, mở rộng sản xuất, kinh doanh, xây dựng văn hóa doanh nghiệp và nhận diện thương hiệu. Với sự tăng trưởng cao, PV OIL Hà Giang được xếp vào tốp 5 trong số hàng chục đơn vị thành viên của PV OIL Việt Nam.  Năm 2019, PV OIL Hà Giang sẽ tiếp tục tập trung khai thác tối đa tiềm năng, mở rộng sản xuất kinh doanh, tăng sản lượng bán ra, tăng thu nhập cho người lao động gắn với đảm bảo an toàn trong sản xuất, kinh doanh.

Tại Hội nghị, nhiều cá nhân, tập thể có thành tích trong sản xuất, kinh doanh năm 2018 được Tổng Công ty và Công ty khen thưởng, biểu dương. 

                                                          Tin, ảnh: HUY BA 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP khẳng định vị thế cam Hà Giang

BHG - Thương hiệu cam Sành Hà Giang được khẳng định từ nhiều năm về trước bởi chất lượng, mẫu mã sản phẩm và độ sạch trong khâu sản xuất. Với sự quan tâm đặc biệt từ tỉnh đến cơ sở và quyết tâm vào cuộc của các ngành chức năng với những chương trình hỗ trợ, khuyến khích, thúc đẩy phát triển, sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn (VietGAP) ngày càng khẳng định thương hiệu, vị thế cam Hà Giang trên thị trường.

 

18/12/2018
Nỗ lực xây dựng mối liên kết thị trường, tiếp tục ghi dấu thương hiệu cam Sành Hà Giang

BHG - Trong 7 ngày (từ 19 – 25.12), tỉnh ta phối hợp với Bộ Nông nghiệp và PTNT tổ chức Tuần lễ cam Sành Hà Giang tại Hà Nội. Trước sự kiện này, Báo Hà Giang đã có bài phỏng vấn đồng chí (Đ/c) Nguyễn Minh Tiến - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh về công tác chuẩn bị cho Tuần lễ cam Sành lần này.

18/12/2018
Công ty Điện lực Hà Giang tri ân khách hàng năm 2018 tại Đồng Văn

BHG - Ngày 14.12, Công ty Điện lực Hà Giang đã tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng huyện Đồng Văn năm 2018. Đến dự có lãnh đạo Công ty Điện lực Hà Giang; lãnh đạo huyện Đồng Văn và khách hàng 2 huyện Đồng Văn, Mèo Vạc. Năm 2018, Điện lực Đồng Văn đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh được giao...

17/12/2018
Mèo Vạc nhiều biện pháp phòng, chống đói rét cho đàn gia súc

BHG - Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường mạnh, những ngày qua trên địa bàn huyện Mèo Vạc xảy ra rét đậm, rét hại diện rộng kèm theo mưa nhỏ, gây ảnh hưởng đến đàn gia súc. Trước tình hình đó, cấp ủy, chính quyền và các hộ chăn nuôi trên địa bàn huyện đã và đang tập trung nhiều biện pháp để chống rét, bảo vệ đàn gia súc, gia cầm.

17/12/2018