VietinBank Chi nhánh Hà Giang tri ân khách hàng năm 2018
BHG - Chiều 3.2, tại Nhà hàng Cơm Việt Nam 123, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank), Chi nhánh Hà Giang tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2018. Dự hội nghị có lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Hà Giang, các ngân hàng thương mại, tổ chức tín dụng trên địa bàn, cùng đông đảo khách hàng thân thiết của VietinBank Chi nhánh Hà Giang.
Hội nghị tri ân khách hàng năm 2018. |
Hội nghị là dịp để VietinBank Chi nhánh Hà Giang bày tỏ sự tri ân, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ và lắng nghe ý kiến khách hàng, qua đó tạo sự gắn kết hơn nữa với các khách hàng. Năm 2017, ViettinBank Chi nhánh Hà Giang đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, kế hoạch kinh doanh được giao, đây cũng là năm thứ 5 liên tiếp VietinBank Chi nhánh Hà Giang được Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam đánh giá xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Tính đến 31.12.2017, tổng nguồn vốn huy động của Chi nhánh đạt 2.372 tỷ đồng, tăng 605 tỷ so với đầu năm, đạt 111,6 % so với kế hoạch được giao. Tổng dư nợ cho vay và đầu tư đạt 3.414 tỷ đồng, tăng 1.266 tỷ đồng so với đầu năm, đạt 120,1% so với kế hoạch năm 2017. Dư nợ bán lẻ đạt 1.273 tỷ đồng, tăng 418 tỷ đồng so với đầu năm, tăng trưởng 49%... Chất lượng tín dụng tiếp tục được kiểm soát tốt, tổng thu phí dịch vụ đạt 9.774 triệu đồng... Với những thành tích đạt được của Vietinbank Chi nhánh Hà Giang đạt được trong những năm qua là có sự quan tâm ủng hộ của các cấp, các ngành trong tỉnh và nhất là sự tin tưởng, hợp tác có hiệu quả của khách hàng, thiết thực góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo của tỉnh Hà Giang.
Tại hội nghị tri ân, các khách hàng thân thiết đã có nhiều ý kiến đóng góp cho VietinBank Chi nhánh Hà Giang thực hiện văn hóa trong kinh doanh một cách bài bản, chuyên nghiệp trong năm 2018; tiếp tục hoàn thiện những sản phẩm, dịch vụ tiện ích để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.
Tin, ảnh: Văn Quân
Ý kiến bạn đọc