PVOIL Hà Giang triển khai bán xăng sinh học E5 RON 92

11:06, 09/12/2017

BHG - Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, từ ngày 1.1.2018, tất cả các đại lý bán xăng trên toàn quốc sẽ triển khai kinh doanh đại trà xăng sinh học E5 RON 92 thay thế cho xăng RON A92 để góp phần bảo vệ môi trường. Với sự chủ động của Tổng công ty PVOIL Việt Nam, đã chỉ đạo triển khai bán xăng sinh học E5 từ ngày 15.12.2017, sớm hơn 15 ngày tại tất cả các đơn vị kinh doanh của Tổng công ty trên toàn quốc, trong đó có Công ty CP Thương mại du lịch, xăng dầu, dầu khí Hà Giang (PVOIL Hà Giang).

Công ty PVOIL Hà Giang tiên phong ra quân tuyên truyền, vận động người dân sử dụng xăng sinh học E5 RON 92.
Công ty PVOIL Hà Giang tiên phong ra quân tuyên truyền, vận động người dân sử dụng xăng sinh học E5 RON 92.

Trên tinh thần đó, ngay từ ngày 9.12, cán bộ, công nhân viên Công ty PVOIL Hà Giang đã ra quân tuyên truyền, vận động người dân chuyển sang sử dụng xăng sinh học E5 RON 92. Đây là loại xăng không còn xa lạ với người tiêu dùng cả nước thời gian qua. Không chỉ đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn, xăng sinh học E5 còn thân thiện hơn với môi trường, giá thành rẻ hơn so với xăng RON A 92 hơn 1.000đ/lít.

Khách hàng có thể mua xăng sinh học E5 tại nhiều cửa hàng của PVOIL Hà Giang ở thành phố Hà Giang và huyện Vị Xuyên từ ngày 15.12.
Khách hàng có thể mua xăng sinh học E5 tại nhiều cửa hàng của PVOIL Hà Giang ở thành phố Hà Giang và huyện Vị Xuyên từ ngày 15.12.

Để triển khai bán xăng sinh học E5, đến nay Công ty PVOIL Hà Giang đã chuẩn bị tốt các điều kiện về cơ sở vật chất, kỹ thuật, sản phẩm. Qua đó, sẽ bắt đầu bán xăng sinh học E5 từ ngày 15.12.2017 tại 3 cây xăng là: Cửa hàng Xăng dầu Minh Khai, Nguyễn Trãi (T.p Hà Giang), Cửa hàng Xăng dầu Việt Lâm (Vị Xuyên). Đồng thời chính thức dừng bán xăng RON A92 tại các cửa hàng theo đúng chỉ đạo của Chính phủ kể từ ngày 1.1.2018. Qua đó, Công ty chỉ bán các loại xăng theo quy định là xăng sinh học E5 hoặc xăng RON 95 tại các cửa hàng của mình theo đúng quy định.

 

                                                                    H. Toán


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Sản xuất vụ Đông góp phần nâng cao thu nhập cho người dân Vị Xuyên

BHG - Những năm gần đây, người nông dân vùng động lực Vị Xuyên đã tích cực áp dụng tiến bộ kỹ thuật vào sản xuất vụ Đông, góp phần nâng cao hệ số sử dụng đất, tăng thu nhập, tăng sản lượng lương thực hàng năm của địa phương. Xã Linh Hồ - điểm sáng trong sản xuất cây vụ Đông của huyện Vị Xuyên, đến nay người dân đã gieo trồng được 161 ha hoa màu vụ Đông, vượt 34 ha so với kế hoạch. Trong đó, cây ngô Đông chiếm 141 ha; khoai Lang 18,7 ha, còn lại là rau, đậu các loại.

09/12/2017
Hiệu quả từ chiến lược phát triển kinh tế biên mậu ở Mèo Vạc

BHG - Phát triển mậu dịch biên giới gắn với đảm bảo AN – QP được huyện Mèo Vạc xác định là "chiến lược" phát triển kinh tế của địa phương. Bằng việc kết hợp chặt chẽ giữa phát triển kinh tế cửa khẩu với củng cố AN – QP và phát triển nguồn nhân lực; quy hoạch, xây dựng các công trình hạ tầng xã hội, Mèo Vạc đang lấy hiệu quả kinh tế, nâng cao đời sống nhân dân, ổn định an ninh chính trị, đảm bảo quốc phòng là tiêu chí hàng đầu trong "chiến lược" phát triển kinh tế biên mậu.

09/12/2017
Vị Xuyên đạt kế hoạch trồng cây vụ Đông

BHG - Vụ Đông năm 2017, huyện Vị Xuyên phần đấu trồng 1.100 ha cây vụ Đông. Đến thời điểm này bà con nhân dân trên địa bàn huyện đã trồng được 1.110,6ha, đạt 100,96%. Trong đó cây ngô 318 ha, đạt 138,3% KH; khoai lang 87 ha, khoai tây 5,2 ha; rau đậu các loại 700 ha. Tập trung chủ yếu ở các xã Đạo Đức, Ngọc Linh, Trung Thành, Việt Lâm và Linh Hồ. Ngoài ra một số xã còn liên kết với Công ty Gia Bảo (Hà Nội) sản xuất, như xã Tùng Bá liên kết sản xuất 4ha khoai lang; xã Ngọc Linh liên kết sản xuất ớt với Công ty Tân Thanh Hà (Hải Phòng)...

08/12/2017
Huyện Xín Mần Đẩy mạnh phát triển kinh tế tập thể

BHG - Trong những năm qua kinh tế tập thể của huyện Xín Mần đã có sự phát triển rất tích cực cả về quy mô, chất lượng hoạt động và đạt được nhiều kết quả quan trọng cả về mặt kinh tế và xã hội, nhờ đó đã có những đóng góp không nhỏ trong phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

08/12/2017