Khai mạc Hội chợ Xuân thành phố Hà Giang năm 2018

11:01, 02/01/2018

BHG - Tối 1.1.2018, tại Sân vận động C10 thành phố Hà Giang (TPHG), Sở Công thương và UBND thành phố Hà Giang cùng các đơn vị liên quan phối hợp tổ chức Khai mạc Hội chợ Xuân TPHG năm 2018. Dự khai mạc có lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh, TPHG; đại diện các công ty, doanh nghiệp, HTX trong và ngoài tỉnh, cùng đông đảo bà con nhân dân...

Lãnh đạo Sở Công thương, Thanh phố Hà Giang và đại diện các đơn vị doanh nghiệp cắt băng khai mạc Hội chợ
Lãnh đạo Sở Công thương, Thanh phố Hà Giang và đại diện các đơn vị doanh nghiệp cắt băng khai mạc Hội chợ

Hội chợ Xuân TPHG năm 2018 thu hút 150 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia, với quy mô trên 200 gian hàng bao gồm các loại mặt hàng tiêu dùng thiết yếu phục vụ đời sống, sinh hoạt người tiêu dùng như quần áo, đồ điện tử, gia dụng, đồ mỹ nghệ, các loại hàng nông sản, thực phẩm… Hội chợ sẽ diễn ra từ ngày 1 đến 6.1.2018. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp, nhà phân phối và người tiêu dùng thúc đẩy hợp tác, quảng bá, giới thiệu sản phẩm, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm. Là hoạt động thiết thực thực hiện Chỉ thị số 14 ngày 7.11.2017 của Bộ Công thường về đảm bảo các giải pháp cân đối cung cầu, ổn định thị trường hàng hóa cuối năm 2017 và dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Sở Công Thương, TPHG, đại diện công ty tổ chức hội chợ đã cắt băng Khai mạc Hội chợ và tham quan các gian hàng. 

                                                          Tin, ảnh: HOÀNG NGỌC


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tái cơ cấu ngành Nông nghiệp và xây dựng Nông thôn mới có nhiều khởi sắc

BHG - Sản xuất nông nghiệp thường phụ thuộc lớn vào điều kiện thời tiết; ngay từ đầu năm, tỉnh ta đã hứng chịu những đợt nắng nóng gay gắt, hạn hán kéo dài; đến giữa năm, nhiều đợt mưa lớn gây ngập úng, sạt lở đất, lũ ống và hiện tại liên tiếp có những đợt rét đậm, rét hại tăng cường… khiến ngành Nông nghiệp của tỉnh đối mặt với nhiều khó khăn. Tuy nhiên, cơ cấu các lĩnh vực trong nội bộ ngành Nông nghiệp có chuyển biến tích cực, hoàn thành mục tiêu có thêm 7 xã đạt chuẩn Nông thôn mới (NTM) và các chỉ tiêu đặt ra của ngành đều hoàn thành ở mức cao, từ 90% trở lên - Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Nguyễn Đức Vinh, chia sẻ những thông tin vui về kết quả thực hiện Tái cơ cấu ngành Nông nghiệp và xây dựng NTM năm 2017.

30/12/2017
Tái cơ cấu ngành Nông nghiệp và xây dựng Nông thôn mới có nhiều khởi sắc

BHG - Sản xuất nông nghiệp thường phụ thuộc lớn vào điều kiện thời tiết; ngay từ đầu năm, tỉnh ta đã hứng chịu những đợt nắng nóng gay gắt, hạn hán kéo dài; đến giữa năm, nhiều đợt mưa lớn gây ngập úng, sạt lở đất, lũ ống và hiện tại liên tiếp có những đợt rét đậm, rét hại tăng cường… khiến ngành Nông nghiệp của tỉnh đối mặt với nhiều khó khăn. Tuy nhiên, cơ cấu các lĩnh vực trong nội bộ ngành Nông nghiệp có chuyển biến tích cực, hoàn thành mục tiêu có thêm 7 xã đạt chuẩn Nông thôn mới (NTM) và các chỉ tiêu đặt ra của ngành đều hoàn thành ở mức cao...

30/12/2017
Ngọc Đường phấn đấu trở thành xã điển hình về phát triển kinh tế

BHG - Thực hiện Nghị quyết của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh và Kế hoạch của UBND tỉnh về thực hiện "Mỗi huyện có xã, mỗi xã có một thôn điển hình về phát triển kinh tế giai đoạn 2017 -  2020", Đảng bộ thành phố Hà Giang đã chọn xã Ngọc Đường để triển khai thực hiện, đồng thời phân công nhiệm vụ cụ thể cho các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành phụ trách xã, gắn với giao chỉ tiêu cho các phòng, ban chuyên môn thực hiện.

29/12/2017
Đảng bộ xã Nà Khương tập trung lãnh đạo nhân dân phát triển kinh tế

BHG - Đảng bộ xã Nà Khương (Quang Bình) hiện có 245 đảng viên, sinh hoạt ở 12 chi bộ. Để thực hiện hiệu quả các mục tiêu trong nhiệm kỳ 2015 - 2020 về công tác xây dựng Đảng, phát triển KT – XH; Đảng bộ xã đã tập trung lãnh, chỉ đạo đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống.

29/12/2017