Khối Doanh nghiệp Năng lượng – Viễn thông – Bảo hiểm triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2016

08:33, 09/08/2016

BHG - Chiều ngày 8.8, Khối Doanh nghiệp Năng lượng – Viễn thông – Bảo hiểm gồm 8  đơn vị: Bưu điện tỉnh, Viettel, Viễn thông, Công ty Điện lực, Chi nhánh Lưới điện cao thế, Công ty Xăng dầu, Công ty Bảo Việt, Công ty Bảo hiểm nhân thọ đã tổ chức sơ kết công tác thi đua khen thưởng 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2016.

Hưởng ứng các phong trào thi đua do các cấp phát động, đồng thời trên cơ sơ nội dung các phong trào thi đua do ngành phát động, các đơn vị thành viên của Khối đã chủ động tổ chức quán triệt, triển khai các đợt phát động phong trào thi đua, được cụ thể hóa vào tình hình thực tiễn của từng đơn vị; nội dung các phong trào thi đua của các đơn vị đã bám sát nhiệm vụ được giao, trọng tâm là thi đua phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh được giao. Ngay từ đầu năm các đơn vị trong Khối đã đăng ký các danh hiệu thi đua, hình thức thi đua với Hội đồng thi đua khen thưởng tỉnh và cơ quan cấp trên trực tiếp. Vì vậy trong 6 tháng đầu năm, các đơn vị đã tổ chức nhiều phong trào thi đua chào mừng các ngày lễ lớn trong năm, với nội dung thi đua lao động sáng tạo, kinh doanh giỏi, quản lý tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đặc biệt, các đơn vị đã chủ động thực hiện tốt các hoạt động xã hội từ thiện, hỗ trợ hộ nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán, ủng hộ bàn ghế, sách vở cho các trường học vùng cao, trao tặng bò giống cho các hộ nghèo các xã nghèo, vận động cán bộ CCVCLĐ trích ngày công, ngày lương để tham gia các quỹ như xóa đói giảm nghèo, bảo trợ trẻ em, đền ơn đáp nghĩa, quỹ nhân đạo, nạn nhân chất độc da cam, ủng hộ xây dựng nhà tưởng niệm tri ân các anh hùng liệt sĩ mặt trận Vị Xuyên, xây dựng bia tưởng niệm tại Biên phòng tỉnh… với tổng số tiền hơn 1,3 tỷ đồng…

Hội nghị cũng dành thời gian cho đại biểu các ngành trong khối tham gia phát biểu ý kiến, nêu lên những kết quả đạt được và rút kinh nghiệm những hạn chế tồn tại trong quá trình tổ chức triển khai thực hiện. Đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, với mục tiêu: Duy trì phát động phong trào thi đua, gắn với các chỉ tiêu kế hoạch và nhiệm vụ được giao, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, người lao động đảm bảo việc làm, thu nhập ổn định, đảm bảo tuyệt đối an toàn về con người, tài sản. Bên cạnh đó thực hiện tốt việc thu nộp ngân sách Nhà nước, các chế độ chính sách đối với người lao động, thực hiện tốt công tác xã hội từ thiện…

Hiến Chương


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hội nghị Xúc tiến thương mại biên giới năm 2016

BHG- Sáng 29.7, tại thành phố Hà Giang, UBND tỉnh Hà Giang tổ chức Hội nghị Xúc tiến thương mại biên giới năm 2016. Đây là Hội nghị xúc tiến thương mại biên giới đầu tiên được tỉnh Hà Giang tổ chức. 

29/07/2016
Xây dựng mô hình Điểm bán hàng tôn vinh hàng Việt

BHG- Những năm qua, Cuộc vận động (CVĐ) "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" được các cấp, các ngành và người dân tích cực hưởng ứng. Với ngành Công thương, đã cụ thể hóa CVĐ thành những việc làm cụ thể, thiết thực. 

27/07/2016
Công ty Điện lực Hà Giang triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm

BHG - Ngày 25.7, tại Hội trường khách sạn Hoa Cương (Đồng Văn), Công ty Điện lực Hà Giang đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác sản xuất kinh doanh (SXKD) 6 tháng đầu năm và bàn phương hướng, nhiệm vụ SXKD 6 tháng cuối năm 2016.

26/07/2016
Công bố Quyết định sáp nhập Điện lực Mèo Vạc vào Điện lực Đồng Văn

BHG - Chiều 25.7, tại Điện lực Đồng Văn, Công ty Điện lực Hà Giang đã tổ chức Lễ công bố quyết định của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc về việc sáp nhập Điện lực Mèo Vạc vào Điện lực Đồng Văn. 

26/07/2016