VietinBank Chi nhánh Hà Giang tri ân khách hàng năm 2018

10:33, 04/02/2018

BHG - Chiều 3.2, tại Nhà hàng Cơm Việt Nam 123, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank), Chi nhánh Hà Giang tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2018. Dự hội nghị có lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Hà Giang, các ngân hàng thương mại, tổ chức tín dụng trên địa bàn, cùng đông đảo khách hàng thân thiết của VietinBank Chi nhánh Hà Giang.

Toàn cảnh Hội nghị VietinBank Chi nhánh Hà Giang tri ân khách hàng năm 2018.
Hội nghị tri ân khách hàng năm 2018.

Hội nghị là dịp để VietinBank Chi nhánh Hà Giang bày tỏ sự tri ân, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ và lắng nghe ý kiến khách hàng, qua đó tạo sự gắn kết hơn nữa với các khách hàng. Năm 2017, ViettinBank Chi nhánh Hà Giang đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, kế hoạch kinh doanh được giao, đây cũng là năm thứ 5 liên tiếp VietinBank Chi nhánh Hà Giang được Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam đánh giá xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Tính đến 31.12.2017, tổng nguồn vốn huy động của Chi nhánh đạt 2.372 tỷ đồng, tăng 605 tỷ so với đầu năm, đạt 111,6 % so với kế hoạch được giao. Tổng dư nợ cho vay và đầu tư đạt 3.414 tỷ đồng, tăng 1.266 tỷ đồng so với đầu năm, đạt 120,1% so với kế hoạch năm 2017. Dư nợ bán lẻ đạt 1.273 tỷ đồng, tăng 418 tỷ đồng so với đầu năm, tăng trưởng 49%... Chất lượng tín dụng tiếp tục được kiểm soát tốt, tổng thu phí dịch vụ đạt 9.774 triệu đồng... Với những thành tích đạt được của Vietinbank Chi nhánh  Hà Giang đạt được trong những năm qua là có sự quan tâm ủng hộ của các cấp, các ngành trong tỉnh và nhất là sự tin tưởng, hợp tác có hiệu quả của khách hàng, thiết thực góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo của tỉnh Hà Giang.

Tại hội nghị tri ân, các khách hàng thân thiết đã có nhiều ý kiến đóng góp cho VietinBank Chi nhánh Hà Giang thực hiện văn hóa trong kinh doanh một cách bài bản, chuyên nghiệp trong năm 2018; tiếp tục hoàn thiện những sản phẩm, dịch vụ tiện ích để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Tin, ảnh: Văn Quân


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Sôi động thị trường hàng hóa những ngày giáp Tết

BHG - Chỉ còn hơn chục ngày nữa là đến Tết Nguyên đán Mậu Tuất, đây chính là thời điểm thị trường hàng hóa nhộn nhịp nhất trong năm. Hàng hóa tăng mạnh về số lượng, phong phú về chủng loại, hình thức đẹp, đảm bảo phục vụ tốt nhu cầu mua của người dân. Dạo quanh các chợ, cửa hàng, đại lý bán lẻ trên địa bàn thành phố Hà Giang, nhận thấy rõ sức mua hàng của người dân có dấu hiệu tăng từng ngày. Theo quan sát, ngoài các mặt hàng thiết yếu như: Gạo, bánh, kẹo, mứt, bia, rượu,… 

31/01/2018
Đồng Văn, chưa có thiệt hại về gia súc do đói, rét

BHG - Tính đến hết tháng 1.2018, tổng đàn gia súc của huyện Đồng Văn có trên 69.840 con đang phát triển ổn định. Mặc dù từ đầu mùa Đông năm nay trải qua nhiều đợt rét đậm, rét hại kéo dài; nhiều vùng có băng giá, song toàn huyện chưa có trâu, bò bị chết do đói, rét. Đạt được kết quả đó là do huyện Đồng Văn đã có kế hoạch, phương án triển khai phòng, chống đói, rét cho gia súc hiệu quả, được người dân hưởng ứng thực hiện.

31/01/2018
HTX rượu ngô Thanh Vân, giữ vững một làng nghề truyền thống

BHG - Huyện Quản Bạ được du khách xa gần biết đến không chỉ bởi thắng cảnh núi Đôi, mà ở đây còn nổi tiếng với đặc sản rượu ngô Thanh Vân. Trải qua bao thăng trầm của làng nghề và HTX rượu Thanh Vân, đến nay rượu ngô Thanh Vân dần khẳng định thương hiệu, giá trị, đồng thời sự hoạt động năng động của HTX đã và đang giúp giải quyết việc làm cho nhiều lao động địa phương. 

31/01/2018
Thôn Mỏ Phàng phấn đấu trở thành điểm sáng vùng biên

BHG - Với mục đích xây dựng thôn Mỏ Phàng, xã Thượng Phùng (Mèo Vạc), có môi trường cảnh quan xanh, sạch, đẹp, là điểm sáng trong thực hiện thực hiện nếp sống văn hóa của nhân dân các dân tộc khu vực biên giới, tháng 7.2017, UBND xã Thượng Phùng đã xây dựng Kế hoạch "Điểm sáng vùng biên về xây dựng nhà sạch, vườn đẹp gắn với đảm bảo quốc phòng - an ninh" tại thôn Mỏ Phàng. Sau một thời gian triển khai đã nhận được sự đồng lòng của người dân và có những kết quả đáng ghi nhận.

30/01/2018