Petrolimex Hà Giang Tri ân khách hàng năm 2018

09:54, 21/12/2018

BHG - Ngày 20.12, Công ty Xăng dầu (Petrolimex) Hà Giang đã tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2018. Dự hội nghị có lãnh đạo Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex; Báo Hà giang; Cục Quản lý thị trường; Chi cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng; Phòng An ninh kinh tế, Cảnh sát Môi trường; Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Hà Giang; Ban Giám đốc, Trưởng, Phó các phòng nghiệp vụ, Cửa hàng trưởng các Cửa hàng trực thuộc cùng CBCNV Văn phòng Công ty… và hơn 200 đại biểu là khách hàng, bạn hàng tiêu biểu đại diện cho các đơn vị hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp, HTX, cùng các Đại lý dầu mỡ nhờn (DMN), gara sửa chữa ôtô, cửa hàng sửa chữa xe máy, các cơ sở kinh doanh thương mại... tiêu thụ xăng, dầu, và DMN  của Petrolimex.

Chủ tịch Công ty Xăng dầu Hà Giang Trần Thị Thu Hương tặng hoa và phần thưởng cho các khách hàng tiêu biểu.
Chủ tịch Công ty Xăng dầu Hà Giang Trần Thị Thu Hương tặng hoa và phần thưởng cho các khách hàng tiêu biểu.

Công ty Xăng dầu Hà Giang là đơn vị thành viên của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, có nhiệm vụ kinh doanh xăng, dầu, các sản phẩm hóa dầu, Gas, bảo hiểm, nước giặt Jana, sơn Petrolimex, dịch vụ tài chính ngân hàng… phục vụ nhu cầu sản xuất, tiêu dùng và an ninh quốc phòng trên địa bàn tỉnh Hà Giang. Trong hoạt động kinh doanh Công ty luôn nhận được sự hợp tác, đồng hành của khách hàng, bạn hàng trong nhiều năm qua. Tại Hội nghị, Công ty Xăng dầu Hà Giang và Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex đã tặng thưởng cho 20 đơn vị khách hàng tiêu biểu đã có nhiều đóng góp trong việc quảng bá và tiêu thụ sản phẩm Petrolimex năm 2018 với trị giá 35 triệu đồng. Hội nghị cũng tổ chức Chương trình “bốc thăm trúng thưởng” với nhiều giải thưởng có giá trị.

Hội nghị tri ân khách hàng của Công ty Xăng dầu Hà Giang được tổ chức thường niên nhằm tăng cường sự gắn kết giữa Công ty với khách hàng. Đồng thời, tạo cơ hội để khách hàng gặp gỡ, giao lưu cùng trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm, giúp gia tăng thị phần, phát triển kinh doanh của mỗi đơn vị khách hàng, bạn hàng của Công ty.

Tin, ảnh: An Dương


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Phát triển thương hiệu dầu lạc Đồng Yên

BHG - Thực hiện Đề án "Mỗi vùng quê một sản phẩm", thời gian qua huyện Bắc Quang đã cho ra mắt nhiều sản phẩm đặc trưng, trong đó có dầu lạc của xã Đồng Yên. Nói đến dầu lạc, không mấy ai còn xa lạ với hương vị của nó, vừa giữ được sự thanh đạm lại thơm ngon đặc trưng. Nhận thấy tiềm năng của việc phát triển dầu lạc, Đồng Yên - xã vùng thấp của huyện Bắc Quang có diện tích và sản lượng lạc lớn đã nghiên cứu, chế tạo sản phẩm này. Năm 2017, xã Đồng Yên đã đăng ký dầu lạc là sản phẩm mang thương hiệu đặc trưng và thành lập Hợp tác xã (HTX) Nông sản dầu lạc.

 

20/12/2018
Hội nghị kết nối, tiêu thụ sản phẩm cam Sành và các đặc sản Hà Giang niên vụ 2018 - 2019

BHG - Ngày 20.12, tại Hà Nội, Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp (Bộ NN&PTNT) phối hợp với UBND tỉnh Hà Giang tổ chức Hội nghị kết nối, tiêu thụ sản phẩm cam Sành và các đặc sản Hà Giang niên vụ 2018 – 2019. Dự hội nghị có đồng chí Hồ Xuân Hùng, Chủ tịch Tổng hội NN&PTNT Việt Nam; lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương; lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh Hà Giang và các huyện, thành phố.

20/12/2018
Khai mạc Hội chợ Nông đặc sản vùng miền và Tuần lễ cam Sành Hà Giang, quýt Bắc Kạn năm 2018

BHG - Tối 19.12, tại Hà Nội, Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp, Bộ NN&PTNT phối hợp với UBND các tỉnh Hà Giang, Bắc Kạn tổ chức Khai mạc Hội chợ Nông đặc sản vùng miền và Tuần lễ cam Sành Hà Giang, quýt Bắc Kạn năm 2018Tham dự lễ Khai mạc có đồng chí Phùng Đức Tiến, Thứ trưởng Bộ NN&PTNTlãnh đạo Hội Nông dân Việt Nam; các bộ, ngành Trung ương; đồng chí Lý Thái Hải, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Kạn; các đồng chí Phó Chủ tịch HĐND và UBND tỉnh Bắc Kạn...

20/12/2018
Hội đồng Quỹ bảo vệ và Phát triển rừng đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2018

BHG - Ngày 19.12, tại UBND tỉnh, Hội đồng Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh (Quỹ) tổ chức đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ của Quỹ năm 2018, phương hướng nhiệm vụ năm 2019. Đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh – Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ dự và chủ trì cuộc họp. Cùng dự có lãnh đạo các sở, ngành thành viên Hội đồng quản lý Quỹ…

19/12/2018