Hà Giang

Công ty Xăng dầu Hà Giang tổng kết công tác năm 2016

14:09, 05/01/2017

BHG- Sáng 5.1, Công ty Xăng dầu Hà Giang tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2016 và Hội nghị người lao động năm 2017. Dự hội nghị có đồng chí Hà Thị Minh Hạnh - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh; lãnh đạo Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam cùng đông đảo công nhân viên, người lao động Công ty Xăng dầu Hà Giang.

Lãnh đạo Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở cho 4 cá nhân của Công ty Xăng dầu Hà Giang.
Lãnh đạo Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở cho 4 cá nhân của Công ty Xăng dầu Hà Giang.

Năm 2016, Công ty Xăng dầu Hà Giang đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, các chỉ tiêu giao đều thực hiện vượt kế hoạch, thị phần được giữ vững, mạng lưới cửa hàng xăng dầu được nâng cấp, cải tạo khang trang, đảm bảo đầy đủ nguồn hàng phục vụ người tiêu dùng. Hiện nay, Công ty có 25 cửa hàng, chiếm 50% tổng số cửa hàng xăng dầu trên địa bàn tỉnh. Trong năm 2016, tổng sản lượng xuất bán mặt hàng xăng dầu đạt 112% kế hoạch, tăng 12% so với 2015. Các mặt hàng kinh doanh tổng hợp đều có bước tăng trưởng khá, cụ thể: Mặt hàng dầu mỡ nhờn đạt 107% kế hoạch giao, tăng 7% so với 2015; mặt hàng gas hóa lỏng đạt 111% kế hoạch năm; mặt hàng sơn Petrolimex đạt 109% kế hoạch, tăng 13% so với 2015... Cùng với đó, các hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin trong kinh doanh cũng được công ty đẩy mạnh như: Nâng cấp hệ thống tường lửa, trang bị máy chủ, triển khai hệ thống SCCM, chương trình ITSM, phần mềm eOffice; tự động hóa cột bơm xăng dầu, lắp đặt thiết bị đo bồn tự động cho một số cửa hàng…

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh đã biểu dương những kết quả mà Công ty Xăng dầu Hà Giang đạt được trong năm qua. Đồng chí đề nghị, năm 2017, tập thể công ty tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, quan tâm, làm tốt công tác đảm bảo nguồn hàng; tăng cường quản lý, đầu tư, nâng cấp các cửa hàng xăng dầu để phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng, góp phần bình ổn mặt hàng xăng dầu trên địa bàn. Đồng thời, hiện đại hóa các cơ sở, máy móc; quan tâm, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho cán bộ, người lao động; làm tốt công tác phòng chống cháy nổ, đảm bảo vệ sinh an toàn lao động…

Tại Hội nghị, lãnh đạo Công ty Xăng dầu Hà Giang đã khen thưởng cho 9 tập thể, 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh năm 2016; lãnh đạo một số đơn vị trực thuộc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam cũng đã tặng thưởng cho nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2016.

NGUYỄN PHƯƠNG


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tập trung thực hiện thành công"2 đột phá và 4 chương trình trọng tâm"

BHG - Thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2015 - 2020, và nhiệm vụ phát triển KT-XH năm 2016, Đảng bộ và nhân dân các dân tộc huyện Xín Mần đã đạt được nhiều kết quả rất đáng khích lệ.

31/12/2016
Vì mục tiêu đổi thay diện mạo nông thôn

BHG - Mặc dù còn nhiều khó khăn, nhưng với cách làm linh hoạt, sáng tạo, phù hợp với thực tế và được nhân dân đồng thuận trong việc triển khai xây dựng NTM; đến nay, bộ mặt nông thôn trên địa bàn toàn tỉnh có nhiều đổi thay rõ nét, cuộc sống ấm no đang về khắp các nẻo quê. Để có được bước chuyển mình đó, ngoài việc phát huy các nguồn lực và sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị thì vai trò của Văn phòng Điều phối xây dựng NTM (VPĐPXD NTM) của tỉnh đã đóng góp công sức không nhỏ trong việc thực hiện mục tiêu đổi thay diện mạo nông thôn. 

31/12/2016
Giao thông - Vận tải một năm nhìn lại

BHG - Kết thúc năm Bính Thân 2016, nhìn lại chặng đường năm qua, với một khối lượng công việc bận rộn nhưng với sự quyết tâm, chủ động của ngành Giao thông - Vận tải (GTVT) tỉnh đã nỗ lực thực hiện và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được UBND tỉnh và Bộ GTVT giao, qua đó góp phần thúc đẩy phát triển KT-XH, đảm bảo QP-AN tại địa phương.

31/12/2016
Sẽ có đêm hội thưởng trà hữu cơ-organic tại Thành phố Hà Giang

BHG- Nhận thức rõ thế mạnh và tiềm năng giá trị của những cây chè Shan tuyết hàng trăm tuổi, bà con thôn Phìn Hồ (Thông Nguyên, Hoàng Su Phì) đã đã thành lập HTX chế biến chè Phìn Hồ, có trụ sở tại thôn Làng Giang, hoạt động theo Luật HTX năm 2012

30/12/2016