Hà Giang

Nên thuê công ty SEO Google hay dùng nhân viên SEO?

14:16, 15/07/2018

Hiện nay, nếu muốn làm SEO cho doanh nghiệp mình, bạn có thể chọn một trong hai hình thức sau: thứ nhất là thuê dịch vụ của một công ty làm SEO Google uy tín, thứ hai là  tự làm SEO bằng chính đội ngũ nhân viên của mình. Mỗi hình thức này có những ưu điểm và nhược điểm nhất định, vì thế bạn có thể linh động lựa chọn tùy theo tình hình thực tế.

Dùng dịch vụ của công ty SEO Google tốt hơn hay tự làm SEO tốt hơn?

Để giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt nhất, dưới đây Magic Marketing- công ty làm SEO Google chất lượng hàng đầu Việt Nam sẽ đưa ra một số tư vấn về cách lựa chọn hình thức SEO, mời các bạn cùng theo dõi.

 

Ưu nhược điểm của việc tự làm SEO

Muốn tự làm SEO, bạn có thể tuyển nhân viên toàn thời gian hoặc thuê cộng tác viên. Tuy nhiên, điều đầu tiên bạn cần lưu ý khi sử dụng phương pháp này là bạn thật sự phải có kiến thức SEO. Có như vậy bạn mới có thể quản lý, theo sát công việc mà nhân viên đang thực hiện.

Ngược lại, nếu như bạn không hiểu rõ về SEO, hay bạn không thể tìm được một người giỏi, “có tâm” thật sự với công ty thì việc tự làm SEO lúc này giống như một con dao hai lưỡi. Bạn sẽ không quản lý được những việc nhân viên đang làm, trong khi vẫn phải chi tiền trả lương đều mỗi tháng. Nếu không may kết quả SEO không đạt được như kế hoạch, bạn sẽ phải mất trắng rất nhiều chi phí, thậm chí còn phải đối mặt với tình trạng website bị phạt nặng bởi Google. Đây thực sự là một cơn ác mộng đối với bất cứ người làm kinh doanh nào.

Ưu nhược điểm của việc thuê công ty SEO Google

Khác với cách trên, việc thuê một công ty chuyên làm dịch vụ SEO không yêu cầu người quản lý phải hiểu sâu về SEO.

Những công ty SEO Google đã xây dựng sẵn hệ thống hỗ trợ SEO và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Vì thế, sử dụng cách này bạn không cần phải trực tiếp tổ chức hay đưa ra đầu công việc cụ thể. Đơn giản, bạn chỉ cần là theo dõi tiến độ công việc thường xuyên.

Với những công ty SEO Google uy tín như Magic Marketing, nếu từ khoá không lên top đúng thời hạn, bạn sẽ được hoàn tiền. Đây sẽ là một lợi thế to lớn giúp doanh nghiệp của bạn giảm được rủi ro và yên tâm vì chi phí đầu tư bạn bỏ ra chắc chắn sẽ đem lại kết quả xứng đáng.

Tuy nhiên, thuê dịch vụ SEO bên ngoài cũng có nhược điểm, đó là nhiều quản lý dễ phát sinh tâm chủ quan lại, giao khoán toàn bộ công việc cho bên làm SEO. Việc này sẽ dẫn đến nhiều rủi ro nếu không may hợp tác với một đơn vị không uy tín.

Vậy chọn cách thức làm SEO như thế nào mới là tốt nhất?

Như đã nói ở trên, việc chọn lựa cách thức làm SEO Google như thế nào còn tuỳ thuộc vào tình hình thực tế về nhân sự, tiềm lực kinh tế của doanh nghiệp bạn. Magic Marketing luôn sẵn sàng hợp tác cùng bạn trên con đường quảng bá, kinh doanh Online!

Theo Magic Marketing

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Cựu chiến binh Cư Văn Lâm làm kinh tế giỏi

BHG - Được cán bộ xã Quản Bạ (huyện Quản Bạ) giới thiệu về mô hình cựu chiến binh (CCB) làm kinh tế giỏi, chúng tôi đến thăm gia đình CCB Cư Văn Lâm ở thôn Khung Nhung, xã Quản Bạ, là người đi đầu trong việc nuôi chim bồ câu của thôn.

15/07/2018
Kết quả nổi bật trong thực hiện "Hai khâu đột phá" và "Bốn chương trình trọng tâm" của Đảng bộ thành phố Hà Giang

BHG – Sau hơn 2 năm thực hiện Nghị quyết Đảng bộ thành phố Hà Giang lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2015-2020; mặc dù gặp nhiều khó khăn, song do tập trung chỉ đạo quyết liệt, kịp thời bằng các giải pháp hữu hiệu, trong đó bám sát mục tiêu "Hai khâu đột phá, Bốn chương trình trọng tâm", cơ cấu kinh tế của địa phương từng bước chuyển dịch đúng hướng, phát triển khá toàn diện.

 

13/07/2018
Giao ban 6 tháng đầu năm Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Hà Giang

BHG - Chiều 12.7, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) chi nhánh tỉnh Hà Giang tổ chức Hội nghị giao ban sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018. Trong 6 tháng đâu năm 2018, hoạt động tiền tệ, ngân hàng trên địa bàn tỉnh Hà Giang đã tập trung bám sát các giải pháp điều hành chính sách tiền tệ của NHNN theo hướng chủ động, linh hoạt

13/07/2018
Petrolimex Hà Giang triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm

BHG - Nhằm đánh giá những thành tích đã đạt được cũng nhưng những khó khăn, vướng mắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh từ đầu năm đến nay cũng như đưa ra các giải pháp thực hiện nhiệm vụ trong những tháng còn lại năm 2018,  Công ty Xăng dầu Hà Giang (Petrolimex Hà Giang)  vừa tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm.

13/07/2018