Hà Giang

Công ty Điện lực Hà Giang tri ân khách hàng - Cụ thể hóa thực hiện Văn hóa Doanh nghiệp

08:52, 26/12/2018

BHG - Công ty Điện lực Hà Giang trực thuộc Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, có nhiệm vụ sản xuất kinh doanh điện năng trên địa bàn tỉnh. Hiện Công ty đang quản lý trên 5.735 km đường dây; trong đó có trên 2.792 km đường dây trung thế, trên 2.943 km đường dây hạ thế; 1.579 trạm biến áp, với tổng dung lượng 283.413 kVA.

Lãnh đạo Công ty Điện lực Hà Giang tặng quà cho các khách hàng tiêu biểu của huyện Đồng Văn và Mèo Vạc.
Lãnh đạo Công ty Điện lực Hà Giang tặng quà cho các khách hàng tiêu biểu của huyện Đồng Văn và Mèo Vạc.

Được sự quan tâm đầu tư của Nhà nước, sự cố gắng, nỗ lực của CBCNV ngành Điện Hà Giang, đến nay đã có 195/195 xã, phường, thị trấn trên toàn tỉnh, với 87,3% số hộ được sử dụng điện lưới Quốc gia. Để có được những kết quả đó, Công ty luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo trực tiếp của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, các cấp ủy, chính quyền địa phương; đặc biệt là sự đồng thuận và tạo điều kiện của khách hàng trên toàn tỉnh, đã giúp Công ty thực hiện tốt các mục tiêu phát triển, góp phần đẩy mạnh phát triển KT-XH tại địa phương.

Công ty Điện lực Hà Giang lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng theo Chương trình “Thắp sáng đường quê” tại xã Kim Ngọc (Bắc Quang).
Công ty Điện lực Hà Giang lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng theo Chương trình “Thắp sáng đường quê” tại xã Kim Ngọc (Bắc Quang).

Để tri ân với khách hàng, cũng là thực hiện văn hóa doanh nghiệp; nhân kỷ niệm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam 21.12, thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam về “Tháng tri ân khách hàng”, với thông điệp “Chuyên nghiệp, hiệu quả”, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã hướng dẫn và phối hợp với Công ty Điện lực Hà Giang tổ chức các hoạt động trong “Tháng tri ân khách hàng”, với mục tiêu: Thực hiện giảm thiểu thời gian cắt điện, tổ chức xử lý sự cố nhanh nhất, giải đáp thắc mắc khiếu nại khách hàng nhanh nhất, đảm bảo vận hành hệ thống an toàn. Đây là hoạt động thường niên trong tháng 12 của Công ty Điện lực Hà Giang và cũng là hành động thiết thực của CBCNV ngành Điện Hà Giang gửi lời tri ân tới tất các khách hàng toàn tỉnh trong dịp Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam 21.12.

Trong Chương trình tháng tri ân này, Công ty Điện lực Hà Giang đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, hiệu quả và đón nhận được sự hưởng ứng, niềm tin yêu của khách hàng. Tại huyện Đồng Văn, được sự phối hợp nhiệt tình của cấp ủy, chính quyền địa phương, sự hưởng ứng nồng nhiệt của người dân, Công ty đã tổ chức Hội nghị khách hàng và tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho những khách hàng tiêu biểu của hai huyện Đồng Văn và Mèo Vạc. Đây là dịp để Công ty Điện lực Hà Giang chia sẻ cùng khách hàng hiểu rõ hơn về những khó khăn của ngành Điện trong quá trình cung ứng điện; cũng như lắng nghe những ý kiến đóng góp, chia sẻ của khách hàng; sự đánh giá và nhìn nhận về thái độ phục vụ của CBCNV ngành Điện khi thực hiện nhiệm vụ giao tiếp, giao dịch với khách hàng, từ đó nâng cao mối quan hệ giữa bên bán điện và bên mua điện, để Công ty Điện lực Hà Giang nói chung, Điện lực Đồng Văn nói riêng kịp thời rút kinh nghiệm, cải tiến, đổi mới phương pháp làm việc, nhằm ngày một nâng cao hơn nữa chất lượng trong công tác dịch vụ khách hàng… Cũng trong tháng tri ân này, Điện lực 10 huyện, thành phố đều tổ chức Chương trình “Thắp sáng niềm tin” bằng việc thay thế bảng điện, đèn chiếu sáng miễn phí cho 200 gia đình nghèo, gia đình chính sách và trao 200 suất quà tới các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo bằng Chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương”.

Trong chương trình “Thắp sáng đường quê”, Công ty Điện lực Hà Giang đã triển khai lắp đặt hệ thống chiếu sáng miễn phí 3 tuyến đường liên thôn, liên tổ tại thôn Tân Điền, Minh Khai, Bản Vãng xã Kim Ngọc (Bắc Quang); lắp đặt miễn phí dây sau công tơ cho khách hàng trên địa bàn 11 huyện, thành phố; nhắn tin SMS tri ân khách hàng và vệ sinh công nghiệp miễn phí 26 trạm biến áp của các khách hàng lớn…

Đồng chí Bùi Minh Đại, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Hà Giang, cho biết: Để tri ân khách hàng, đồng thời thiết thực thực hiện văn hóa doanh nghiệp, Công ty Điện lực Hà Giang quyết tâm thực hiện thành công các chương trình và hoạt động trong “Tháng tri ân khách hàng”, đảm bảo “Thiết thực, phù hợp, có sức lan tỏa, dễ dàng nhận biết, ảnh hưởng sâu rộng”. Để tiếp tục phục vụ khách hàng tốt hơn, năm 2019, Công ty Điện lực Hà Giang cam kết tiếp tục cải cách thủ tục, công khai minh bạch trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và dịch vụ khách hàng, phấn đấu đảm bảo cung cấp điện ổn định, giảm thời gian mất điện đến mức tối thiểu; thông báo mất điện rõ ràng, chính xác; tổ chức tiếp nhận thông tin và xử lý sửa chữa lưới điện nhanh, đảm bảo an toàn, uy tín, chất lượng. Công khai, minh bạch các dịch vụ để khách hàng biết, tạo thuận lợi cho khách hàng tham gia giao dịch, theo dõi, giám sát; nâng cao tinh thần trách nhiệm đối với khách hàng, tổ chức tiếp nhận, giải quyết, xử lý yêu cầu, kiến nghị của khách hàng nhanh chóng, chính xác.

Có thể khẳng định, cùng với kinh doanh hiệu quả, nộp ngân sách đầy đủ cho địa phương và nhiều chương trình an sinh xã hội, việc triển khai thực hiện Chương trình “Tháng tri ân khách hàng” của Công ty Điện lực Hà Giang đã mang lại hiệu quả, có sức lan tỏa lớn đối với khách hàng sử dụng điện trên toàn tỉnh nói chung, đặc biệt là đối với hộ nghèo, gia đình chính sách nói riêng, đây là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện “Văn hóa trong kinh doanh” của ngành Điện.

Bài, ảnh: VĂN NGHỊ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Mở rộng thị trường tiêu thụ cam Sành

BHG - Có 8 hợp đồng, biên bản ghi nhớ tiêu thụ sản phẩm cam Sành được ký kết tại Hội nghị kết nối, tiêu thụ sản phẩm cam Sành và các đặc sản Hà Giang niên vụ 2018 – 2019 diễn ra tại Hà Nội (từ 19 - 25.12.2018). Tín hiệu vui này góp phần mở rộng cánh cửa thị trường tiêu thụ sản phẩm cam Sành, giúp người trồng cam yên tâm sản xuất, ổn định cuộc sống. Tuần lễ quảng bá cam Sành Hà Giang, quýt Bắc Kạn đang diễn ra tại Hà Nội đã tạo nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với người tiêu dùng Thủ đô. Rất đông doanh nghiệp, người dân đến tham quan, tìm hiểu, mua sản phẩm và đánh giá cao chất lượng, hương vị cam Sành.

 

26/12/2018
Phát huy hiệu quả Chỉ dẫn địa lý các sản phẩm nông nghiệp

BHG - Tính đến thời điểm hiện tại, tỉnh ta đã có 4 sản phẩm nông nghiệp được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) cấp Giấy chứng nhận đăng ký Chỉ dẫn địa lý  (CDĐL) gồm: Chè Shan tuyết, mật ong Bạc hà, cam Sành và hồng Không hạt Quản Bạ. Việc được cấp CDĐL là sự khẳng định chất lượng, thương hiệu sản phẩm, cũng là sự bảo hộ của các cơ quan chức năng trước các sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng làm ảnh hưởng tới thương hiệu, uy tín sản phẩm của tỉnh.

 

26/12/2018
Sở NN&PTNT triển khai nhiệm vụ năm 2019

BHG - Chiều 24.12, tại Trung tâm KHKT Giống cây trồng Đạo Đức (Vị Xuyên), Sở NN&PTNT tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019. Các đồng chí: Nguyễn Đức Vinh, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở NN&PTNT; Phạm Thị Hà, Phó Giám đốc Sở chủ trì Hội nghị. Dự Hội nghị có đại diện các phòng chuyên môn, đơn vị trực thuộc Sở; Thường trực UBND và Phòng NN&PTNT các huyện, thành phố.

 

25/12/2018
Thẩm định, xét công nhận xã Xín Mần (Xín Mần) và Lũng Cú (Đồng Văn) đạt chuẩn Nông thôn mới

BHG - Chiều 25.12, tại UBND tỉnh, Hội đồng thẩm định Nông thôn mới (NTM) tỉnh tổ chức thẩm định, xét công nhận đối với 2 xã Xín Mần (Xín Mần) và Lũng Cú (Đồng Văn) đạt chuẩn Nông thôn mới. Dự và chủ trì buổi họp có đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đại diện sở, ngành thành viên Hội đồng thẩm định NTM mới tỉnh; lãnh đạo các huyện, xã được thẩm định NTM…

25/12/2018