Hà Giang

Đại hội Hội doanh nghiệp huyện Bắc Mê lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2018 – 2023

16:03, 30/11/2018

BHG - Chiều 29.11, tại thị trấn Yên Phú (Bắc Mê), Hội Doanh nghiệp huyện Bắc Mê đã tổ chức đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2018 – 2023. Dự có lãnh đạo huyện Bắc Mê, lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh cùng một số phòng, ban trong huyện và các hội viên.

Lãnh đạo huyện Bắc Mê và lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tặng hoa chúc mừng BCH khóa mới Hội Doanh nghiệp huyện Bắc Mê, nhiệm kỳ 2018 – 2023.
Lãnh đạo huyện Bắc Mê, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tặng hoa chúc mừng BCH khóa mới Hội Doanh nghiệp huyện Bắc Mê, nhiệm kỳ 2018 – 2023.

Hiện nay, Hội Doanh nghiệp huyện Bắc mê có trên 50 thành viên. Những năm qua Hội Doanh nghiệp huyện Bắc Mê đã tập hợp, đoàn kết giới doanh nghiệp nhằm phát huy sức mạnh truyền thống của các doanh nghiệp trong việc hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau trong phát triển, đóng góp ngày càng cao vào sự phát triển kinh tế - xã hội; ; là đầu mối đại diện cho hội viên, bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho hội viên và là cầu nối giữa hội, hội viên với các cơ quan Nhà nước, các tổ chức doanh nghiệp khác; thường xuyên cung cấp thông tin về chủ trương, chính sách, các văn bản của Nhà nước tới hội viên. Bên cạnh đó các hội viên thường xuyên tăng cường áp dụng khoa học kỹ thuật, đổi mới công nghệ sản xuất vào kinh doanh, đảm bảo năng suất và chất lượng; phối hợp với các cấp tham gia chương trình chung tay xây dựng Nông thôn mới, giúp đỡ các xã, thôn đặc biệt khó khăn; tham gia các hoạt động nhân đạo, từ thiện.

Đại hội đã bầu 11 đồng chí vào BCH, bầu Chủ tịch Hội và bầu Ban kiểm tra, Ban Thường vụ Hội. Trong đó, ông Bùi Văn Dương, Giám đốc Công ty TNHH 1 thành viên Hoàng Quân 668 được bầu Chủ tịch Hội Doanh nghiệp huyện Bắc Mê, nhiệm kỳ 2018 – 2023.

Tin, ảnh: Hoàng Tuyến


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Xã Cốc Rế thực hiện di dời chuồng trại gia súc ra khỏi gầm sàn nhà ở

BHG - Năm 2018, với sự nỗ lực vào cuộc của cấp ủy Đảng, chính quyền, sự đồng thuận của người dân, xã Cốc Rế (Xín Mần) đã cơ bản hoàn thành việc di dời số chuồng trại gia súc ra khỏi gầm sàn nhà ở. Cốc Rế là xã có 494 hộ với hơn 2 nghìn nhân khẩu, chủ yếu là dân tộc Nùng sinh sống...

30/11/2018
Hợp tác xã Dịch vụ tổng hợp Hà An khai thác lợi thế của địa phương để phát triển

BHG - Hợp tác xã (HTX) Dịch vụ tổng hợp Hà An, xã Sà Phìn (Đồng Văn) được thành lập và hoạt động từ đầu năm 2018, với 7 xã viên là người dân trong thôn có chung mục đích phát huy tinh thần tự chủ, khai thác tiềm năng, lợi thế sẵn có của địa phương trong việc nuôi và phát triển đàn ong nội, làm dịch vụ du lịch Homstay kết hợp bán hàng tạp hóa… Qua thời gian hoạt động, HTX đã khẳng định đi đúng hướng và phù hợp với điều kiện cuộc sống của các thành viên.

 

30/11/2018
Phát huy vai trò của người dân tham gia bảo vệ, phát triển rừng ở Đồng Văn

BHG - Thời gian qua, công tác quản lý, bảo vệ rừng (BVR) trên địa bàn huyện Đồng Văn được triển khai rất hiệu quả. Thông qua việc thực hiện chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng và công tác tuyên truyền đến người dân, diện tích rừng tự nhiên trên địa bàn huyện được quản lý, bảo vệ tốt, góp phần thiết thực vào phát triển KT-XH, bảo đảm QP - AN của huyện... Kết quả đó, ngoài sự chỉ đạo quyết liệt của huyện, sự vào cuộc của lực lượng chức năng và cấp ủy, chính quyền cơ sở, người dân sở tại đóng vai trò rất quan trọng.

 

30/11/2018
Tập huấn hướng dẫn quản lý, khai thác công trình cấp nước nông thôn

BHG - Ngày 29.11, Trung tâm Nước sinh hoạt và vệ sinh môi trường nông thôn tỉnh tổ chức Hội nghị tập huấn sổ tay hướng dẫn quản lý, vận hành công trình cấp nước nông thôn năm 2018. Dự hội nghị có lãnh đạo Trung tâm Nước sinh hoạt và vệ sinh môi trường nông thôn tỉnh; Phòng NN&PTNT các huyện và lãnh đạo các xã được đầu tư công trình cấp nước sinh hoạt. Trong thời gian 2 ngày, các đại biểu được tập huấn về các chuyên đề: Giới thiệu tổng quan về Chương trình mở rộng quy mô vệ sinh và nước sạch nông thôn dựa trên kết quả...

29/11/2018