Công ty Xăng dầu Hà Giang tri ân khách hàng năm 2016

10:38, 28/11/2016

BHG- Chiều 25.11, Công ty Xăng dầu Hà Giang đã tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng tiêu biểu năm 2016. Dự hội nghị có hơn 200 khách hàng là các cơ quan, doanh nghiệp, đại lý tiêu biểu của công ty trên địa bàn toàn tỉnh.

Bà Trần Thị Thu Hương, Chủ tịch Công ty tặng quà cho các khách hàng tiêu biểu.
Bà Trần Thị Thu Hương, Chủ tịch Công ty tặng quà cho các khách hàng tiêu biểu.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Tiến Dũng, Giám đốc Công ty nhấn mạnh: Năm 2016, sự biến động của mặt hàng xăng dầu trên thị trường Quốc tế có tác động nhất định đến hoạt động sản xuất, kinh doanh xăng dầu trong nước nói chung, của Công ty Xăng dầu Hà Giang nói riêng. Mặc dù vậy, với sự cố gắng và quyết tâm cao của toàn công ty, sản lượng và doanh thu các mặt hàng của Công ty Xăng dầu Hà Giang thực hiện đều đạt và vượt chỉ tiêu, kế hoạch; có mức tăng trưởng khá so với cùng kỳ năm 2015. Tổng doanh thu 9 tháng đạt 529 tỷ đồng, số tiền nộp ngân sách nhà nước là 123 tỷ đồng, đạt 86% kế hoạch và vượt chỉ tiêu đặt ra. Bên cạnh đó, công tác đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, mở rộng cửa hàng, chế độ, quyền lợi của cán bộ công nhân viên toàn công ty được đảm bảo. Đạt được những thành công trên, Công ty xăng dầu Hà Giang đã có những chiến lược chiếm lĩnh thị trường, nghiên cứu các chính sách hỗ trợ bán hàng theo hướng đa dạng, hiệu quả. Đồng thời, tăng cường dịch vụ sau bán hàng, quan tâm và luôn đặt quyền lợi của khách hàng là trên hết. Do đó, đã tạo được uy tín, sự tin cậy đối với các mặt hàng, cách dịch vụ của công ty và được khách hàng lựa chọn…

Dịp này, Công ty xăng dầu Hà Giang đã tri ân, trao thưởng cho nhiều khách hàng có đóng góp lớn cho sự phát triển sản xuất, kinh doanh, tăng trưởng doanh thu của Công ty trong năm 2016. Tại Hội nghị này, Công ty cũng tổ chức quay số trúng thưởng với tổng trị giá trên 10 triệu đồng cho những khách hàng may mắn trúng thưởng.

An Dương


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bằng Lang về đích xây dựng Nông thôn mới trước một năm

BHG - Đến thời điểm này huyện Quang Bình đã có 2 xã hoàn thành Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng Nông thôn mới (NTM). Theo kế hoạch của huyện, trong năm 2017 xã Bằng Lang sẽ phấn đấu đạt chuẩn NTM. Tuy nhiên nhờ sự vào cuộc quyết liệt của cấp ủy, chính quyền các cấp cùng sự hưởng ứng, đồng lòng chung sức xây dựng NTM của người dân nên đến nay Bằng Lang đã đạt 19/19 tiêu chí của NTM, hoàn thành trước 1 năm so với kế hoạch của huyện đề ra.

27/11/2016
Lễ công nhận xã Khuôn Lùng đạt chuẩn Nông thôn mới

BHG - Chiều 26.11, UBND huyện Xín Mần đã tổ chức Lễ công nhận xã Khuôn Lùng đạt Chuẩn NTM. 

27/11/2016
Bắc Mê chủ động phòng, chống đói, rét cho đàn gia súc

BHG - Thời gian qua, cấp ủy, chính quyền từ huyện đến cơ sở ở Bắc Mê đã tập trung đẩy mạnh tuyền truyền, vận động, hướng dẫn các hộ chăn nuôi trên địa bàn thực hiện các biện pháp phòng, chống đói, rét cho đàn gia súc; đảm bảo cho đàn gia súc phát triển tốt, tránh thiệt hại trong mùa Đông năm nay.

26/11/2016
Khởi sắc hoạt động xuất, nhập khẩu

BHG- Những năm qua, hoạt động xuất, nhập khẩu (XNK) tại Cửa khẩu Quốc tế (CKQT) Thanh Thủy không ngừng phát triển, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của tỉnh, với tổng kim ngạch XNK năm 2016 ước đạt trên 1,1 tỷ USD. Đây là dấu hiệu cho thấy đà hồi phục và tăng trưởng mạnh của hoạt động XNK hàng hóa qua cửa khẩu trong bối cảnh kinh tế trong nước và thế giới còn nhiều khó khăn.

24/11/2016