Sở Công thương tổ chức Phiên chợ đưa hàng Việt về biên giới tại xã Lũng Cú (Đồng Văn)

15:32, 10/10/2017

BHG-Từ ngày 6-10.10, Sở Công thương đã phối hợp với huyện Đồng Văn tổ chức Phiên chợ đưa hàng Việt về biên giới tại xã Lũng Cú.

Các đại biểu bắt băng khai trương phiên chợ. Ảnh: CTV
Các đại biểu bắt băng khai trương phiên chợ. Ảnh: CTV

Phiên chợ được tổ chức với quy mô 25 gian hàng của 10 doanh nghiệp tham gia, các mặt hàng được bày bán là đồ điện tử, may mặc, thực phẩm đã qua chế biến và hàng tiêu dùng khác của các doanh nghiệp sản xuất trong và ngoài tỉnh. Hàng hóa trưng bày tại Phiên chợ đa dạng về mẫu mã, chủng loại có giá thành phù hợp.

Phiên chợ đưa hàng Việt về biên giới tại xã Lũng Cú nằm trong Chương trình Xúc tiến thương mại Quốc gia năm 2017, nhằm đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam yêu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ chính trị. Đồng thời là cơ hội để người dân biên giới xã Lũng Cú có cơ hội mua hàng Việt Nam sản xuất, đảm bảo chất lượng với giá bằng hoặc thấp hơn giá của sản phẩm trên thị trường hiện nay.

Lê Lâm


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thanh niên làm giàu từ mô hình chăn nuôi tổng hợp

BHG - Phát huy tinh thần xung kích của thanh niên, với bản lĩnh, trí tuệ, dám nghĩ dám làm; nhiều thanh niên vùng cao đã phát triển các mô hình kinh tế có thu nhập hàng trăm triệu đồng. Anh Hà Ngọc Dân ở thị trấn Tam Sơn (Quản Bạ) đã phát triển mô hình chăn nuôi tổng hợp mang lại hiệu quả kinh tế cao. 

10/10/2017
Thành công trong dồn điền, chỉnh trang đồng ruộng ở Bắc Quang

BHG - Sau 3 năm thực hiện, Chương trình dồn điền, đổi thửa (DĐĐT) gắn với cải tạo, chỉnh trang đồng ruộng, đưa ứng dụng tiến bộ khoa học, kỹ thuật và cơ giới hóa vào sản xuất nông nghiệp trên địa bàn huyện Bắc Quang đã đạt được những kết quả ấn tượng. 

10/10/2017
Bắc Mê rà soát, hỗ trợ nâng cao chất lượng các HTX sản xuất nông, lâm nghiệp

BHG - Nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của các hợp tác xã (HTX) và triển khai mô hình Tổ dịch vụ nông nghiệp của tỉnh, thời gian qua huyện Bắc Mê đã tổ chức rà soát chất lượng, khả năng hoạt động, đồng thời tham khảo tư vấn từ cơ quan chuyên môn, chính quyền địa phương nhằm giúp các HTX, tổ sản xuất xác định phương thức kinh doanh phù hợp.

10/10/2017
Mèo Vạc đẩy mạnh công tác chăm sóc và bảo vệ rừng

BHG - Chăm sóc và bảo vệ rừng (BVR) không chỉ giúp phát triển KT – XH mà còn giúp bảo vệ môi trường sinh thái. Vì vậy trong những năm qua, công tác chăm sóc, BVR luôn được các ban, ngành, đoàn thể huyện Mèo Vạc quan tâm và có những kết quả đáng ghi nhận.

10/10/2017