Công ty TNHH Thành Sơn khai trương không gian văn hóa du lịch Trà Hà Giang

10:52, 23/12/2018

BHG - Chiều 22.12, Công ty TNHH Thành Sơn tổ chức Khai trương không gian văn hóa du lịch Trà Hà Giang tại tổ 9, xã Phương Độ (thành phố Hà Giang) và Kỷ niệm 20 năm thành lập. Tới dự có đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Nguyễn Hồng Hải, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở VH - TT&DL; lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh; đại diện HTX Tây Côn Lĩnh, Viettel Hà Giang cùng đông đảo khách hàng và đối tác của Công ty trong và ngoài tỉnh...

Các đại biểu cắt băng khai trương không gian văn hóa du lịch Trà Hà Giang tại Tổ 9, xã Phương Độ (thành phố Hà Giang).
Các đại biểu cắt băng khai trương không gian văn hóa du lịch Trà Hà Giang tại Tổ 9, xã Phương Độ (thành phố Hà Giang).

Công ty TNHH Thành Sơn là thành viên của HTX Tây Côn Lĩnh, có tiền thân là Xí Nghiệp 66. Năm 1999, thực hiện chủ trương của UBND tỉnh Hà Giang, vận động các doanh nghiệp đang kinh doanh xây dựng cơ bản, nhận thêm kinh doanh chế biến và tiêu thụ chè cho người dân. Đồng thời, giúp giải quyết việc làm cho công nhân làm chè trên địa bàn. Đặc biệt cùng năm, Xí Nghiệp đã giới thiệu sản phẩm mang thương hiệu "Phìn Hồ Shan Trà". Với phương châm "Chất lượng hàng đầu, hậu mãi chu đáo, giá cả hợp lý", Công ty TNHH Thành Sơn luôn nỗ lực không ngừng nhằm mang đến cho khách hàng một sản phẩm mang hương vị tự nhiên, tốt cho sức khỏe. Đến nay, Công ty TNHH Thành Sơn có 5 loại sản phẩm từ Chè Shan tuyết: Trà trắng, trà xanh, hồng trà, phổ nhĩ và cao trà...

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và các đại biểu khai trương bức thư pháp khắc trên đá đạt tại khuôn viên không gian văn hóa du lịch Trà của Công ty TNHH Thành Sơn.
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và các đại biểu khai trương bức thư pháp khắc trên đá đặt tại khuôn viên không gian văn hóa du lịch Trà của Công ty TNHH Thành Sơn.

Cắt băng khai trương không gian thưởng Trà và phát biểu tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Minh Tiến gửi lời chúc mừng đến tập thể cán bộ, công nhân Công ty TNHH Thành Sơn nhân Kỷ niệm 20 năm thành lập. Chia sẻ những khó khăn trong quá trình xây dựng và phát triển. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh mong muốn Công ty tiếp tục cố gắng, nỗ lực vươn lên và lớn mạnh trong sản xuất, kinh doanh, phát triển thương hiệu Chè Shan tuyết Hà Giang trên thị trường trong và ngoài nước. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cũng mong muốn các doanh nghiệp, Hiệp hội doanh nghiệp tiếp tục gắn kết, phối hợp để triển khai nhiều mô hình dịch vụ du lịch hơn nữa, góp phần xây dựng Hà giang ngày càng phát triển.

Sau khi cắt băng khai trương không gian thưởng Trà, các đại biểu đã tham quan gian hàng trưng bày sản phẩm và dây chuyền sản xuất, chế biến chè Shan tuyết cổ thụ của Công ty TNHH Thành Sơn.

Tin, ảnh: Văn Long


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tổng kết công tác quản lý, bảo vệ rừng năm 2018

BHG - Chiều 21.12, Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác quản lý, bảo vệ rừng năm 2018; triển khai nhiệm vụ năm 2019 và tổng kết Phương án Nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của kiểm lâm địa bàn. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành và Thường trực UBND các huyện, thành phố.

22/12/2018
Hợp tác xã Đồng Quê phát triển chuỗi dịch vụ du lịch sinh thái bản địa

BHG - Đến với Làng Văn hóa Du lịch thôn Hạ Thành, xã Phương Độ (TPHG)  du khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc của một vùng quê yên bình, gắn với đời sống thường nhật của người dân bản địa mang đậm bản sắc của đồng bào dân tộc Tày. Du khách sẽ càng ấn tượng hơn khi được chính những cô gái dân tộc Tày trong thôn, những người có chung ý tưởng đã cùng nhau gây dựng, phát triển HTX mang tên rất gần gũi với cảnh vật nơi đây đó là "Hợp tác xã Đồng Quê".

 

21/12/2018
Khởi sắc Nông thôn mới Quang Bình

BHG - Nhìn lại chặng đường 8 năm thực hiện xây dựng Nông thôn mới (NTM) mới thấy rõ sự đồng lòng, quyết tâm, dám nghĩ, dám làm của cấp ủy, chính quyền huyện Quang Bình; giờ đây, những "quả ngọt" đầu mùa đã kết trái trên vùng đất mới. Đối với mỗi người dân Quang Bình, ai ai cũng đều cảm nhận, tự hào trước sự thay đổi trong cuộc sống hôm nay. Từ trụ sở UBND, trường học, trạm y tế, đường liên thôn đều khang trang, sạch đẹp. Không khí thi đua xây dựng NTM ở các xã ngày càng mạnh mẽ, sôi nổi và nhận được sự đồng tình hưởng ứng cao của nhân dân...

21/12/2018
Petrolimex Hà Giang Tri ân khách hàng năm 2018

BHG - Ngày 20.12, Công ty Xăng dầu (Petrolimex) Hà Giang đã tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2018. Dự hội nghị có lãnh đạo Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex; Báo Hà giang; Cục Quản lý thị trường; Chi cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng; Phòng An ninh kinh tế, Cảnh sát Môi trường; Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Hà Giang; Ban Giám đốc, Trưởng, Phó các phòng nghiệp vụ, Cửa hàng trưởng các Cửa hàng trực thuộc cùng CBCNV Văn phòng Công ty…

21/12/2018